Pages

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Cả Nước Hãy Đấu Tranh: Đứng Lên Lật Đổ Chế Độ Tà Quyền Việt Cộng!


Ngày 19-1-1974, một ngày không thể nào quên trong đời đối với những người con dân nước Việt, đã đánh dấu 1 sự kiện lớn lao thêm vào trang sử oai hùng chống giặc ngoại xâm, không những thế, đó cũng là ngày toàn Dân Quân phía nam vĩ tuyến 17 đều sôi sục căm hờn, và cũng là ngày mà mỗi người con cùng Máu mũ Da vàng đều phải mang trên đầu mình 1 vành khăn tang trắng xóa.
Trung Cộng đã chiếm mất Hoàng Sa !!!
Nỗi tang thương mất mát to tác này đã phản ánh lên qua những đôi mắt hoen lệ, qua những cặp môi rung lên vì uất nghẹn, qua từng nắm tay xiết chặt với lòng bảo lòng: nhất định phải lấy lại Hoàng Sa, kho tàng vô giá của cha ông từ nghìn năm để lại. Dân Quân của nước Việt Nam Cộng Hòa đều một lòng sắc son với non sông đất nước !

Trong khi đó, ngay bên kia vĩ tuyến 17, bọn Việt Cộng vô thần vô Tổ quốc đang hồ hởi cụng ly nhau chúc mừng thắng lợi của người anh em Trung Cộng. Chúng tỏ ra không một lời phản ứng bất bình gì trước và sau khi Hoàng Sa bị lọt vào tay Trung Cộng. Trái lại, chúng tỏ ra rất tự tin khi thấy viễn ảnh “giải phóng” miền Nam đang thực thụ tiến gần và rất cám ơn người anh em Trung Cộng, “môi hở răng lạnh” với chúng đã chiếm giữ 1 phần đất của Việt Nam Cộng Hòa ngay giữa biển Đông. Với dã tâm chiếm cho bằng được mảnh đất miền Nam tự do dân chủ, bọn Việt Cộng vô thần vô Tổ quốc đã không ngần ngại bán đứng Tổ quốc cho ngoại bang qua công hàm 1958, chấp nhận toàn bộ biển Đông thuộc về Trung Cộng. Trắng trợn hơn, báo Sài Gòn Giải Phóng năm 1975 còn ca tụng, tán dương thành tích anh em Trung Cộng đã chiến đấu, giữ giùm Hoàng Sa cho Việt Nam.
Đúng vậy, 38 năm trôi qua, Trung Cộng vẫn ngang nhiên tuyên bố mình là chủ nhân ông chính thức trên quần đảo Hoàng Sa. Còn chủ nhân con Việt Cộng vẫn luôn lạnh tăm, không 1 hành động thiết thực đúng nghĩa để nói lên sự quyết tâm giành chủ quyền trên biển đảo, ngoại trừ đôi lần chúng chỉ sủa lên vài tiếng cho có tiếng động giữa đêm khuya để cho bàn dân thiên hạ luôn nghĩ rằng chúng vẫn còn tha thiết yêu thương Tổ quốc. Nhưng khi đã gọi là bản chất thì cho dù ” Sông có thể cạn. Núi có thể mòn”, bản chất Việt Cộng vẫn không bao giờ thay đổi. Bản chất đó là bản chất Vô Tổ Quốc !
Bản chất vô Tổ quốc này được chúng cố tình giấu nhẹm, mị dân bằng cách cho xây dựng viện bảo tàng Hoàng sa Trường sa tại Quãng Ngãi, nơi trưng bày các hải vật vô tri vô giác (không biết có thật là của Hoàng Sa, Trường Sa hay không !), trong khi đó, ngay trong lớp học lẫn giảng đường các giáo sư đều tránh không nhắc đến Hoàng Sa, Trường Sa, và cũng trong khi đó những con người yêu nước, thương dân lại bị trù dập trong lao tù, bị bắt bớ trong các cuộc biểu tình chống Trung Cộng. Hai hình ảnh đối chọi như thế, thử hỏi, có đáng thu phục được lòng dân hay không, có đáng cho người dân đặt hết lòng tin vào tà quyền Việt Cộng, hay hai hình ảnh này chứng tỏ thêm 1 điều ngày càng rõ rệt rằng đây là bản chất Việt Cộng dối trá song hành với bản chất vô Tổ quốc của chúng !
Hou Jiansen / Xinhua / ZUMAPRESS
Hôm nay, 1 sự não nề lại làm rơi thêm nước mắt như hôm nào của năm 1974, thứ Ba 24-7-2012 Trung Cộng tổ chức lễ chính thức cho ra đời 1 thành phố mới trên hòn đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa, nơi đã chôn thây và máu của 53 binh sĩ VNCH ngày 19-1-1974.
Thành phố mới này có tên là Tam-Sa, với 1.100 cư dân đang sinh sống trên bình diện 13 cây số vuông của đảo Phú Lâm, một hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Hoàng Sa.
Thành phố mới này sẽ là trụ sở hành chánh bao quản hết các quần đảo Tây Sa, Trung Sa và Nam Sa.
Theo bản tin của Xinhua, một cô gái, 21 tuổi, cư dân trên đảo cho biết cha cô đã từng theo tàu chuyên chở vật liệu xây dựng hơn 20 năm qua.
Thế là quá rõ ràng. Lời nói của cô gái Chệt trẻ này như nhát dao vô hình đâm xuyên vào từng mạch máu của người dân Việt. Trước đây, trong hơn 20 năm qua, người dân trong nước có bao giờ biết được thông tin có 1 đoàn tàu chở vật liệu xây dựng ngang nghiên tấp vào quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam không, có bao giờ biết được lũ giặc Tàu Cộng kia đang ra sức xây dựng 1 thành đài kiên cố để hợp thức hóa chủ quyền và kiểm soát toàn bộ biển Đông không, … hay tất cả những thông tin nào bất lợi cho anh em Trung Cộng đều bị lũ Việt Cộng bưng bít.
Sự thật nào rồi cũng bị phơi bày dưới ánh sáng. Một “cha già dân tộc” từng được cho là hy sinh cả cuộc đời vì dân tộc, đất nước; thế nhưng “cha già dân tộc” này lại bị xem là “cha già dâm dật” khi có biết bao nhiêu cô gái đã bị ép buột hoặc tự nguyện lọt vào vòng tay “cha già” này, và cũng vì đó mà ý tưởng làm “cha” thiên hạ của “cha già dâm dật” này đã điềm nhiên ngự trị bất thành văn trong xã hội Bắc Việt, rồi lan nhanh xuống Nam Việt sau ngày 30-4-1975.
Mô hình tương lai của thành phố Tam-Sa
Tháng 7, 1990, Trung Cộng đã xây dựng xong 1 phi đạo có 2 chiều, dài 2.700m trên đảo Phú Lâm, đủ đáp ứng cho các phi cơ chiến đấu lên xuống, ngoài ra Trung Cộng cũng hoàn tất trạm kiểm soát ra-đa, và 4 bồn chứa nhiên liệu lớn với mục đích sẽ biến đảo Phú Lâm thành 1 trạm tiếp tế nhiên liệu khi hữu sự.
Và hôm nay, Trung Cộng lại tiến thêm 1 bước xa hơn nữa, biến đảo Phú Lâm thành 1 trụ sở điều khiển toàn biển Đông !
Trong hơn 20 năm qua, Việt Cộng làm gì mà không biết Trung Cộng đang xây dựng ngoài khơi biển Đông. Chúng biết nhưng chúng lại im lặng giấu nhẹm. Cùng lúc, chúng ra tay bóp nghẹt mọi tiếng nói phản kháng chống lại quan thầy của chúng.
Điển hình là vào tháng 10, 2001, lần đầu tiên xuất hiện lời cảnh báo trước hiểm họa bành trướng của Trung Cộng qua bài viết của Lê Chí Quang với nhan đề “Hãy cảnh giác với Bắc triều”. Lời cảnh báo này là hồi chuông thức tỉnh, nhưng khi mọi người chưa thật sự thức tỉnh thì vài tháng sau Lê Chí Quang đã bị đám Việt Cộng lôi vào nhà lao.
“Quên đi quá khứ, xóa bỏ hận thù”, câu phù phép mà lũ Việt Cộng này cố tình dùng làm mê muội biết bao người Việt hải ngoại, lại đem phần hữu hiệu đối với chúng như liều thuốc an thần bên cạnh 16 “phân” vàng và 4 “phân” thúi của bọn Tàu Cộng. Cho nên, đám Việt Cộng Ba Đình rất rắp tâm ngoan ngoãn cúi đầu, chịu “quên đi quá khứ”, bán rẻ anh em đồng bào mình, bán rẻ vong linh tổ tiên, để “xóa bỏ hận thù”, đem giang sơn gấm vóc dâng cho Tàu Cộng.
Hãy nhìn xem, nay còn đâu 1 ải Nam Quan, còn đâu 1 thác Bản Giốc, còn đâu..vân vân và vân vân…chỉ còn thấy mỗi một xung quanh toàn là Tàu với lại Tàu. Ngoài việc bọn Tàu Cộng cố lấn chiếm hải đảo của Việt Nam trên biển Đông, chúng còn cố chiếm bằng được tất cả mọi tài nguyên thiên nhiên của Việt Nam trên đất liền từ than đá, quặng mỏ cho đến bô-xít của miền Trung phần; song song đó, chúng còn ao ước bóp nghẹt bằng được văn hóa Việt Nam hầu tất cả các đồng chí Ba Đình lẫn các con cái dân Việt, từ thằng chóp bu cho đến thằng không chóp bắt buột phải sủa cùng 1 thứ tiếng Tàu như chúng.
Gần đây có 2 sự kiện xem ra nổi bật, làm tăng thêm tội ác rước giặc vào nhà của Việt Cộng:
-Ngày 19-5-2012, ngày ra đời tên Ác quĩ Hồ Chí Minh, bọn tôi tớ Việt Cộng cùng đám quan thầy Trung Cộng của chúng phát động cuộc thi “Tiếng hát Hữu nghị” lần thứ 3, được dự trù kéo dài trong 6 tháng, giữa 2 nước Việt-Trung môi xẩu răng cùn, để cùng cất cao tiếng hát và cùng ”tiếp tục góp phần đưa tình hữu nghị của hai nước chúng ta bay cao bay xa với sức lan tỏa rộng rãi hơn” .
-Ngày 10-7-2012, một Đại hội Hữu nghị Việt-Trung lần thứ 5 được mở ra tại Hà Nội cho nhiệm kỳ 2012-2017 “trong việc thúc đẩy tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt-Trung” và “góp phần củng cố, tăng cường và mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị, sự hiểu biết giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Trung Quốc.”
Qua 2 sự kiện trên mới đây, chúng ta không khỏi ngạc nhiên vì sao thành phố Tam Xà (Tam-Sa, Sansha) ngang nhiên chính thức mọc lên giữa vùng biển Việt Nam. Cũng qua 2 sự kiện đó đủ nói lên phần nào bản chất vô Tổ quốc của bè lũ Việt Cộng vô loài.  Bán đứng Tổ quốc, bắt tay với giặc !
Là con dân Việt, chúng ta phải làm gì trước tình cảnh chướng tai gai mắt này? Chúng ta có chịu cam phận làm nô bộc như lũ Việt Cộng vô loài kia không? Chúng ta có lạnh cảm, thờ ơ trước hiểm họa mất nước đang dần rơi vào tay Tàu Cộng kia không, và trước 1 nền Quốc ngữ sẽ bị thay thế bằng thứ chữ cũi rừng cùng thứ tiếng xì xào lố nhố của Tàu Cộng kia không ?
Không, nhất định là KHÔNG. Chúng ta phải hành động ngay. Cả nước hãy đấu tranh ngay vì sự sống còn của tên nước Việt Nam và ngôn ngữ Việt Nam hoàn toàn độc lập !
Muốn diệt giặc ngoại xâm, trước tiên hãy diệt ngay giặc nội thù !
HieuLe-TuDoDanChu
Ghi Chú:
- Nansha: Tam-Sa
- Xisha: Quần đảo Hoàng Sa, Tây Sa, Paracel Islands
- Zhongsha : Quần đảo San Hô, Trung Sa, Macclesfield Bank
- Nansha: Quần đảo Trường Sa, Nam Sa, Spratly Islands
Dựa theo thông tin từ: CRI, Xinhua, Sina, Time World, Wikipedia, và các website Việt Nam

Không có nhận xét nào: