Pages

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

ĐỒNG CHÍ X CÓ ĐỨNG SAU TẬP ĐOÀN TỘI PHẠM LÊ MINH ĐỨC?

Quanlambao
 
TỘI PHẠM LÊ VIẾT LAM TẶNG QUÀ THỦ TƯỚNG!
Lê Viết Lam hiện đang là người tự huyeenh hoang có mối quan hệ với mọi giới chức cao cấp của Việt Nam, đặc biệt với Bộ ngại giao, Đại sú Việt Nam tại Nga, tại Ucraina, thậm chí anh ta còn mua cho mình được cả hộ chiếu công vụ. Nhiệm vụ của anh ta là con thoi đi về giữa Việt Nam và Nga để làm ‘ngoại giao’ cho tên tội phạm Lê Minh Đức, Trần Minh Sơn có thể chuyển những đồng tiền bẩn của mình từ đòi nợ thuê, bảo kê, trấn lột ở Nga và Ucraina về Việt Nam đầu tư vào Cáp treo Bà Nà.
Chính Lê Viết Lam đã mang 2 triệu đến ‘chồng’ cho Phạm Quý Ngọ để rồi chỉ 1 năm sau ngày bị bắt ở sân bay Nội Bài thì Lê Minh Đức được thoát ra trở lại Nga tiếp tục con dduofng phạm tội của y.
Thủ Tướng Dũng khi sang thăm Nga cũng được đích thân Lên Viết Lắm trao tạng quà kỷ niệm! Chính vì vậy người ta đặt dấu hỏi ngoài 2 triệu Mỹ kim cho Phạm Quý Ngọ không rõ đồng chí X có nhúng tay vào đây không?



Lê Viết Lam, Lê Minh Đức và Trần Minh Sơn: Lê Minh Đức đáng lẽ ra phải ngồi tù 13 năm 9 tháng, bị bắt ngày 08 tháng 10 năm 2009 vậy mà ngày 15/01/2012 đã lù lù ngồi làm ông chủ lớn mới đáng sợ, đồng tiền trên cả luật pháp ở Việt Nam. Lịch sử của hắn ta :
http://giadinh.net.vn/20100106092247…m-lan-tron.htm
http://diendanluat.com.vn/15/thao-lu…-manh-hon.html

Trần Minh Sơn, một tay tuyển gái cho các phi vụ hối lộ bằng tình dục, chuyện ngủ với gái trẻ chưa đến tuổi trưởng thành của hắn như chúng ta ăn cơm hằng ngày, có biệt tài chạy án, không thua kém Thuyết buôn vua vụ năm cam. Đang là tội phạm …trở thành nạn nhân của vụ…tống tiền nổi tiếng tại Đ à Nẵng,
http://antg.cand.com.vn/News/PrintView.aspx?ID=78320
http://saigonnews.vn/index.php/viet-…-tu/54607.html
http://phapluattp.vn/201206070957164…-phan-cung.ht

Từ Việt Nam sang tận Ukraina để đón Thủ tướng, để được chụp hình với quan chức anh ta sẳn sàng chi hàng trăm ngàn đôla để được chụp hình chung, mục đích sử dụng những tấm hình này làm gì? Các bạn hãy theo dõi, người biết rõ nhất về Lê Viết Lam chính là Hoa Hậu 2004 Nguyễn Thị Huyền, hãy gặp và hỏi hoa hậu này các bạn sẽ rõ.

Lê Viết Lam lấp ló sau lung Thủ Tướng, đó là cố gắng lắm rồi đấy nhá. 

Không có nhận xét nào: