Pages

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Trẻ hóa hàng ngủ lãnh đạo VN?

Vài ngày nay, người trong nước đang đàm tiếu rất nhiều về việc Nguyễn Tấn Dũng đưa con là Nguyễn Thanh Nghị 37 tuổi, vào chức vụ thứ trưởng bộ xây dựng. Trước Nguyễn thanh Nghị, đã có Nguyễn Thanh Sơn, Phạm Bình Minh, và Đinh La thăng… cũng là những người thuộc thế hệ trẻ. Ý đồ gì ẩn chứa đàng sau những sự kiện này của đảng cs…đang là câu hỏi của nhiều người.
Mười bốn can phạm trong bộ chính trị + Nông Đức Mạnh và các anh già chủ mưu bán nước, già mà còn rất dại là Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Đổ Mười…đâu có tử tế gì khi bọn người này chủ ý nhường chổ lại cho thế hệ trẻ:
- Những tên bán nước hiện nay nhường chổ cho đời con nó; con nó lại tiếp tục nắm giữ bộ máy cai trị, đóng vai trò đoạn hậu cho cha nó rút lui, an toàn!
- Bọn bán nước bước xuống khỏi chốn dầu sôi lửa bỏng, chẳng những an toàn mà còn giữ được trọn vẹn tài sản kếch sù đã trộm cắp, cướp bóc của nhân dân qua tấm bình phong vay nợ quốc tế để xây dựng, kiến thiết quốc gia! Đời con chúng sẽ tiếp tục con đường của cha chúng nó.

Một thế hệ trẻ hơn thay thế lớp người nửa gạo, nửa trấu hiện nay, có bạn thanh niên trong nước hy vọng là lớp này sẽ khá hơn? Hoàn toàn không phải vậy! Đầu thập niên 70, tưởng rằng cộng sản Tàu thật lòng muốn chuyển sang hệ thống tư bản, người Mỹ đã sốt sắng dạy dỗ bọn này, với hy vọng lớp Tàu trẻ này khi học xong về nước sẽ tiến bộ hơn. Sự thật đã quá sức “mong đợi” của người Mỹ:
Về nước, đám trẻ này bám vào thế lực của cha mẹ chúng nó, câu kết với nhau, củng cố vị trí cá nhân, tìm kiếm quyền lực, chúng lại hè nhau đè đầu cởi cổ dân Tàu ở lục địa, tinh vi hơn, thâm độc hơn! Lớp này là nay đều đã trên 50 tuổi, lớp tuổi chính yếu đang nắm quyền cai trị nước Tàu cộng sản hiện nay; Chúng tham lam hơn, thâm hiểm hơn thế hệ của cha ông chúng nó, vẫn tiếp tục cai trị dân Tàu bằng khủng bố, tra tấn nạn nhân của chúng bằng sắt nung đỏ áp vào da thịt nạn nhân, phụ nử, ông già bà cả…rất nhiều người theo Pháp Luân Công là nạn nhân của những đòn tra tấn thời trung cổ này của bọn Tàu cộng sản khi chúng tra vấn, lấy cung, ép cung! Lớp này hiện nay đa số chúng đều có ăn phần, đang nhúng tay vào cuộc xâm lăng đất nước VN! Giúp chúng để ngày nay người Mỹ phải ân hận; trong khi đó, thế hệ trẻ thuộc lớp người này của Tàu lớp đang tiếp tục đày đọa dân Trung Hoa ở lục địa, lớp thì đang tung hoành ở Việt Nam, quê hương, xứ sở của chúng ta!
Băng đảng Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Thiện Nhân… lớp người đốn mạt, đớn hèn này sợ bọn Trung cộng đến phải quỳ lụy, van lơn bọn Tàu xâm lược (nhưng lại thẳng tay bắt bớ, đày đọa người yêu nước VN!) nhưng các thế hệ thanh niên VN hiện nay phải biết rõ bộ mặt thật của nước Trung Hoa cộng sản, bản chất của những tên Tàu cộng sản để sẵn sàng đánh đuổi chúng nó, cần thiết phải đánh đuổi quân xâm lược ngay từ giây phút này, và hãy bắt đầu từ những tên tay sai bán nước, hoặc đời đời các thế hệ trẻ VN hiện nay và mọi thế hệ mai hậu sẽ chẳng bao giờ ngẩng đầu lên được, lớp vì quân xâm lược, lớp vì lũ bán nước, vong thân, vong bản, không hề biết đến lòng tự trọng, danh dự, tự ái dân tộc, sĩ khí con người!
Nhân đây, chúng ta cũng nên nhìn thấy thêm về trí tuệ và tâm tư của cộng sản, VC:
Nước Tàu đang trong tình trạng phải thay đổi; không chịu thay đổi, chế độ cs ở Trung Hoa phải sụp đổ, đảng cộng sản Trung Hoa sẽ phải tan rả trong bi kịch lớn lao nhất thế kỷ. Căn bệnh ung thư trong xã hội và trong hệ thống cai trị nước Tàu , cũng y như nước Việt hiện nay, sẽ giúp nhân dân Trung Hoa – đang trong tư thế sẵn sàng lật đổ chế độ cộng sản, dù họ có phải trả một giá lớn lao đến đâu – càng dễ thành công hơn với sự trợ lực của quốc tế. Việc này sẽ phải xãy ra. Trong khi đó, ở VN, bọn cầm đầu đảng VC không biết lo thân, chuẩn bị trước cho mình, chúng lại đưa con cái chúng vào con đường đau khổ không lối thoát: Leo lên chiếc ghế quyền hành!
VC là như thế, tình cảm, nhu cầu về tinh thần, đời sống phần hồn không quan trọng, chúng chỉ thấy có cái ăn, cái lợi vật chất là trên hết, mất nước, ai chết cũng mặc, ngay cả con cái chúng!
Biên Hòa, ngày 11/11/2011
Trần Nguyên Trung

Không có nhận xét nào: