Pages

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Gia Đình Công Giáo Xa Quê Hà Nội thắp nến cầu nguyện cho Công Lý và Sự Thật



Hà Nội – Sau Thánh Lễ lúc 20h ngày 23.11.2011, tại nhà thờ Thái Hà, toàn thể anh chị em trong Gia Đình Công Giáo Xa Quê Hà Nội thắp nến dưới chân Đức Mẹ cầu nguyện cho Công Lý và Sự Thật.
Thánh Lễ do hai cha đặc trách Gia Đình Công Giáo Xa Quê Hà Nội Gioan Lưu Ngọc Quỳnh và cha phó đặc trách Vinhsơn Liêm Nguyễn Trường Chính chủ trì. Đây là thánh lễ thường xuyên của Gia đình xa quê được diễn ra vào thứ tư hàng tuần vào lúc 20h tại Nhà thờ Thái Hà, có đông đảo anh chị em trong Gia Đình Công Giáo Xa Quê đang tạm cư khắp Hà Nội.
Trong Thánh Lễ mọi người đã được nghe những lời chia sẻ rất chân thành của cha phó và cuối Thánh lễ mọi người cũng được nghe lời giáo huấn của cha đặc trách, luôn luôn cầu nguyện với Chúa, cậy trông vào Chúa trước những sóng gió mà nhà Dòng và giáo xứ Thái Hà đang gặp phải. Cha cũng nhắc nhở mọi người cầu nguyện cho những người bị cám dỗ của đồng tiền mà xúc phạm đến Danh Thánh Chúa, cầu xin Chúa ban cho họ ơn sáng suốt để thấy những việc làm sai trái của mình.

Sau lời chúc bình an mọi người tập trung dưới chân Đức Mẹ cầu nguyện và hát Kinh Hòa Bình để cầu nguyện cho công lý- sự thật được tôn trọng. Những ánh nến thắp sáng lung linh ấy là những lời cầu nguyện chân thành và khát khao công lý của tất cả những người giáo dân hôm nay.
Tin, Ảnh: CTV Hoài Trang


Nguồn: VRNs

Không có nhận xét nào: