Pages

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

VN phải kiên quyết giành lại quyền làm chủ đất nước từ tay bọn côn đồ CS hoặc vĩnh viễn mất nước!

Không lưu manh, không gian ác không phải là lãnh tụ cộng sản! Mới vài hôm trước, thủ tướng VC Nguyễn Tấn Dũng kêu gọi “quốc hội” làm luật cho phép biểu tình, mấy hôm sau dân chúng, đồng bào biểu tình ủng hộ ý kiến của đương sự, tập đoàn cộng sản ra lệnh cho côn đồ mặc sắc phục công an lẫn thường phục đàn áp thô bạo, thẳng tay bắt bớ hết! Một lần nữa, những tên lãnh tụ cộng sản đã thể hiện rõ bản chất gian xảo, lưu manh, tráo trở đến tận cùng của chúng!
Sự việc xãy ra ngày Chủ Nhật vừa qua ở Hà Nội, Sài Gòn… cho thấy dả tâm bán nước, hại dân đến kỳ cùng của bọn cầm đầu cộng sản! Chúng nhất định ôm chân quân Tàu xâm lược bằng mọi giá để giữ vững chức vụ, tài sản chúng đã tom góp được từ đồng bào và từ công quỷ quốc gia, do đó, bằng mọi giá chúng phải đàn áp, triệt hạ hết những người VN yêu nước! Cộng sản quả là một chế độ được điều khiển bởi quân lưu manh, gian ác đến tận cùng, và các tổ chức tay sai của chúng cũng chỉ là những tập hợp của bọn côn đồ, thảo khấu!

Còn chờ đợi gì nữa đồng bào, anh chị em VN ơi…bằng mọi giá mọi người VN chúng ta phải cùng nhau cứu lấy VN! Bằng mọi giá, nhân dân VN cả nước phải lôi cổ những tên lưu manh, và tất cả bọn côn đồ ra khỏi guồng máy điều khiển quốc gia…Nếu không, ngàn năm dân tộc VN chúng ta phải mất nước, phải chịu cảnh làm nô lệ cho bọn Tàu xâm lược, dã man… chỉ vì bọn cộng sản xão quyệt, đáng khinh, đáng tởm!
Từ thời kỳ Hồ Chí Minh, chúng chỉ biết có bán nước buôn dân; đại họa Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông ngày nay cũng do Hồ Chí Minh và đồng bọn đương thời mà ra! Bọn cầm đầu hiện nay cũng thế. Đối với cộng sản, chúng chẳng có đồng bào, đồng chí , anh em chi cả! Chúng chỉ là tập họp một lũ người chỉ vì lợi ích bản thân mà sẵn sàng gây ra đại họa cho quốc gia, dân tộc trong khi miệng chúng xoen xoét mang nhân dân ra làm bình phong! Hai từ “nhân dân” mà chúng dùng không ai biết chúng muốn nói đến nhân dân nào!
Cộng sản đáng bị trừng trị bởi những hình phạt nghiêm khác nhất của quốc gia, dân tộc VN, nhưng trước hết, dân tộc VN chúng ta cần chấm dứt ngay sự hiện diện của chế độ cộng sản. Trước mắt:
1- “Phải chấm dứt sự cai trị của chế độ cộng sản” là mệnh lệnh của thời đại chúng ta! Đồng bào VN, anh chị em VN trong nước hãy lan truyền cho đồng bào VN cả nước được biết hậu quả lớn lao mà chủ nghĩa, chế độ cộng sản đã mang lại cho dân tộc chúng ta và ý chí phải chấm dứt sự cai trị của chế độ cộng sản cho bằng được.
2- Vừa lan truyền mệnh lệnh khẩn cấp của thời đại, một mặt đồng bào, anh chị em VN khắp nơi trong nước kết hợp cụ thể giữa kêu gọi cải hóa và cải hóa bằng hành động…
- Kêu gọi để cải hóa những người còn cải hóa được đang làm việc trong hệ thống của cộng sản; kêu gọi họ trực tiếp hoặc qua trung gian của gia đình, người thân của những người này.
- Đồng lúc, áp dụng nhiều biện pháp, sáng kiến hữu hiệu khác nhau đối với những thành phần côn đồ, lưu manh đang được tập đoàn cộng sản cho mặc sắc phục, giao nhiệm vụ chỉ điểm, đàn áp, bắt bớ đồng bào, người yêu nước của chúng ta.
3- Hãy tiếp tục các cuộc biểu tình bày tỏ ý kiến nếu thấy cần thiết: Tuyên Ngôn Nhân Quyền đã định rõ quyền bày tỏ ý kiến là quyền chính đáng của công dân mọi quốc gia. Cộng sản đã cam
kết tôn trọng quyền này của nhân dân VN trước Liên Hiệp Quốc, không lý do gì cộng sản lại đàn áp người biểu tình yêu nước!
4- Nếu bị cộng sản đàn áp, cá nhân, tập thể, gia đình của những nạn nhân bị hại hãy phát đơn kiện mọi hình thức vi phạm nhân quyền của tập đoàn cộng sản trước Tòa Án Nhân Quyền Quốc tế, với cơ quan LHQ, đồng thời liên lạc kêu gọi cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản ở hải ngoại kêu gọi tiếp sức đưa mọi vụ kiện cộng sản vi phạm nhân quyền; cộng sản vi phạm những tội ác chống xã hội…ra trước các cơ quan chức năng quốc tế.
Bằng hình thức này, mọi tên cầm đầu cộng sản, kẻ ra lệnh lẫn người thi hành các hành động đàn áp, đều trở thành tội phạm trước cộng đồng quốc tế. Chúng chẳng những bị viĩnh viễn từ chối quyền xin tỵ nạn chính trị mà còn bị bắt đưa ra trước toàn án quốc tế như những tội phạm quốc tế: Nuôl Chia, Pon Pot, Yieng Sari, Khiêu Samphan, Milosevics, Muama Gaddafi…
Với cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản ở hải ngoại , chúng ta kêu gọi các cộng đồng:
1- Xin hãy tiếp tục cố gắng vận động với LHQ. Yêu cầu LHQ can thiệp, buộc tập đoàn cộng sản phải thả hết tù nhân chính trị, những người bất đồng chính kiến, những người bị đàn áp, giam cầm vì lý do tôn giáo, đàn áp tôn giáo…đổi lại bằng những biện pháp chế tài thích đáng của LHQ.
2- Trưng dẫn những bằng chứng về sự dã man, tàn bạo trong các nhà tù cộng sản và yêu cầu LHQ tổ chức các cuộc thanh sát hệ thống nhà tù của cộng sản.
3- Các cộng đồng VN ở hải ngoại hãy cố gắng tiếp chuyển các đơn kiện của đồng bào nạn nhân bị cộng sản dàn áp, bách hại, hoặc sát hại trong nước ra trước Tòa Án Quốc Tế Nhân Quyền.
Bằng con đường luật pháp, mọi người Việt Nam ở hải ngoại, nhất là giới luật sư, hãy cố gắng giúp đồng bào trong nước. Với các tội đàn áp, tấn công, bắt người trái phép, hành hung, ngược đãi, đánh đập, tra tấn, giam cầm trái phép, đàn áp tôn giáo…những tên cầm đầu cộng sản xứng đáng là đối tượng của luật pháp quốc tế với những tội ác chống xã hội, chống lại văn minh, chống con người của chúng. Có như vậy, đồng bào VN trong nước mới có điều kiện để ai cũng có thể nói lên được tiếng nói của mình với bọn cầm quyền cộng sản.
“Phải chấm dứt sự cai trị của chế độ cộng sản” là mệnh lệnh của thời đại của chúng ta.
Cuộc cách mạng Dân Chủ của Việt Nam phải đi tới. Chúng ta phải chấm dứt sự cai trị của cộng sản để cứu lấy tổ quốc Việt Nam, dân tộc VN, và cứu lấy chính mình cũng như con cháu mình ngày sau. VN không thể dừng lại được nữa. Chế độ cộng sản là một chế độ ngoại lai; một chế độ đã tàn phá đất nước, dân tộc, con người một cách nặng nề, trên mọi phương diện!
Nhân dân VN ta cả nước, trong và ngoài nước, phải hiệp sức nhau thay đổi nó bằng một hệ thống tổ chức xã hội văn minh hơn, khoa học hơn và thích hợp với dân tộc tính của người Việt Nam chúng ta hơn: Chế độ Dân Chủ – đúng nghĩa.
Trước hết và trên hết, VN phải được điều hành bởi một cơ chế pháp trị, bắt đầu bằng phổ thông đầu phiếu, chúng ta phải xây dựng một hệ thống chính quyền tam quyền phân lập rạch ròi…điều hành trên căn bản HIến Pháp và Luật Pháp, để xây dựng một chế độ vững mạnh cho quốc gia VN và dân tộc Việt Nam trong dài lâu. Mục tiêu tối thượng của cuộc Cách Mạng dân chủ của toàn thể nhân dân VN chúng ta là :
- Dân Chủ – Tự Do – Nhân Quyền
Cho tất cả mọi người, cho mọi cộng đồng anh em trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Hạm đội Mỹ đang bao vây Trung cộng. Con đường cung ứng nhiên liệu cho Trung cộng qua ngã Thái Bình Dương, Ấn Độ Dương sẵn sàng bị cắt đứt bất kỳ lúc nào. Trung cộng không còn là yếu tố đáng lo ngại cho nhân dân VN chúng ta.
Toàn thể dân tộc VN chúng ta hãy nhất tề đứng dậy, – Hãy xông lên để cứu lấy đất nước, và dân tộc chúng ta. Khi cả nước một lòng đứng dậy, chiến thắng nhất định nằm trong tay dân tộc VN.
Việt Nam, ngày 26 tháng 11, năm 2011
CTCMCNTQVN

Không có nhận xét nào: