Pages

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Sáu công nhân bị điện giật chết ở Thanh Hóa

THANH HÓA (TH) - Sáu người thợ bị điện giật chết trong một tai nạn thương tâm xảy ra tại huyện Nông Cống, Thanh Hóa chiều ngày 1 tháng 11.

Nơi xảy ra vụ điện giật làm 6 người chết. (Hình: VNExpress)
Nguyên nhân gây tai nạn đang được điều tra nhưng nhiều người suy đoán vì nhóm công nhân sơ suất trong lúc làm việc dưới dòng điện trung thế 35KV.
Theo báo Tuổi Trẻ, các nạn nhân gồm Trương Văn Quang, Phạm Văn Nghị, Trương Văn Ðiệp, Trương Văn Trường (đều ngụ tại xã Cẩm Liên), Phạm Văn Tùng, ngụ tại xã Cẩm Thạch và Nguyễn Văn Thịnh, ngụ tại xã Thạch Bình, tỉnh Thanh Hóa. Sáu người xấu số này cùng với 2 người nữa là công nhân của công ty tư nhân Phương Anh đang đảm nhận việc kéo đường dây điện cho tổng công ty mía đường Nông Cống.
Còn theo VNExpress, nhóm công nhân nói trên đến thuê căn nhà của một cư dân trong vùng trú ngụ để thi công đường dây điện. Ba người cùng họ Trương có liên hệ họ hàng.
Khoảng 3 giờ chiều ngày 1 tháng 11, sáu người kể trên cùng dựng một trụ điện phía dưới đường dây trung thế 35KV. Hai người còn lại được giao phận sự vào trong xóm xách nước để trộn hồ.
Có thể vì sơ suất, có người đã để một chiếc thang 3 chân nghiêng chạm vào đường dây điện gây ra một tiếng nổ lớn. Lửa bắt cháy sau tiếng nổ khiến cả sáu công nhân đang túm tụm để dựng trụ đèn vừa bị điện giật, vừa bị lửa cháy sém.
Tất cả 6 công nhân này đều chết liền tại chỗ. Hai công nhân may mắn sống sót ngất xỉu khi nhìn thấy cái chết thê thảm của các đồng nghiệp. (PL)

Không có nhận xét nào: