Pages

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Còn Bao Nhiêu Ngày Nữa Là Hết Năm Mão?

Con Mèo có một đặc tính rất kiên nhẫn. Đó là, Mèo có thể ngồi bất động hằng giờ để bắt mồi, và một khi đã biết con mồi sẽ lai vãng ở chổ nào thì nó quyết tâm chờ và bắt con mồi cho bằng được. Bởi đặc tính kiên nhẫn này, tổ tiên người Việt đã chọn Mèo vào một trong mười hai con giáp để tính thiên cơ từ cá nhân cho đến vận nước. Nói chung lại, năm Mão là năm mà mỗi cá nhân nói riêng và một dân tộc nói chung theo ý trời để quyết tâm đạt được ý nguyện của mình, có nghĩa làm một điều gì đó hay thay đổi một điều gì đó để có một tương lai tươi sáng hơn.
Những cuộc cách mạng dân chủ đã và đang xảy ra từ Tunisia — mỡ màng từ những ngày cuối của năm Dần bước qua năm Mão — qua đến Ai Cập rồi đến Yemen, Libya, Syria đều nằm trong năm Mão 2011.
Đây không phải là một sự ngẫu nhiên, mà là Thiên định được tác động bởi yếu tố con người để đưa đến kết qủa qua từng giai đoạn một. Vậy tại sao Yemen và Syria vẫn còn dùng dằng chưa xong? Thật ra, Yemen và Syria đang đi đến giải đoạn cuối của cuộc cách mạng để chấm dứt những chế độ độc tài. Miễn Điên đang chuyển mình để thay đổi. Còn csVN, csTàu, csTriều, csLào, csCambodia, và csCuba xa xôi thì sao? Có một cuộc cách mạng dân chủ đến với những nước cs này không và nước cs nào ra đi trước? Theo Thiên Ý thì csVN sẽ sập trước, kế tiếp là Lào, Cambodia, rồi đến csTàu, rồi kếp tiếp là đến Bắc Hàn, và sau cùng là csCuba. Đây là một cuộc sập đổ dây chuyền của chủ nghĩa cs lần hai và cũng là lần cuối cùng cho cái chủ nghĩa cs còn xót lại này. Vậy đìều đó có xảy ra trong năm Mão này không? Điều này thật sự đang xảy ra cho csTàu. Một dẫn chứng điển hình và mới đây nhất là đã có hàng ngàn người tự nguyện đó góp tiền để cho ông Ngải Vị Vị có tiền trả thuế cho chính phủ. Tuy nhiên, sẽ không có một cuộc cách mạng dân chủ xảy ra ở Trung Cộng trong năm Mão này, mà có thể là vào giữa năm Thìn 2012.
Còn csVN thì sao? Chỉ còn hơn hai tháng nữa là hết năm Mão, và vậy, có một cuộc cách mạng để tiêu diệt đảng csVN không? Một giây, một phút, một ngày, một tháng, mọi chuyện đều có thể xảy ra một khi con người biết hợp lực với Thiên Ý.
Và điều này người dân Việt trong cũng như ngoài nước đang quyết tâm theo đuổi, và một cuộc cách mang dân chủ sẽ xảy ra trong những ngày còn lại của năm Mão này, và năm Thìn 2012 sẽ là một trang sử mới cho VN. Và có một điều kỳ lạ là, chính những người Việt hải ngoại là nguồn gío gây cảm hứng cho người trong nước thổi bùng cuộc cách mạng đấu tranh để loại bỏ đảng csVN. Sắp tới đây sẽ có một bản tuyên bố chung của tất cả những đảng phái không cs, những tôn giáo, những hội đoàn, nhân sĩ, trí thức trên toàn thế giới sẽ tuyên bố với toàn dân trong nước rằng, người Việt tự do hải ngoại quyết tâm luôn cùng sát cánh với người Việt trong nước đấu tranh cho một nước VN tự do, dân chủ không cs, và sẵn sàng hộ trợ từ tinh thần lẫn vật chất đến những người đấu tranh dân chủ trong nước đang bị nhà cầm quyền csVN giam cầm, kể cả gia đình của họ. Và bản tuyên bố chung này sẽ cho csVN biết thế nào là sức mạnh “thế lực thù địch hải ngoại.” Bản tuyên bố chung này sẽ được rải trên mạng lưới internet toàn cầu để tất cả người Việt đấu tranh cho một nước VN tự do ký tên vào, và cũng sẽ rải ra trên từng tất đất của VN cho mọi người dân đều biết. Một cuộc cách mạng dân chủ cứu nước sẽ xảy ra trong những ngày tháng còn lại của năm Mão này, đó là Ý Trời.
Việt Nam sẽ trở thành một quốc giàu mạnh trên mọi mặt, từ kinh tế, khoa học, quân sự, và sẽ không bao giờ lo sợ bị người Hán xâm lăng. Ngược lại, VN sẽ lấy lại tất cả đất đai biển đảo của tổ tiên Bách Việt. Ước gì được sống đến ngày đó để thấy được sự huy hoàn của nòi giống Việt.
Xin nói sơ qua số phận của đảng csTàu. Chưa bao giờ đảng csTàu đứng bên bờ vực thẳm của sự sập đổ như hiện nay. Giai đoạn này là giai đoạn đảng csTàu yếu nhất từ trước đến nay, và sẽ dẫn đến sự tan rã. Kinh tế TàuCộng cũng đang trên đường suy yếu và sẽ dần dần đến tình trang suy thoái trong thơi gian sắp tới đây, buộc đảng csTàu phải giải thể. Ngày tàn của đảng csTàu đang gần kề, lãnh đạo csTàu đang khóc.
Ngọc Hoàng

Không có nhận xét nào: