Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Tại sao phải chửi công an cộng sản Việt Nam?



VRNs (05.10.2013) – Hà Nam – Theo thông báo, ngày 02/10/2013 tòa án TP Hà Nội sẽ mở phiên tòa công khai xử LS Lê Quốc Quân vì tội “trốn thuế”.
“Công khai” theo ngôn ngữ tiếng Việt thì ai cũng có quyền được đến xem và theo dõi. Nhưng đảng cộng sản đã dùng lực lượng công an là thanh kiếm, lá chắn của đảng “theo lời tổng bí thư đảng cộng sản Nguyễn Phú Trọng” đến bao vây, khống chế không cho mẹ con tôi đón xe bus lên Hà Nội. Không chấp nhận để chúng cướp QUYỀN TỰ DO ĐI LẠI tôi quyết định đẩy xe đẩy đưa con từ Hà Nam lên Hà Nội với quãng đường 60km trong sự kèm cặp của chúng.

1
CSGT Nguyễn Ngọc Ánh 347-220
Đi khoảng 10km người dân hiếu kỳ hỏi han. Lúc này một thằng CSGT nói “em thua chị rồi” và chúng phóng xe đi. Mẹ con tôi đón xe bus đi tiếp quãng đường còn lại.
Sáng 02/10 mẹ con tôi cùng đoàn dân đi đến Tòa án TP Hà Nội. Tới ngã tư Lê Duẩn – Trần Nhân Tông thì bị một lũ ô hợp lề Đảng với đủ các thể loại công an, côn đồ đeo băng đỏ chúng ngoắc tay nhau làm hàng rào chặn đường, bao vây cướp quyền tự do đi lại của chúng tôi.
2
3
Tên an ninh này bảo tôi “con nhỏ thế này không ở nhà mà còn đi làm gì?”
- Không đi để chúng mày tùy tiện bách hại dân à?
An ninh: đi thế này bị tai nạn thì sao?
- À, thì ra chúng mày đã chuẩn bị hãm hại dân rồi à?
Một an ninh khác: thôi mà chị Nga.
Bị ách tắc trong vòng vây của chúng mấy tiếng đồng hồ, hơn 10g chúng tôi đành đi theo đường Hồ Ba Mẫu để về nghỉ trưa. CA lại dùng xe ô tô chắn ngang đường với mục đích xé lẻ để bắt người, khi người dân yêu cầu chúng di dời cái xe gọn vào thì thằng dân phòng này túm cái “tự do” của nó vung vẩy vào mặt dân với những từ thô tục. Lúc này lề dân bắt đầu chửi lề đảng, khi bị chửi bọn an ninh mật vụ, công an, dân phòng mới chịu đẩy xe trả lại lề dân quyền tự do đi lại.
4
Tới đường Xã Đàn một CSGT xúi người đàn ông này gây sự với lề dân và cuộc khẩu chiến lại bắt đầu.
Tới đầu đường Đàn Xã Tắc bọn lề Đảng biểu dương lực lượng thành vòng tròn bao vây lề Dân vào giữa.
Tới khi Viên chỉ huy này ra lệnh cho lề Đảng rút quân sang bao vây bên kia đường thì lề Dân mới được về nhà nghỉ trưa.
5
6

7
Ngôn ngữ tiếng Việt thuần túy đã bị lề Đảng đánh tráo khái niệm, chúng biến một phiên tòa công khai thành cơ hội để chúng tước đoạt quyền con người của lề Dân. Đó chính là lý do TẠI SAO TÔI PHẢI CHỬI CÔNG AN CỘNG SẢN VIỆT NAM.

Trần Thị Nga

Không có nhận xét nào: