Pages

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Tín đồ Hòa Hảo tiếp tục bị hành hung


Tinh nóng: vào khoảng 23 giờ 30 tại đình chợ thủ, xã long Điền A, huyện chợ mới, tỉnh An giang, anh Trần Thanh Giang vì mệt mõi với công việc bán hàng của mình, tại đình chợ thủ anh tạm nghĩ ngơi trên chiếc võng. Liền lúc đó có một tên lạ mặt xong tới dùng tay lấy cái ghế của anh cạnh đó đập thật mạnh vào đầu anh rùi bỏ chạy đi, tiếp theo đó có một nhóm  khoảng 5 người đi đến giã lã với anh họ bảo rằng đánh nhầm, rùi họ tiếp cận anh ra tay đánh anh tới tấp, được sự chỉ dẫn của người dân anh bỏ chạy vào Ủy Ban Nhân Dân xã Long Điền A la lớn kêu cứu nhưng chẳng có công an hay an ninh nào ra tiếp cứu, trong lúc hoảng hốt anh vội chạy chốn vào một nơi an toàn kêu người thân đến đón về,bọn côn đồ đập phá và cướp đi dụng cụ mưu sinh của anh.
Anh bị thương tích khá nặng đầu và tay bị đánh chảy máu, đầu đang bị đau nhức vì sợ tụi côn đồ tiếp tục hành hung anh tạm trú một nơi khác và chưa được đi bác sĩ chữa trị tình thế rất nguy hiểm.
anh Trần Thanh Giang là tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo, hiện cư ngụ tại ấp Long hòa, thị trấn Chợ Mới, Huyện Chợ Mới, tĩnh An Giang, anh cũng thường xuyên bị chính quyền đe dọa. khủng bố đàn áp và đánh đập trong các dịp đi lễ đạo, lễ đỗ
Sĩ Phu Đất Việt

Không có nhận xét nào: