Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

HÃY “STOP” LÒNG THAM!

Kính chào qúy độc giả!
Chúng ta nói: “Thiên tai là đại họa của nhân loại”. Điều này, không ai không biết. Chúng ta được cảnh báo: “Trung Quốc là đại họa của nhân loại” . Cảnh báo này, có người nghe, người biết, có người giả điếc làm ngơ! Việt Nam là nước “hưởng” trọn hiểm họa này. Đó là hiểm họa bị Trung Quốc nuốt trọng bằng những chiến lược kinh tế và tâm lý đánh vào lòng tham của người Việt Nam ta. Điều này có thật không?
Thưa cùng độc giả!
Ngày xưa, dưới ách đô hộ “Một ngàn năm nô lệ giặc Tàu“, người Việt chúng ta đã bị Tàu cướp, đốt, phá sạch hết những gì thuộc về nền văn hóa cổ. Khi Việt Nam độc lập, tự chủ, Trung Quốc chủ trương thu mua tiền cổ, đồ cổ. Người Việt Nam ham tiền đã từ vơ vét đồ cổ trong nhà tới ăn cắp, ăn trộm của nhà người khác. Trung Quốc chủ trương thu mua móng trâu, bò, râu bắp, bông lúa. Người Việt Nam ham tiền đã giết trâu bò đang sức kéo để chặt chân lấy móng, ruộng bắp tốt tươi cũng bị vặt trái non để cướp râu, đồng sâu ruộng lúa xanh vàng trổ bông đòng đòng cũng bị vặt trụi lấy bông. Hậu qủa của lòng tham lam dẫn tới sức kéo bị diệt, ngành nông nghiệp đi tong, nông dân tiêu đời. Ai được lỗ lời trong vụ mùa thất bát này nếu không là Trung Quốc? Thời bình chưa được bao lâu, với chiến lược quân sự mở cuộc chiến biên giới 1979-1984 “Dạy cho Việt Nam một bài học”, Trung Quốc song song sử dụng chiến lược kinh tế thu mua ốc bươu vàng. Người Việt Nam tham tiền lại đổ xô nuôi bọn đại họa này. Ốc bươu vàng được nuôi ngập nhà, ngập làng để chủ yếu bán qua Trung Quốc. Khi Trung Quốc ung dung ngồi “vuốt râu” Tào Tháo, ốc bươu vàng chẳng ai thu mua nữa, chúng tràn ra ruộng, lan ra sông thành “Đại Dịch Ốc Bươu Vàng”:

Ốc bươu vàng lên lúa
Lúa chết cứng cừng cưng.
Quan trên dửng dừng dưng
Đồng xanh xao héo úng!
“Tưởng chừng đã quên”, Trung Quốc mở chiêu tung tin rùa tai đỏ “cường dương bổ ngửa” nên nạn nhập trái phép loại ôn thần ăn tạp hung dữ này rầm rộ tới nay bất chấp đây là 1 trong 100 loài nguy hiểm nhất cho đời sống sinh thái thực động vật phá hoại môi trường thủy sản. Dịch “H1N1, H5N1″ rồi tới dịch “Bệnh tay chân miệng” ở Việt Nam xuất phát từ đâu ra? Kẻ nào, nước nào có lợi trong việc tiêu hủy thế hệ trẻ Việt Nam? Việt Nam còn là thị trường béo bở để Trung Quốc mua hàng tốt, bán hàng xấu và thử hầu hết các loại thuốc độc hại có tác dụng hủy diệt nguồn sống. Không bao lâu, chuyện đại gia Trung Quốc thu gom hết thủy sản ở Việt Nam nhất là ở Nha Trang cũng đã mở màn một chiến lược mới tấn công vào ngành đánh bắt hải sản của Việt Nam. “Xuất ra mua tươi sống, nhập về bủng beo”. Người dân Việt Nam làm ra lúa nhưng ăn thóc cằn, gạo giả. Người Việt Nam làm ra thực phẩm tươi xanh nhưng quanh năm ăn toàn thực phẩm hóa chất gây ung thư. Người Việt Nam sống trên “rừng vàng biển bạc” nhưng khạc ra máu, đau ra đồng. Đầu ra mọi thứ thơm tho. Đầu vào mọi thứ giòi bò, ruồi bu. Người Việt Nam tham lam, hám của nên Trung Quốc mới lập làng “China Town” ở Sài Gòn, Bình Dương, Ninh Bình, Hải Phòng, Cao Nguyên hòng “ngoại công, nội họp” . Người Việt Nam tham lam nên Trung Quốc trúng thầu hết mọi công trình cấp quốc gia ở Việt Nam. Người Việt Nam tham lam nên Trung Quốc bắt Việt Nam phải “Đời đời nhớ ơn liệt sĩ Trung Quốc”. Người Việt Nam tham lam nên hàng ngàn thiếu nữ Việt không mất tích ở Trung Quốc thì cũng mất mạng, thân tàn ma dại nơi xứ người, một xứ sở mà lòng nhân ái đã trở thành chuyện hoang đường! Chiến dịch “Bệnh Tay Chân Miệng” chưa qua, chiến dịch “Thu Mua Đỉa Trâu” đã tới. Rồi đây đỉa trâu, loại đỉa chích trâu không đau mới chuyện lạ, không ai mua nữa, chúng sẽ “như bánh canh” biết bơi lội lềnh bềnh trên đồng, dưới nước để chỉ… hút máu mà sinh tồn! Trung Quốc đi trước, Việt Nam tiếp bước theo sau “trên từng cây số” để bị họ đồng hóa! Máu chiến tranh đã chảy. Máu kinh tế đã đổ. Người Việt Nam tự hào có 4000 năm văn hiến, có truyền thống thông minh hiếu học, gan dạ, anh hùng. Đó là chuyện của ngày xưa và trong cổ tích! Tới giờ này, qủa thật, trăm học không bằng một thấy: Người Việt Nam chúng ta gần như lấy chữ “Tham” làm đầu, lấy chữ “Bất Nhân” làm gốc, lấy chữ “Nô Lệ” làm dân, lấy chữ “Bán Nước” làm tổ nên không nhìn ra Trung Quốc là đại họa của nhân loại nói chung và của Việt Nam nói riêng. “Một ngàn năm nô lệ giặc Tàu” rồi “Từ đây nô lệ còn đâu”!
Thưa cùng qúy độc giả!
Việt Nam là thị trường thí nghiệm mọi chiến lược, chiến thuật quân sự, kinh tế của Trung Quốc. Việt Nam là bản sao của Trung Quốc. Một bản sao bé nhỏ đã chứng minh rằng Việt Nam đã, đang và sẽ bị Trung Quốc nuốt dần. Cho nên, một mai Việt Nam trở thành một huyện thành của Trung Quốc cũng không làm cho thế giới ngạc nhiên. Chiến lược thu mua “đỉa trâu” trên đất nước Việt Nam cũng như chiến lược Trung Quốc thu mua “tâm phúc” ngay trên đất Việt Nam, ngay trong chính phủ Việt Nam và ngay trong chính chúng ta. Một ngày nọ, con cháu chúng ta sẽ bị chính “đỉa trâu” mà chúng ta mắc mưu nuôi bán cho Trung Quốc, hút máu đến chết. Đài Loan, Nội Mông, Hồng Kông, Tân Cương, Tây Tạng và Biển Đông là bài học cho chúng ta về dã tâm bành trướng của con cọp tinh Bắc Kinh. Chúng ta cứ lo biểu tình bề ngoài mà quên mất hiểm họa mất nước từ lòng tham bên trong. Lòng tham của người Việt là “Gót chân Asin” để Trung Quốc thực thi mọi thí nghiệm dã man. Đây là điều đáng sợ nhất. Hãy cảnh giác và “stop” lòng tham”!./.
Kính chào và hẹn tái ngộ.
Ngọc Thiên Hoa

Không có nhận xét nào: