Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI, HAY TÊN LƯU MANH MẠT HẠNG !

Với người miền nam, cụm từ sở khanh hay lưu manh mạt hạng dành cho loại đàn ông núp váy đàn bà hay sống ký sinh vào xã hội, hoặc ma cô chăn dắt gái đứng đường để trục lợi từ thân xác của những người phụ nữ đáng thương hơn đáng trách, xã hội cộng sản ngày nay ma cô, xì ke, đĩ điếm chỉ cần bước ra khỏi cửa nhà là gặp từ nông thôn đến thành thị, thậm chí ngồi tại nhà online trò chuyện cùng bè bạn cũng bị các “con cháu bác” mời chào tục tỉu đến độ chẳng dám nhắc lại.
Tất nhiên người cộng sản không thể nói tệ nạn đó là tàn dư “Mỹ ngụy” như những thập niên về trước, mà do hệ thống giáo dục suy đồi làm băng hoại xã hội, tạo ra lớp người trẻ đa số sống thực dụng, sinh viên nữ bán thân để kiếm tiền học và hưởng thụ, kể cả sinh viên nam cũng dễ dàng làm trai bao cho các mụ xồn xồn “ngứa…trái mùa” thỏa mãn thú tính, kiếm chút tiền để sắm sửa kẻo ra đường thiên hạ xem thường vì…nghèo.
Chứ họ không sợ ngày nào đó chính bản thân tự ghê tởm hành động nhơ nhớp khi được xã hội phong tặng tước hiệu trí thức trẻ, đó là loại rường cột mà nền giáo dục cộng sản dùng để xây dựng XHCN đang trong thời kỳ “quá độ” để tiến lên “quá đà” và sau đó mới “quá giang” về miền đất hứa của Mác Lenin & Mại dâm là “làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu”, là lời của lão bà bà Trần thị phương Hoa, trách chi các thanh thiếu nữ chọn cái nghề “Trời sanh con gái sướng như tiên, nằm nghiêng nằm ngửa cũng có tiền, trời sanh con trai ôi bạc phước, tốn sức hao hơi, mà lại tốn tiến!”. Nhưng suy cho cùng, đỉ đực hay đỉ cái trong xã hội hiện tại không làm bẩn Việt Nam bằng “đĩ đảng”.
Dài dòng như vậy là để chỉ đích danh tên Hồ chí Minh, tên lưu manh mạt hạng đối với người phụ nữ Nông Thị Xuân…bởi sau khi ăn nằm với họ như phương tiện giải quyết tình dục đến lúc có con thì giao lại cho thuộc hạ Trần quốc Hoàn, bộ trưởng công an hãm hiếp rồi giết chết và dựng hiện trường giả tai nạn giao thông để phi tang khi bà đòi phải được công khai là vợ HCM, đó là lời kể của những người trong cuộc nếu không nói là thuộc hạ gần cận hiểu rõ bản chất gian manh cùa HCM, mà đảng csVN phong tặng “cha già dân tộc” rồi bắt toàn dân “học tập đạo đức HCM”. Hãy đọc, xem người trong cuộc nói gì về : Hồ Chí Minh Và Cái Chết Của Nông Thị Xuân, Tác giả Vũ thư Hiên
Còn những phụ nữ khác trong cuộc đời Hồ chí Minh mà đảng csVN khéo bưng bít che đậy để lừa cả nước về hình tượng giả tạo HCM là người hy sinh cuộc đời vì sự nghiệp cách mạng không gia đình vợ con…đến khi chính những cán bộ cộng sản cao cấp thời đó lôi sự thật giết người phi tang, chuyện gian dâm của HCM thì bang tuyên giáo cộng sản cứng họng. Cậy nhờ độc quyền thông tin để độc quyền dối trá nên đến tận giờ không ít người trẻ vẫn ngộ nhận về tên lưu manh mạt hạng Hồ chí Minh là anh hùng dân tộc (sic), tựa như anh hùng Lê văn Tám một thời giả tạo để chính cha đẻ nhân vật Lê văn Tám là ông Trần huy Liệu trước khi lìa đời trăn trối nhờ đính chính là Lê văn Tám không có thật ngoài đời, để yên lòng chết với sự thật.
Không ai muốn nhắc đến cái tên bỉ ổi HCM, nếu báo Lao động lề đảng không trích dẫn lời Tổng Thống Israel khen HCM là “vĩ đại” mà không dám đăng nguyên bản Tiếng Anh cho trí thức đánh giá tài “phỏng dịch” xem thế nào, để thiên hạ xem thủ đoạn cắt xén như kiểu “Hà nội mới” cắt xén lời Tổng giám mục Ngô quang Kiệt ra sao, để cuối cùng chính giáo sư Hà văn Thịnh đã cắn rứt lương tâm phải cất lời chân thành xin lỗi TGM Ngô Quang Kiệt. Xin nói thêm là không hề xem thường GS Hà văn Thịnh khi “dám” xin lỗi vì thấy lỡ lời mà còn cảm kích lòng can đảm của một trí thức dám nhìn sự thật. Vẫn còn hơn bọn lãnh đạo khệnh khạng, cà vạt cổ cồn, mà nói láo không biết ngượng cái lỗ miệng, trường hợp ông TT Nguyễn tấn Dũng hứa chống tham nhũng ở nhiệm kỳ 1 đến nay là ví dụ điển hình .
Lời xin lỗi của GS Hà văn Thịnh đối với TGM Ngô Quang Kiệt là lời xin lỗi của người cộng sản dám nhìn sự thật, cho dù ông có ngưỡng mộ HCM thì đó là quyền cùa ông, miễn là ông đừng mang cái tên chết tiệt HCM để rao giảng đó là cha già dân tộc và buộc mọi người phải tin như ban tuyên giáo cộng sản tuyên truyền bịp bợm, có vậy mới công bằng, tôn trọng sự thật.
Tưởng cần nhắc lại thói xấc láo, trịch thượng ngu muội của Hồ chí Minh khi chỉ mặt Vua Hùng với thi tục để đời : (Tên mất dạy Hồ chí Minh gọi Vua Hùng bằng bác)
- Bác anh hùng – tôi cũng anh hùng .
- Bác đưa một nước qua nô lệ, tôi dẫn năm châu đến đại đồng.
(Tác giả Hồ chí Minh.) Xem ra thằng khốn HCM còn giỏi hơn 18 đời Vua Hùng.
Nếu Tổng Thống Shimon Peres biết tên hậu sinh HCM xấc láo hổn xược với tiền nhân như trên, liệu TT Israel có khen HCM là vĩ đại? Mong là ông không biết vì nếu TT Israel biết tỏng Hồ chí Minh chính là Trần dân Tiên “nhà văn” vừa đi vừa viết để tự bốc thơm bản thân, thì lời khen kia chính là chửi khéo lũ ngu độn háo danh mà thôi.
Để sống xứng đáng sống đúng nghĩa một con người, dù trí thức hay không trí thức đều phải tôn trọng sự thật, những gì thuộc về lịch sử.
Hãy đọc tài liệu trên internet để tự hỏi và trả lời :
- Ông Hồ chí Minh có tàn sát, giết oan hàng trăm ngàn đồng bào miền bắc trong cải cách ruộng đất và những người từng cưu mang việt minh không? Ông Hồ chí Minh có đứng trước toàn dân để xin lỗi về hành động ngu xuẩn của ông cùng đảng cộng sản đã tàn sát chính đồng bào trong cải cách ruộng đất không?
- Ông Hồ chí Minh có thủ tiêu nhân sĩ trí thức trong vụ án nhân văn giai phẩm không ?
- Ông Hồ chí Minh có ra lệnh “chúc tết” năm mậu thân1968 để Việt cộng tàn sát, đập đầu, xỏ xâu chôn sống hàng chục ngàn đồng bào vô tội ở Huế không ?
- Ông Hồ chí Minh có cưới vợ Tầu là bà Tăng Tuyết Minh không ?
- Ông Hồ chí Minh có chối bỏ đứa con trai tên Nguyễn tất Trung giao lại cho ông Vũ Kỳ nuôi và hiện còn sống ở Hà nội theo lời kể của cựu đại tá cộng sản Bùi Tín không ?
- Ông Hồ chí Minh chung sống vợ chồng với một người phụ nữ hay nhiều người phụ nữ?
- Ông Hồ chí Minh có nói muốn đi gặp Mác Lenin trước khi chết chứ không phải gặp ông bà tổ tiên , và muốn nghe xẩm Tàu hát thay vì nghe quốc ca Việt Nam, điều đó có không ?
Có quá nhiều điều mờ ám, tội ác mà các sử gia và cả nhân sĩ trí thức cộng sản phơi trần sự thật về Hồ chí Minh, cùng vô vàn tội ác mà thuộc hạ của Hồ chí Minh đã gây ra bao tang tóc trên đất nước này, chừng đó thừa đủ chứng minh để gọi Hồ chí Minh là tên lưu manh vĩ đại. Và từ ngữ lưu manh vẫn quá đổi lịch sự khi dùng để gọi tên trùm đao phủ HCM chẳng kém bao nhiêu so với những tên giết người hàng loạt từ Staline cho đến Mao trạch Đông mà thế giới loài người vẫn hằng lên án.
Hãy thả tù chính trị như Liên Hội Nhân Quyền cùng các tổ chức khác trên thế giới yêu cầu bấy lâu nay, hãy thôi mang tên Hồ chí Minh – lịch sử đảng vào học đường hay công sở để khủng bố giáo dục.
Phải chấm dứt hành động xử dụng côn đồ để khủng bố các tôn giáo khi muốn cướp đất nhà thờ để bọn quan lại sâu mọt thủ lợi cho phe nhóm nhân danh công ích.
Không thả tù chính trị, tiếp tục đàn áp nhân sĩ trí thức yêu nước thương dân là tự đào mồ chôn đảng sớm hơn dự định.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: