Pages

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Cập nhật tình hình Thái Hà



Nhà cầm quyền Hà Nội vốn vẫn quen thói lén lút và cách hành động của tà quyền, dù quân đông, súng đạn trong tay nhưng khi không có chính nghĩa vẫn hành động theo cách thường thấy là cắn trộm vào ban đêm.
Cho đến 5h sáng, trong bệnh viện vẫn đang thi công, không có dấu hiệu lạ gì khác. Đến hơn 5h, lực lượng công an, cảnh sát cơ động bắt đầu rút lui khỏi khu vực bệnh viện, chỉ còn lại lượng lượng dân phòng và công nhân đang làm việc bên trong tu viện Dòng Chúa Cứu Thế đang bị mượn làm bệnh viện Đống Đa.
Khi Nhà thờ dâng lễ sáng lúc 6h, các lực lượng an ninh, công an, cảnh sát kéo đến dày đặc, các loại xe cảnh sát, cảnh sát cơ động và xe vòi rồng.
Tuy đêm qua phải thức khuya canh chừng, nhưng với lòng tin tưởng và cậy trông vào Chúa, giáo dân vẫn tham dự Thánh lễ đông đủ. Tất cả một lòng, một ý hiệp thông cầu nguyện cho Giáo xứ, cho nhà dòng và cho mỗi bản thân luôn vững tin để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
7h30:
Hiện tại tất cả các con đường đổ về nhà thờ Thái Hà, bệnh viện và công viên đều bị chặn. Đầu tất cả các ngã đường đề bị chặn bởi rào chắn và các lực lượng an ninh chìm nổi dày đặc.

Để che giấu hành động khuất tất của mình, nhà cầm quyền Hà Nội đặt bảng cấm quay phim, chụp hình ở nơi đang diễn ra việc làm bất chính.
Làm cho sự đi lại của nhân dân cực kì khó khăn, đặc biệt là các hộ dân ở trong khu vực đó. Tất cả những ai muốn ra vào khu vực này đều phải trình chứng minh thư, chỉ những ai cư trú nơi đó thì mới được ra vào.
Nhiều người vào đi lễ đã bị chặn lại.
Video: các hoạt động của tà quyền:

Không có nhận xét nào: