Pages

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

“CHÚNG CON”… ÐÃ BIẾT SỢ RỒI!

Xin thưa ngay với quý vị độc giả rằng “chúng con” đây là Trung Cộng và Việt gian Cộng Sản, cái mà chúng sợ là lòng dân Việt Nam. Thật vậy, bấy lâu nay Trung Cộng cứ một mực “biển Ðông theo lưỡi bò chét” là của chúng ông “không thể tranh cãi”. Hăm dọa PB của Anh Quốc bỏ biển chạy lấy người không quay đầu ngó lại, dọa nạt Ấn Ðộ đến mẻ răng, hăm he Hoa Kỳ “đừng nhúng tay vào” v.v… và v.v… để cho chúng ăn tươi nuốt sống Việt Nam, những tưởng chúng oai hùng lắm. Nhưng vừa rồi chúng lại để lòi đuôi con khỉ, chúng sợ nhân dân Việt Nam nổi giận nên chúng đã có những màn kịch rất đáng đồng tiền bát gạo, biểu diễn để nhân dân Việt Nam nguôi cơn giận, nói cách khác là chúng bày trò bịp để qua mặt dân chúng Việt Nam. Tại sao bọn Mao ít bành trướng lại có sự “đầu hàng” sớm như vậy? Làm sao chúng lại như vậy nhỉ?

Xin thưa ngay: qua những màn ngoại giao ngoạn mục với các nước Ấn Ðộ, Phi Luật Tân, Nhật Bản, Nam Hàn v.v… bọn Việt Cộng cho Trương Tấn Sang đến gỏ cửa từng quốc gia nói trên xin liên hiệp, xin ký kết những văn kiện mới nghe rất chi là sự “độc lập tuyệt đối đối với Trung Cộng”, khiến cho nhiều “trí thức mê ngủ” bình loạn một cách hồ hỡi phấn khởi rằng “Gió đã xoay chiều” “Bão lụt đã đổi hướng” v.v… và vội vã kết luận rằng Việt Cộng đã liên kết với các nước láng giềng, bất chấp Trung Cộng, và như vậy coi như Việt Cộng đã phản Trung Cộng, đã về với nhân dân Việt Nam, phen này mà Trung Cộng chỉ lấn qua một tấc đất của Việt Nam là phải bắt chước Thoát Hoan, Tôn Sĩ Nghị chạy về tới Quảng Tây, Quảng Ðông còn run lập cập hay ít ra cũng dùng “2 bao cao su đã qua xử dụng” đội lên đầu hóa trang thành “con vật không có lổ tai” để chạy về Bắc Kinh cầu sống. Chưa đủ “đô” (dose), gần đây, 2 cha con Trung Cộng và Việt Cộng lại làm một trò khỉ khác để bịp dân chúng Việt Nam là vụ “Tàu Hải Quân Việt Nam rượt đuổi và tông vào tàu Trung Cộng”, nhưng mà, thảm thương thay, tàu Trung Cộng không chợt, hay tróc một chút sơn nào!!! Có phải tại vì “lưỡng quốc hải quân đã có loại tàu bọc “2 bao cao su đã qua xử dụng”, 2 cái mềm cùng loại nên không “ăn thua” với nhau? Trước khi xác định kỹ nghệ đóng tàu bọc “2 bao cao su đã qua xử dụng” của 2 cha con Trung và Việt Cộng, chúng tôi xin trình bày sơ lượt những tin tức của 2 “sự cố tổ Các Mác Lê Nin” này như sau:
Trong những tháng ngày vừa qua, sau một thời gian lần lượt những tai to mặt lớn trong đảng Việt Gian Cộng Sản đã qua chầu Bắc Kinh và ngoan ngoãn chấp nhận những điều kiện Bắc Kinh đưa ra về cái “lưỡi bò” Biển Đông, khiến nhân dân Việt Nam phẫn nộ, như đã phẫn nộ sau khi Hồ Chí Minh mở chiến dịch Cãi Cách Ruộng Đất, Hồ Chí Minh sợ dân “nổi loạn” đã vội vàng đổ lỗi cho Trường Chinh, lên mi cờ rô mếu máo than rằng “Chú Ba (Trường Chính) tệ quá, không cho Bác biết gì hết”. Nếu hiểu ra thì đây là một câu nói chửi thẳng vào mặt mình, vì Hồ Chí Minh là Tổng Bí Thư kiêm Chủ Tịch Nước mà một thủ hạ thân tín ở sát nách mình, giết công khai hơn 200 ngàn dân vô tội mà “Bác” không biết thì “Bác” vừa đui lại vừa điếc vừa què, nhưng Hồ Chí Minh đóng kịch tài tình quá nên đồng bào cũng … không biết tính sao. Ngày nay, những tên VC ở Hà Nội không có tên nào có tài đóng kịch như “Bác của chúng” nên chúng bày cách khác để gạt dân chúng: Trong khi Nguyễn Phú Trọng sang Bắc Kinh chầu hầu để xin chỉ thị thì Trương Tấn Sang qua Ấn Độ, Philippines và mấy tên khác qua Nhựt, qua Đại Hàn, Indonesia v.v.. chỗ nào chúng cũng xin ký kết, liên minh để bảo vệ Biển Đông. Những hành động này khiến cho nhiều vị trí thức đang ngủ; hồ hỡi phấn khởi ghê gớm, nào là :”Gió đã xoay chiều”, nào là Cao Trào Thân Âu Mỹ lan rộng trong đảng Cộng Sản Việt Nam”. Nào là Việt Nam muốn cân bằng giữa Bắc Kinh và các nước Âu Mỹ, nhất là Hoa Kỳ nào là Đại Sứ Bắc Kinh đã dị ứng với buổi tiếp tân của Việt Cộng tại Hoa Thịnh Đốn (vì bị Việt Cộng qua mặt ký kết những văn kiện phản bội Trung Cộng), nghe giống như Việt Cộng đã ôm chân Mỹ từ khuya và nay đã đá giò lái Trung Cộng, khiến quý vị con nít mừng rỡ như sống lại thời Hưng Đạo Vương, Lê Lợi, Nguyễn Huệ, v.v… không bằng. Điều quan trọng là nhờ những bài báo này mà người dân Việt Nam cũng hết căm hờn Việt Gian Cộng Sản đã ngăn cấm biểu tình chống Trung Cộng như Nguyễn Chí Vịnh đã cam kết với Bắc Kinh.
“Sự cố nội mấy tên Cộng Sản” tiếp theo là một chuyện lạ giống như sao trên trời rơi trước mặt: một tàu lạ đã xâm nhập hải phận Việt Nam nên tàu của Việt Cộng đã rượt đuổi “tàu lạ” và sau gần 5 phút đã đụng mạnh vào tàu lạ, đó là Tàu của bọn Bành Trương Hán Tộc. Hoạt cảnh này được quay phim từ đầu chí cuối. Nhưng có điều lạ là hai tàu khi đụng vào nhau rất mạnh, nhưng chỉ xây xác chút đỉnh gọi là thôi. Theo sự “xác minh” của các chuyên viên hàng hải thì nhờ cả 2 tàu có bọc đầu và đít hai “bao cao su đã qua xử dụng” nên không thiệt hại gì cả. Nhưng, cái nhưng tai hại là khi xem lại hình ảnh thì thấy 2 tàu này đã được “kết đoàn” bằng 2 sợ dây cáp khiến cho từ đầu chỉ cuối, 2 tàu đều có tốc độ bằng nhau y như “sông liền sông, núi liền núi” vậy. Chỉ khi muốn kết thúc thì tàu bị rượt đuổi đã chậm lại để tàu sau ca bài “N, K, N, H, U, Ơ. N, K, N, H M R Q N” (anh ca anh hát u ơ…). Màn kịch hạ màn. Đoạn Video Clip này được đưa lên mạng chứng nhận rằng hải quân Việt Cộng anh dũng tấn công tàu Trung Cộng. Hồ hỡi, phấn khởi hết biết. Các nhà bình loạn rất thỏa mãn với màn biểu diễn này gọi là “Đuổi chó”. Chỉ có tên hèn kém tôi thì cho đó là màn “đuôi chó” chạy theo đuôi của chó Trung Cộng.
Tại sao Việt Cộng và Trung Cộng lại biểu diễn 2 màn kịch vụng về nói trên, một đằng thì khăng khăng “chỉ nói chuyện tay đôi giữa Trung Quốc và Việt Nam”, cấm chỉ biểu tình chống Trung Cộng như Nguyễn Chí Vịnh đã tuyên bố, ai mang T Shirt có chữ HS, TS VN là bị tù để rồi bỗng nhiên lại đi ký kết hàng loạt những hiệp ước phản động, phản chủ nhân Trung Cộng? Chưa đủ, nay lại bồi thêm một màn kịch con nít coi cũng biết 2 chiếc tàu đóng trò với nhau?
Việt Cộng có ký bao nhiêu hiệp ước, hiệp định cũng bằng thừa vì Trung Cộng đã liên tiếp cảnh cáo các công ty dò tìm dầu hỏa ngoài hải phận ViệtNam. Do đó, chuyện chúng rượt đuổi nhau hay “kết đoàn” với nhau, biểu diễn mấy phút “Ðuôi chó” chỉ là một trò hề rẻ tiền.
Chúng ta thử nghĩ, dưới chế độ Cộng Sản làm sao có tự do quay phim chụp hình trên biển? Dưới chế độ Cộng Sản làm sao một đoạn video như vậy lại được phát tán? Ðây là một sự kiện làm nhục Trung Cộng, tại sao báo chí Trung Cộng và Việt Cộng im lặng? Tại sao tòa đại sứ Trung Cộng ở Hà Nội không phản đối, tại sao báo chí Nhà Nước lề bên phải không đả động đến?
Hai bài toán chỉ có một đáp số: Trung Cộng và Việt Cộng đã sợ lòng dân Việt Nam, sợ cuộc cách mạng Hoa Lài, cách mạng xanh, cách mạng mùa Xuân Á Rập v.v… mà dân Việt Nam sẽ đứng lên. Cái nhìn đúng và chính xác là đừng mắc mưu Việt Cộng, đừng đếm xỉa đến những trò hề rẻ tiền tiền đó của anh em Trung Cộng và Việt Cộng.
Người Việt chống Cộng chúng ta xử trí ra sao trong 2 màn kịch này? Một là chúng ta phải bình tỉnh không mắc mưu Cộng Sản, hai là chúng ta nhận biết một điều quan trọng, đó là Việt Cộng đã nao núng trước lòng căm phẫn của toàn dân. “Biết địch, biết ta trăm trận trăm thắng”, cha con nhà Việt Cộng đã biết thế nào là lễ độ. Tuy nhiên, từ biết đến thực hành còn qua nhiều giai đoạn. Hôm qua, một độc giả cao niên đã gọi cho Kiêm Ái và “thúc đẩy” Kiêm Ái phải làm sao, làm sao. Kiêm Ái xin tóm tắt ý của vị cao niên này như sau:
- Xin các vị lãnh đạo tinh thần hãy cứu đạo của quý vị: Ðạo Công Giáo tôn trọng công bình bác ái, xin quý ngài đừng dối lòng mình, đừng dùng mấy chữ “làm chính trị” để ru ngủ lương tâm mình. Nếu nói rằng khuyến cáo chính quyền về nạn tham nhũng, phá thai, hà hiếp dân chúng, thậm chí phản đối Việt Cộng làm tôi mọi Trung Cộng để kẻ xâm lăng thâu đoạt nước ViệtNamcũng không phải là hành vi chính trị, mà chính là giáo lý Công Giáo buộc phải làm. Nếu tránh “làm chính trị” tại sao quý Giám Mục lại hãnh diện cho phép những linh mục, tu sĩ nam nữ ra ứng cử những chức vụ của Việt Cộng mà Bộ Giáo Luật đã dành một điều khoản cấm chỉ hành vi này? Ðó mới là hành vi chính trị bị cấm. Xin hãy noi gương Ðức Giê Su hãy vác thập giá của quý vị, hãy hô hào con chiên làm bổn phận công dân. Nói ít, xin quý vị hiểu nhiều.
Theo vị cao niên này thì một điều rất buồn cho Giáo Hội Việt Nam nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung là các vị linh mục Việt Nam được đào tạo tại Hoa Kỳ, đại đa số hình như đã quên mình là người Việt Nam, quên cha anh mình đã chiến đấu để có credit ngày hôm nay mình mới được Hoa Kỳ dung dưỡng là người tị nạn chính trị Cộng Sản mà chưa bao giờ có một hành động hữu ích cho Ðất Nước, thậm chí có những linh mục đã chối bỏ Cờ Vàng Ba Sọc Ðỏ mà cha ông họ đã chiến đấu, đã chết dưới lá cờ này để họ được sống được theo gia đình qua Hoa Kỳ và làm linh mục, phần còn lại thì “chừa đường” để về Việt Nam, vinh qui bái tổ. Chỉ có một số ít, rất ít đã có những đóng góp to lớn cho Giáo Hội và Dân tộc Việt Nam. Xin quý linh mục, tu sĩ hãy bình tĩnh, lời thật mất lòng, đừng quên nguồn gốc của mình là người Việt Nam trước khi là người Công Giáo, là người Công Giáo Việt Nam trước khi là công dân Hoa Kỳ.
Trung Cộng và Việt Cộng đã thú nhận: chúng con đã sợ lắm rồi. Vậy thì xin cha mẹ, anh em chống Cộng hãy hô hào toàn dân đứng lên lật đổ chế độ Cộng Sản, đó cũng là một cách chẳng những giúp những nạn nhân Cộng Sản mà chính bản thân Cộng Sản, nhất là con cháu của chúng cũng thừa hưởng tự do, dân chủ như mọi người.
Kiêm Ái

Không có nhận xét nào: