Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Cuộc Họp Mặt Liên Mạng Phong Trào Liên Kết Dân Chủ 2013

Trong 3 ngày 18-20/2013 tại thành phố Houston, tiểu bang Texas đã có cuộc họp mặt liên mạng của phong trào liên kết Dân chủ. Với các diễn giả về từ các tiểu bang trên khắp Hoa Kỳ và đặc biệt từ các nước xa xôi như Pháp, Úc, Đức, Nauy và Canada...

Chủ đề chính của cuộc họp mặt về những vấn đề Dân chủ nhân quyền trong nước và những suy tư của giới trẻ hải ngoại trong công cuộc đấu tranh nhằm đem lại Dân chủ nhân quyền cho Việt Nam.


Các diễn giả như TS. Nguyễn Đình Thắng, TS. Lê Minh Nguyên, GS. Nguyễn Chính Kết, LM. Phạm Hữu Tâm, nhà văn Long Điền Nguyễn Văn Giầu v.v... 

Tất cả những diễn giả đã chia sẻ về hiện tình đất nước, những kinh nghiệm đấu tranh trong thời gian qua. Mọi người ai ai cũng mong muốn có một Việt Nam dân chủ, tự do và nhân quyền. 


Các bạn trẻ đã mổ xẻ tìm cách dùng truyền thông, mạng Internet và hệ thống Paltalk sao cho công cuộc đấu tranh được hữu hiệu và nối kết với những nhà tranh đấu trong nước nhanh chóng. 


Ngoài ra rất đặc biệt Em Nguyễn Phương Uyên đã gọi từ trong nước phát biểu cảm tưởng và kêu gọi giới trẻ hãy bước ra khỏi sự sợ hãi cùng nắm tay đấu tranh cho dân chủ nhân quyền và gìn giữ biển Đông.


Sau đó mọi người đã cùng nhau đến Tượng đài tưởng niệm các Chiến Sĩ quân lực VNCH đã hi sinh  xương máu bảo vệ tự do dân chủ, cùng những đồng bào đã tử nạn trên con đường tìm tự do.


Không có nhận xét nào: