Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Mưu sự tại đảng cộng sản, thành sự tại dân Việt Nam


Nguyễn Tâm Linh (Danlambao) - Nhắc đến thành phần lãnh đạo Đảng Cộng Sản VN, họ chỉ là bọn vô đạo, vô nhân, vô tâm, vô tri, vô trí, là ‘tay sai’ của Satan, kẻ chống nghịch lại ĐẤNG TẠO HÓA, cũng là kẻ dạy thế hệ trẻ nối gót Đảng, chối bỏ THIÊN PHỤ, chỉ biết tôn thờ thần tượng Mác - Lê - HCM trong mê say, trong mù quáng...

I. 
Satan như kinh thánh mô tả, với “quyền lực vô hình” là “kẻ lừa dối cả thế giới”, được thẩm quyền thống trị, xoay tròn vận mạng thế giới trong tay, luôn chốn không trung; thao túng mọi lãnh vực trên toàn cầu; thừa năng lực đảo lộn tôn ti trật tự các quốc gia; luôn luôn tìm cách “làm mờ tâm trí kẻ vô tín” để con người không còn nhớ đến cội nguồn là ĐẤNG HẰNG HỮU toàn năng đã sáng tạo mình.

Lời kinh thánh: “Chính TA đã dùng quyền năng vĩ đại và cánh tay uy quyền sáng tạo địa cầu với loài người và thú vật khắp đất nên TA muốn cho ai tùy ý!”

“Chính CHÚA TOÀN NĂNG quyết định nâng dân tộc nầy lên hay hạ quốc gia kia xuống”.

Nếu ai đó không được ở trong “an ninh tuyệt đối” của ĐẤNG HẰNG HỮU, dù đang lãnh đạo, là kẻ đứng hàng đầu, thống lĩnh một dân tộc trên một đất nước phú cường, hùng mạnh vào bậc nhất thế giới, cũng đều phải bị “quyền lực vô hình” rỉ tai... nghe lệnh!

Không ai có thể thấy được cái lõi ‘thiên hình vạn trạng’ đang xảy ra từng ngày, từng giờ trên thế giới (?) Tất cả đều do “quyền lực vô hình” nắm giữ hay buông tha. Chúng ta chỉ có thể nghe, hiểu lờ mờ tin tức qua giới ‘báo chí, truyền thông’ (?) Thật, hư, hư, thật! Không ai rõ? Không bao giờ có ai nghe được tin tức ‘hai chiều’ để hiểu tường tận vấn đề? Vậy đừng đoán mò!

Đã không nghe, không thấy, không biết thì làm cách nào bày tỏ cùng tha nhân chuyện gì? Đây là cách Đảng CSVN thực hiện mưu đồ, nắm độc quyền ‘tuyên truyền một chiều’ để khuyến dụ người dân theo chúng, nhất là thế hệ trẻ, bị buộc phải học theo cái chủ thuyết tam vô, ba dòng thác cách mạng, thiên đàng XHCN, cái đạo đức của ‘cha già dân tộc’, nên đâu biết gì đến ĐẤNG TẠO HÓA từ ái đang ngự trên trời cao nhìn xuống loài người “nhất cử nhất động NGÀI đều theo dõi”.

Đụng chuyện... người dân VN mới thấu hiểu được cái bề mặt, bề trái vụ ‘mất miền Nam’? Nay mai đây dân Việt sẽ ‘bị Tầu Cộng đồng hóa’ bởi tay Đảng CSVN toa rập với kẻ thù, bán đứng tổ quốc? Hay CSVN được Trung Cộng ‘dạy thêm’ bài học lần nữa? Ai biết trước được chuyện gì xảy ra trong tương lai? Nghe nát cả cõi lòng!

Cứ nhìn về quá khứ trên quê hương VN cho đến hôm nay thì đủ rõ! Tại sao người Việt mình cứ mãi bị gặp cảnh khốn nạn triền miên? Hết bị Tầu rồi đến Tây, nay bị CS... Đây là câu trả lời xác đáng qua lời kinh thánh: “Ngươi hãy kiểm điểm xem những hậu quả đắng cay độc hại mà ngươi phải hứng nhận, vì lìa bỏ CHÂN THẦN HẰNG HỮU và không kính sợ TA”.

Nhìn những hình ảnh tung trên mạng, báo chí, truyền hình... tin tức cho biết các nước thuộc khối ASEAN đang lo ngại, thi đua mua nhiều loại vũ khí tối tân hiện đại để tự vệ; phải đi vay mượn thêm, tốn kém nhiều tỉ đô la để khỏi bị bắt nạt! 

- Tàu bè Trung Cộng hung hăng tràn vào biển Đông! 
- Hoa Kỳ trở lại vùng Châu Á Thái bình dương! 

Chuyện đã xảy ra, đang còn tiếp diễn? Ai là kẻ hiểu được kịch bản của ‘bọn tài phiệt’?

“Đừng tựa vào sự hiểu biết riêng” mà phỏng đoán!

Chuyện CSBV ‘giải phóng’ miền Nam đã mấy thập niên qua, hiện càng rõ nét hơn bao giờ hết cho dù giới báo chí, truyền thông cố tình che đậy bớt sự thật từ bấy lâu nay.

“Có điều gì giấu kín mà không bị phơi bày?”

Nay thế giới đã nhìn thấy, chứng kiến cảnh trạng Đảng CS tướt đoạt quyền sống con người ngay trên đất nước mình. Nhân quyền, dân chủ... Đảng CS coi như mớ giẻ rách? Hành động họ đã nói rõ?

Đảng CS vẫn tiếp tục dùng chính sách mị dân, che mắt thế giới... thường khoe khoang chế độ họ luôn luôn chủ trương ‘không có gì quí hơn độc lập tự do’ để đậy kín cái bỉ ổi sợ bốc hơi...?

Nếu hiểu được cái ma mãnh, cách chơi chữ của HCM thì câu nói trên thật chí lý! Đúng quá! Ưu việt!

Thật không có gì quí hơn khi đất nước chỉ có một Đảng CS duy nhất, độc đảng, không có đảng thứ hai, lúc đó thì... tha hồ tự do xài luật rừng, không cần phải trái; tự do cướp của; tự do tước đoạt mạng sống lê dân; tự do đánh đập, bắt bớ, bỏ tù bất cứ ai; tự do dùng bọn ‘côn đồ, bọn công an, bộ đội’ trấn áp người dân yêu nước; tự do tha hồ lừa gạt; tự do bán biển, bán rừng đầu nguồn, vờ vịt rồi bán luôn cả quê cha đất tổ?

Giờ đây bất cứ ai viết lách, cổ võ biểu tình, chống đối thì hiểu liền hai chữ trong chớp mắt, cái nghĩa hai chữ ‘tự do... o o’ dính liền nhau? Thâm thúy quá!

Bao nhiêu người đã thấm đòn, hiểu thật tận tường chữ nghĩa ‘học tập cải tạo’, phải xá dài... biết được Đảng CS độc hại hơn nọc rắn hổ mang!

Nhờ ‘mạng lưới toàn cầu’, tin tức được phơi bày chút ít sắc màu, thậm chí người mù có thể nhìn thấy được, kẻ điếc có thể nghe hiểu được phần nào cái tin tức dối trá, lừa lọc của Đảng CS vẫn còn?

Kẻ sáng mắt, sáng lòng, kẻ mang danh nhân sĩ, trí thức... làm sao hiểu được Bộ Chính trị Đảng CS toan tính điều gì từ trước đến nay? Đảng viên CS gạo cội cũng không ngoại lệ? Chẳng lẽ đoán hươu, đoán nai khi mình đứng ngoài ngạch cửa, nghe lỏm nghe lóm tin thời sự thế giới, góp nhặt rồi bình luận thế sự cách nầy cách nọ theo ý mình? Cho dù có được ngồi vào bàn hội nghị tối mật cùng các yếu nhân lãnh đạo thế giới, kẻ đó chỉ như con ếch ngồi đáy giếng, ngước nhìn trời lồng lộng, chẳng thấy gì khác!

II.
Khoảng thời gian từ ngày 30.4.1975 đến nay, hơn một thế hệ đã qua, nếu giới trẻ được cha mẹ dạy dỗ - biết kính sợ THƯỢNG ĐẾ - kể từ lúc đó, thì hôm nay đảng CSVN không còn! Lê dân VN không phải đấm ngực, than khóc như bây giờ; cũng chẳng có chuyện đốt nến hiệp thông cầu nguyện từ trong nước ra tới hải ngoại, hay là xuống đường biểu tình chống báng Trung Cộng từ Sài gòn ra Hà Nội, hay trên xứ người; cũng không nghe nói đến biển Đông đang dậy sóng hay chuyện đại họa mất nước gần kề?

Nay đảng CSVN còn đó! Thành phần đảng viên trong Bộ Chính trị, Quốc Hội chỉ là bọn vô đạo thì làm gì còn tính người, làm gì có tổ quốc để cưu mang, nhớ tưởng, gìn giữ, bảo vệ? Lương tâm họ chai lì, vô cảm trước sự khổ đau của dân lành, giang san gấm vóc rách nát! Họ làm gì có chút yêu thương người đồng loại, cảm thông tình đồng chí, kẻ đã cùng mình vai sát vai, vào sinh ra tử để cướp được miền Nam ngày nào? Chính họ còn thanh toán nhau, lọc lừa nhau miếng mồi béo bở, làm gì họ có tình người?

Cái chân thành vuột ra khỏi tim óc, dối trá mọc rễ đắng trong lòng họ thì làm gì người dân biết được đảng CS đã ‘đi đêm, thông đồng chia chác’ cùng ai từ bấy lâu nay, ở đâu, lúc nào, đâu có ai rõ?

Hiện trạng đất nước vẫn tiếp tục tan hoang, tả tơi thêm, đạo đức không còn cũng vì đảng CS“trị dân mà không biết chính trị, tạo nên tình trạng hỗn loạn” khắp nước! “Công lý bị đẩy lui, công bằng bỏ chạy, chân lý vấp ngã giữa công trường, lẽ phải không thể nào chen chân vào giữa xã hội”.

Kẻ có chức có quyền “tham lam mua hết nhà nầy đến nhà khác, tậu hết ruộng gần đến ruộng xa, cho đến khi không còn nhà đất để mua nữa, cả vùng đất mênh mông chỉ còn họ làm chủ” trong khi đó người dân vẫn tiếp tục cúi đầu, quì lạy trước những hình tượng bất động, van xin nó ban phước cho đời mình... dù vẫn biết ‘TRỜI’ kêu ai nấy dạ!

Chọc giận THƯỢNG ĐẾ làm sao đất nước được hưng thịnh, hưởng được cảnh thái bình, dân được an cư lạc nghiệp?

Lời kinh thánh nói rõ: “Khốn thay cho kẻ chống lại ĐẤNG sáng tạo mình”.

Hỏi thật bạn đừng giận! Đảng CSVN vẫn còn đu dây? Tay trong tay với cường quốc nào hiện nay? Mỹ, Nga, Trung Cộng...? Họ vẫn được Satan sai khiến, được ưu đãi, đi Đông đi Tây, thăm viếng, gặp gỡ các yếu nhân trên thế giới, mật bàn, ký kết hiệp ước, tính chuyện tương lai? Bạn thấy rõ?

Đảng CSVN vẫn phải đóng kịch cho trọn vở tuồng vì đã nuốt miếng mồi ngon vỗ béo? Tất cả các cấp lãnh đạo đều nghiện thứ “mua tiên”, “ăn ngấu nghiến vội vàng kẻo mất cơ hội”?

Từ Nam chí Bắc, tất cả đều “say lúy túy, đi loạng choạng, ói mửa đầy bàn, không còn nơi nào sạch”? Trí óc “phán đoán lầm lẫn” vì mê đắm tiền của, quyền lực... nên đảng CSVN luôn dở thói đồi bại đối với lê dân, coi người dân yêu nước là kẻ thù, là tôi mọi...

Đảng CSVN lại khiếp sợ chủ nhân ông Tầu Cộng vì ngại sẽ bị móc vật đã nuốt ra khỏi họng mình nếu không nghe lời; phải vâng lệnh kẻ đã giúp mình thu tóm được giang san VN; nay nắm quyền sinh sát lê dân trong tay; dùng luật ‘88’ như hai chiếc còng số tám để kết án bừa bãi, vu oan giá họa, dọa dẫm, bắt giam những kẻ đối kháng và tung ra chiêu bài ‘36 phố phường’ hòng để ru ngủ kẻ tham lam, nhẹ dạ...

Điều trớ trêu là đảng CSVN vẫn phải tiếp tục tuân thủ "16 chữ vàng, 4 tốt" để được tồn tại, cho nên cấm đoán dân lành không được bày tỏ nguyện vọng... Khiếp thật!

Đảng CSVN không từ một thủ đoạn tàn ác nào, trong tay luôn tìm cách bám chặt quyền lực, dùng vũ lực để khống chế người dân.

Đảng CS quyết định vận mệnh đất nước VN theo ý muốn mình (?)

Họ vẫn tự hào... dù biết rõ “vinh quang chỉ vang bóng một thời” rồi “sẽ như hoa đẹp tàn tạ” theo tháng năm...

III.
“Quyền lực vô hình” dùng Đảng CSVN dạy dỗ thế hệ trẻ, ôm khư khư ‘chủ thuyết tam vô’, ‘gương bác Hồ’, truy tìm lợi lộc bất nghĩa, chẳng màng đến đạo đức, dùng đủ cách tách rời lê dân đến gần “nguồn sống”, dắt đưa cả một dân tộc phải “kết ước, thỏa hiệp với Âm phủ”: khích lệ nghệ nhân tạc hình tượng, xúi dân nói chuyện cùng quỉ ma qua hình thức đồng bóng, cầu cơ, bói toán...; tổ chức những lễ hội múa Rồng (hiện thân Satan, Quỉ Vương, Thần Chết) thách đố THƯỢNG ĐẾ toàn năng.

Đảng CSVN đã làm cho ‘gian ác, thù hận’ đơm bông nở rộ, kết trái oằn cành từ trong nước ra đến hải ngoại đúng như ý đồ “quyền lực vô hình” sai khiến. Đây là cớ làm cho con người đi đến hơn thua, tranh chiến, đánh đấm lẫn nhau khiến chiến tranh xảy ra. Vũ khí được chế tạo nhiều thêm, được bán và sử dụng triệt để... Dân lành hứng trọn?

‘Đảng CSVN chính là thủ phạm, kẻ gây tai họa lớn nhất cho dân tộc, không ai khác! Chính họ là kẻ kéo cuộc đoán phạt lại gần hơn’.

Chuyện đã xảy ra... chúng ta hiểu được đảng CSVN “đã ký hiệp ước hòa bình với kẻ thắng thế, ngồi ăn chung bàn với người gài bẫy dưới chân mình”. Cái vở tuồng CS đóng thật khéo, che mắt được người dân? Đã mấy thập niên qua rồi, kịch bản có kéo dài cũng phải có hồi hạ màn, kết thúc? Ai là đạo diễn?

Cho dù Satan khiến Đảng CSVN trói buộc người dân sống phải xa lìa CHÚA HẰNG HỮU bằng đủ thứ mưu ma chước quỉ, nhưng bởi sự yêu thương, NGÀI mở lối, đợi chờ chúng ta với lời hứa, lời cảnh cáo kèm theo: 

- “Mỗi người hãy bỏ đường lối xấu xa và quay lại! Hãy sửa những việc sai lầm! Đừng thờ phượng và phục vụ thần lạ! Nếu các ngươi vâng lời, các ngươi sẽ được tiếp tục an cư lạc nghiệp tại quê cha đất tổ”. 

- “Nếu các ngươi vâng lời, TA sẽ cho các ngươi no nê, sung mãn, nhưng nếu ngoan cố, chống nghịch, các ngươi sẽ bị quân thù tàn sát, TA quả quyết như vậy!” 

“TA giữ đúng lời cảnh cáo về tai họa thể nào, TA cũng sẽ giữ đúng lời hứa ban phúc lành thể ấy!” 

- “Sự thưởng phạt của TA không bao giờ thay đổi!” 

IV. Kết

Mấy lúc gần đây, tin tức ngập tràn như nước lũ. Nghe tới nghe lui, ngấy tận cổ! Xã hội loài người không bao giờ được yên ổn, cứ hỗn độn hoài? Dân tình đã chán ngán cảnh chiến tranh, đâu ai muốn nó xảy ra lần nữa làm gì? Ai nấy đều muốn nhân quyền không bị chà đạp, dân chủ không bị tước đoạt, tự do không bị xé nát, thảy đều mơ ước sống trong ấm no, hạnh phúc, an vui... nhưng đâu được? Phải chứng kiến hoài cái hoạt cảnh ngược ngạo của Đảng CSVN vẫn tiếp tục xảy ra từng ngày, nay tỏ tường thêm trên màu cờ máu, trên đồng tiền VN có in hình ‘Mao xếnh xáng’, càng khiến cho lòng dân thở dài, tìm cách chối bỏ, xa lánh vì quá ghê tởm, vì ‘chuyện quái gở’ trên quê hương mình: lê dân không được yêu nước, không được biểu tình chống giặc Tầu Cộng, vì đã có Đảng lo hết mọi sự! Phải yêu Đảng, yêu Chủ nghĩa Xã hội!

Đảng CSVN ngạo mạn, thách đố người dân? Khốn nạn thật!

Đảng CSVN vẫn bình chân như vại? Vẫn lừa phỉnh dân như ngày nào... rêu rao cần thêm súng đạn, xe tăng, trọng pháo, phi cơ phản lực, tàu chiến để giữ nước... ru cho dân ngủ say!

Nay cầu cạnh Mỹ ‘mở bớt dây trói’ chuyện cấm vận để được mua thêm vũ khí sát thương? Giờ đây hai bên tìm cách qua lại, kết ước, thỏa thuận trong bóng tối! Dân VN ngóng cổ chờ đợi, đợi chờ... chờ ai?

Đảng CS tiếp tục diễn tuồng - trên biển, đất liền - im hơi lặng tiếng khi ngư dân, hải quân Tầu Cộng hùng hổ tràn vào biển Đông dương oai diệu võ... trấn an dân bằng cách lên tiếng chống đối đàn anh qua miệng lưỡi; vui mừng mở cửa tiếp đón Mỹ là kẻ thù ngày nào đến viếng thăm? Màn kịch hấp dẫn? 

Xin liệt lê vài sự kiện để chúng ta thấy được cái tuồng đời, các diễn viên múa rối sau bức màn nhung...

Năm 1982, ‘Công ước LHQ’ về luật biển được ký kết qua tay Trung Cộng, Nam Hàn, Bắc Hàn, Nhật, Phi, Mã Lai, Prunei, Nam Dương, Việt Nam.

Ngày 14.3.1988, hải quân CSVN bị Trung Cộng đánh cho một vố... 3 tàu chìm, kẻ chết, kẻ bị thương, người bị bắt, mất tích. Mất toi cái đảo Gạc Ma!

LHQ biết được, cười ruồi! Đảng CSVN im re, chẳng dám lên tiếng phản đối?

‘Công ước LHQ’ chỉ khiến Đông - Tây mệt mỏi, nói tới nói lui, nói dai, nói hoài! Hao tốn nhiều thứ?

Ngư dân VN bị giặc Tầu Cộng cướp cạn, bị bắn, bị giết, bị đặt nằm trên thớt bấy lâu, nay ‘hội nghề cá’ được thành hình, lên tiếng phản đối bọn giặc bằng miệng, bằng cái lưỡi dính móc câu? Hề!

Đảng CS phỉnh ngư dân đi vay thêm nợ, đóng thêm tàu lớn để bám biển. Bám cùng ‘tàu lạ’bằng cơ bắp hay chạy thoát cho lẹ? Làm chuyện tầm phào!

Cái công hàm năm 1958, Trung Cộng nắm trong tay, nay vẫn còn nặng ký? Trường sa, Hoàng sa có giá thật khủng? Đảng CSVN lấy gì biện minh chủ quyền? Nhờ LHQ can thiệp? Chuyện xa vời?

‘Nếu chính người dân VN không đứng lên, trừ khử, loại bỏ được chế độ Cộng Sản thì cái công hàm 1958 vẫn còn giá trị?

Nếu không triệt hạ được Đảng CSVN thì không còn gì để nói? Dân VN chính là kẻ tự tiêu diệt giống nòi.’

Trắng tay trước họng súng bạo quyền CS, dân VN làm gì được họ? Bao nhiêu lần dân xuống đường, CS đều mai phục, theo dõi sát nách, dùng bọn đầu gấu, công an hốt trọn gói, bắt giam vào trại phục hồi nhân phẩm.

Kẻ binh vực quyền làm người cũng phải đi chung một chuyến tàu... chịu cảnh ngục tù dài hạn cho dù thế giới hay thủ lĩnh cường quốc số một đã lên tiếng phản đối, xin xỏ nhiều lần!

Đảng CSVN vẫn phớt lờ, coi như gió thoảng qua tai (!)

Còn gì để nói khi Đảng CS cho kẻ thù truyền kiếp phương Bắc tự do nhởn nhơ sống trên mảnh đất tổ tiên VN? Họ ra vào đất nước mình như đất nhà, lập phố Tầu... đi lên đi xuống ‘bám trụ’từ Bắc xuôi Nam? Công an, bộ đội cụ Hồ không được phép đụng đến, chỉ trơ mắt ếch đứng nhìn bọn Tầu Cộng tác oai tác quái khắp nơi? Ấm ức trong lòng?

‘Đảng CS nay đang giữ nước VN giùm cho giặc hay là... là đã bán đứng tổ quốc từ khuya?’ Ai có thể trả lời?

Vụ biển Đông – bão chưa nổi lên – ai là kẻ làm cho trùng dương dậy sóng? Chưa chi mà vũ khí, xe tăng, phản lực cơ, tàu bò được bán đắt như tôm tươi! Kho hàng nay trống chỗ để chứa thêm thứ khác!

‘Bọn tài phiệt’ tổ chức tiệc vui, uống rượu, rung đùi, ngước nhìn tấm bản đồ thế giới lần nữa, định vị trí, ước tính giá cả biển Đông, vùng Châu Á TBD, rồi ăn mừng hể hả!

Khối ASEAN lo sốt vó! Đảng CSVN thì bày trò dùng xảo ngôn phản đối Tầu Cộng cho qua ngày đoạn tháng? Ngao ngán quá!

Trước mắt, dân Việt càng đói, đảng viên CS càng no say!

Việt Nam nay như một loại ung nhọt cương đầy mủ, chờ được giải phẫu, lấy ra cái còi độc để không còn nhức nhối nữa! Ai sẵn sàng ra tay trợ giúp?

@ Chỉ có THƯỢNG ĐẾ là ĐẤNG biết được thời hạn “cái lượng sự tham lam đã đầy” của người Cộng Sản.

NGÀI “sẽ móc những vật đã nuốt ra khỏi miệng”, “sẽ dọn một tiệc rượu khác, cho chúng uống đến mê man bất tỉnh, ngã nhào xuống đất, chẳng bao giờ thức dậy nữa”.

@ Với nỗi đau... biết được tin quê nhà, tôi chỉ ước mong một điều duy nhất: ‘Lê dân mình đến cùng THƯỢNG ĐẾ, xin được sự tha thứ, nhờ NGÀI mặc cho Đảng Cộng Sản Việt Nam chiếc áo tang’.


Không có nhận xét nào: