Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Phó chánh án 'nằm võng' với nữ nhân viên sắp bị cách chức

SÓC TRĂNG (TP) - Báo Tiền Phong dẫn lời một giới chức của thành ủy thành phố Sóc Trăng cho hay, cơ quan này đã đề xuất việc cách chức ông Huỳnh Hồng Thắng, phó chánh án tòa án thành phố Sóc Trăng, vì “nằm chung võng” với nữ nhân viên đã có chồng.

Bức ảnh ông Huỳnh Hồng Thắng “an ủi” nữ nhân viên do ông Nguyễn Văn Giàu cung cấp cho báo chí. (Hình: Báo Tiền Phong)

Người cung cấp tin này cho báo Tiền Phong hôm 17 tháng 11 là ông Mai Văn Lâm, chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Sóc Trăng.
Vẫn theo lời ông Mai Văn Lâm, “việc kỷ luật chính thức sẽ do Thành Ủy Sóc Trăng quyết định. Trong cuộc họp chi bộ, thẩm phán Thắng tỏ ra thành khẩn, nhìn nhận khuyết điểm, có mối quan hệ thiếu trong sáng với nữ cán bộ thuộc cấp, đang có chồng.”

Các báo tại Việt Nam hôm 15 tháng 11 đồng loạt loan tin vào ngày 2 tháng 11, ông Nguyễn Văn Giàu ở phường 6, thành phố Sóc Trăng bắt quả tang vợ mình là bà Nguyễn Thị Thu nằm chung võng với ông Huỳnh Hồng Thắng ở quán cà phê “thiếu ánh đèn.” Sau đó ông Giàu viết đơn tố cáo ông Huỳnh Hồng Thắng.
“Khi vợ tôi và ông Thắng bị bắt quả tang nằm ôm nhau, tôi bị vợ xé rách áo, còn ông Thắng lao ra đánh tôi tóe máu mũi,” ông Giàu viết trong đơn tố cáo.
Theo VNExpress, “Gần hai tuần sau khi bị tố cáo nằm ôm nữ nhân viên trong quán cà phê, thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, phó chánh án TAND thành phố Sóc Trăng giải trình rằng chỉ muốn 'an ủi' cấp dưới.”
Còn ông Thắng “giải trình” với cơ quan là “thấy vợ chồng nữ nhân viên có ‘hục hặc’ nên muốn gặp gỡ để chia sẻ, an ủi.” Cách “chia sẻ, an ủi” của ông phó chánh án Sóc Trăng là nằm ôm nữ nhân viên trên võng.
Hồi tháng trước, báo chí ở Việt Nam cũng ồn ào chuyện ông thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng của tòa án tỉnh Cà Mau “vào nhà nghỉ ngày 7 tháng 10, 2011 cùng với vợ của một người chạy xe ôm” ở địa phương.
Ông Mộng “giải trình” rằng ông chỉ “tư vấn một số việc” trong khi bà vợ ông xe ôm thì khai bị ông ép buộc. (T.N.)

Không có nhận xét nào: