Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

TỰ THIÊU! VỚI AI? KHI NÀO?



 Bùi Thị Minh Hằng_ Thưa toàn thể bà con anh chị em!
Sáng nay vào facebook đọc một mục của anh Huỳnh Công Thuận và có ý nhắc nhở MH về chuyện TỰ THIÊU
Minh Hằng xin có vài ý kiến về chủ đề này như sau:
Minh Hằng chưa bao giờ nói rút lại lời tuyên bố SẴN SÀNG TỰ THIÊU . Nhưng rõ ràng MH cũng như nhiều người cần nhìn thẳng vào sự thật. Ở VN đã có bao nhiêu người từng thiêu vì uất ức để phản đối nhà cầm quyền? Kỹ sư Trần Thanh Sơn ở Đà Nẵng. Mẹ cô Tạ  Phong Tần ở Bạc Liêu…một thanh niên đốt xe tại Vũng Tàu……Nhưng với nhà cầm quyền độc tài,  tàn ác và vô nhân tính này thì những cái chết ấy sẽ  còn bị xuyên tạc , bôi nhọ ….Đây chính là lý do người như tôi chưa thể dùng cái chết như thế để thay đổi điều gì trong lúc này . Trong khi tôi còn bao MÓN NỢ với nhà cầm quyền này  chưa đòi được.


Tôi phải đòi và phải cho cả thế giới biết những gì nhà cầm quyền cùng những kẻ tội đồ này làm với tôi và đồng đồng bào tôi
Tôi phải sống, phải lên tiếng, phải hành động như những gì tôi đã , đang làm và sẽ làm
Không biết anh Huỳnh Công Thuận- Một người từng cùng anh Điếu Cày xuống đường từ 2007 có thấy và có hiểu được hay không? Tôi mong anh hay bất cứ kẻ nào từng khích bác tôi chuyện TỰ THIÊU hãy cố gắng cùng tôi làm xong mọi việc . Khi đó chúng ta có thể sẽ “thiêu tập thể” cho có tiếng vang
Riêng với tôi! Cái chết cho cuộc đấu tranh vì Độc Lập- Tự Do- Dân Chủ – Nhân Quyền cho Nhân Dân và dân tộc là một vinh dự và niềm kiêu hãnh vô cùng lớn lao mà không phải ai muốn cũng có thể làm được ..Đây chính là sự BẤT TỬ chứ không phải chết đâu anh Huỳnh Công Thuận ạ. Đôi khi phải có sự chọn lựa của lịch sử nữa đấy.
Nhưng chắc chắn một điều ai cũng nhìn thấy rằng tôi: Bùi Thị Minh Hằng đang sống vô cùng có ích
Nhiều ngày qua, nhiều tháng qua rất nhiều kẻ mong cho tôi chết
Rất nhiều kẻ công kích, khích bác tôi về chuyện TỰ THIÊU
Tôi cho rằng: Đấy là mong muốn của họ, đấy là sự suy nghĩ ngu muội của những kẻ chỉ biết nghĩ nông cạn và luôn cho rằng tôi bị “Mua chuộc- dụ dỗ” Bởi thế lực này, thế lực kia
Hôm nay tôi xin mở lòng để tất cả độc giả, bà con , anh chị em cũng như những kẻ đang là KẺ THÙ CỦA NHÂN DÂN biết rằng:
Bùi Thị Minh Hằng không bao giờ bị phụ thuộc vào bất kỳ suy nghĩ, áp đặt hay khích bác của bất kể một kẻ nào, Một thế lực nào trên đời này
Bùi Thị Minh Hằng hoàn toàn là một cá nhân, một con người đầy đủ bản lĩnh, sức chịu đựng cũng như sự sáng suốt để nhận biết Chính- Tà, Đúng -sai mà tự điều khiển hành xử của mình
Tôi tin rằng điều này không ít người đã thấy, đã nhận biết về tôi
Tôi cũng khẳng định rằng đây là “thế mạnh” bản  tính con người tôi từng khiến cho những kẻ thù của ND phải khiếp nhược phải run sợ khi đối mặt với tôi nếu họ là những kẻ BẤT CHÍNH
Vì vậy hôm nay tôi chính thức có lời với anh Huỳnh Công Thuận và rất nhiều kẻ “Nặc danh” luôn muốn nói về tuyên bố TỰ THIÊU của tôi:
1- Tôi không bao giờ rút lại lời tuyên bố này và sẽ thực hiện nó bất cứ khi nào ĐỦ ĐIỀU KIỆN và phải có sự chứng kiến  của Thế giới, của nhân loại trước giờ phút cáo chung của chế độ  độc tài tàn bạo đang thống trị ND Việt Nam
2- Tôi sẽ phải ĐÒI NỢ tất cả những gì nhà cầm quyền này đã làm và gây ra cho gia đình tôi, bản thân tôi. ĐÂY CŨNG LÀ MÓN NỢ VỚI TIỀN NHÂN VÀ DÂN TỘC
3-Bùi Thị Minh Hằng làm bất cứ điều gì, phát biểu và hành động ra sao đều do trái tim và khối óc của mình điều khiển chứ không thể và không bao giờ để những tác động từ bên ngoài, từ người khác, bởi tôi là Bùi Thị Minh Hằng chứ không là ROBOT YÊU NƯỚC
Đôi lời mở lòng cùng anh Huỳnh Công Thuận- một người quen biết của tôi và cũng nhân tiện là lời nhắn gửi cho những kẻ nặc danh luôn muốn đem đề tài về tuyên bố này của tôi ra khích bác, đàm tiếu. Rất mong các vị hãy dõi theo những gì Minh Hằng tôi đã và đang làm.
Còn quá nhiều việc cần làm và dang dở, quan trọng
Chưa làm gì được cho đời mà TỰ THIÊU thì đúng là vừa thiệt thân, vừa trúng kế kẻ thù mà vừa là căn cứ cho bọn tà quyền nham nhở chúng nó XUYÊN TẠC
Bùì Thị Minh Hằng đâu có muốn tranh giành sự NGU XUẨN bao giờ đâu thưa toàn thể các quý vị?

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Oke rat chinh xac chi Hang a.....

thất phu nói...

là một nam nhi tôi vô cùng xấu hổ chưa làm được như chị.Qua chi và những người trẻ khác đang đấu tranh cho quê hương chống bọn sâu dân mọt nước,hèn với giặc ác với dân, tôi tin tưởng rằng dân tộc ta sẽ vượt qua ách nạn này.Rất đồng ý với chị ,ta không thể chết một cách vô ích khi ta còn phải tiếp tục con đường đấu tranh vạch mặt bọn hại dân bán nước.-Chết ta không sợ nhưng phải chết cho xứng đáng phải không chị?Chúc chị và tất cả an mạnh.