Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Công an xã, bảo vệ ngân hàng Agribank, bị sát hại

HÀ NỘI 12-11 (TH) -Một nhân viên bảo vệ của Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn chi nhánh huyện Thanh Oai đã bị sát hại ngay phòng canh giữ xe bị mất, vào sáng sớm ngày Thứ Bảy.

Nhiều người hiếu kỳ tụ tập bên ngoài trụ sở AgriBank huyện Thanh Oai. (Hình: Dân Trí)

Theo tin của báo Dân Trí, ông Nguyễn Tiến Văn, 48 tuổi, bảo vệ của ngân hàng nói trên và cũng đồng thời là công an xã, đã chết với nhiều vết dao trên người trong căn phòng của bảo vệ.

Sáng sớm Thứ Bảy, Lưu Văn Nghĩa, tài xế xe khách tuyến Hà Nội-Hòa Bình tới lấy xe vẫn gửi bên trong phòng giao dịch của ngân hàng NN&PTNT Thanh Oai “gọi cổng hồi lâu vẫn không thấy ai ra mở”. Ông trèo cổng nhảy vào bên trong khoảng sân để tới phòng bảo vệ.
Ông Nghĩa “kinh hoàng phát hiện ông Văn đã nằm chết trên giường từ bao giờ. Ngay lập tức, anh Nghĩa gọi điện báo cho cơ quan chức năng và nhờ người gọi điện thông báo tin dữ cho gia đình của nạn nhân xấu số”.
Theo nguồn tin, mọi đồ vật trong phòng không có dấu hiệu xáo trộn gì nhiều nhưng cái xe Honda Wave mà ông Văn vẫn chạy thấy biến mất.
“Cánh cửa duy nhất ra vào của tòa nhà là loại cửa cuốn, đã bị cắt bằng đèn khò một đoạn rộng khoảng 30cm, dài khoảng 80cm. Cánh cửa đã bị kéo lên khoảng 40cm so với mặt đất, nhiều khả năng kẻ gian đã lọt vào bên trong. Số tài sản bị cướp chưa xác định.” Báo Dân Trí kể. “Cách đó không xa, chú chó bẹc-giê vẫn dùng để canh gác bị đánh thuốc mê nằm ngủ li bì. Nhiều khả năng chú chó này đã bị đối tượng xấu đánh thuốc mê trong quá trình gây án.”
Thời gian gần đây, người ta thấy các vụ trộm cướp, giết người xảy ra rất nhiều tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào: