Pages

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

CẦN BẮT GIAM BEO BLOG HỒ THỊ THU HỒNG


Nếu Tổng cục an ninh của Bộ Công An kết án Phạm Chí Dũng “tiết lộ bí mật Quốc gia”, “phát tán tài liệu”, “viết bài phá hoại nội bộ” thì có lẽ họ đã bỏ sót một Blog cực kỳ nguy hiểm cho chế độ Cộng sản. Đó chính làchủ nhân của Blog BEO Hồ THị Thu Hồng. Xin dẫn chứng bằng cách điểm qua những bài Beo Hồng đã viết trên Blog của mình: 

Thứ nhất, tội về tiết lộ bí mật Quốc gia:
BẰNG CHỨNG 1: TỘI TIẾT LỘ BÍ MẬT QUỐC GIA
Từ ngày 22/9/2011 và 06 kỳ lien tiếp trên Blog BEO, Hồ Thị Thu Hồng đã tiết lộ tài liệu TUYỆT MẬT về các cuộc đàm luận trao đổi của Thứ Trưởng Bộ Công An Nguyễn Văn Hưởng với Đại sứ và Thứ Trưởng Bộ ngoại giao Hoa Kỳ. Beo thản nhiên công bố thị đã ‘gỡ’ ra từ băng ghi âm! Đây chính là tài liệu TUYỆT MẬT của Quốc Gia và tài liệu này vẫn đang tiếp tục ảnh hưởng đến các mối quan hệ song phương, đa phương của Việt Nam, nhất là trong tình hình vô cùng nhạy cảm trong quan hệ với Trung Quốc và Mỹ. Việc tiết lộ bí mật Quốc gia của Blog BEO chỉ để nhằm bênh vực và chứng minh cho một câu viết của BBC chê rằng ‘Đại sứ Hoa Kỳ chê Tướng Hưởng không bằng Tướng Tô Lâm!’. Tại sao Hồ Thị Thu Hồng – Tổng biên tập của một tờ báo Thể thao TP.HCM lại có được tài liệu như vậy? Đó chẳng có gì là bí ẩn, BEO viết rằng do Nguyễn Như Phong - Tổng biên tập Petro Times, nhưng ai cũng có thể hiểu rõ nguồn gốc tài liệu xuất phát từ chính Tướng Nguyễn Văn Hưởng! Sau khi trên BEO Blog đang tải thì đến 26/9/2011  PetroTimes – Tờ báo của ngành dầu khí cũng đăng bài tiết lộ về nội dung này. Rõ rằng, Nguyễn Văn Hưởng đã có một kế hoạch tổ  chức việc ‘tiết lộ bí mật tài liệu ‘TOP SECRET’ này”. Do vậy cơ quan an ninh cần phải vào cuộc làm rõ xem Nguyễn Như Phong đã lấy những tài liệu đó từ đâu và công bố trên tờ báo không phải chức năng của mình? Những hành động này cho phép chúng ta đặt vấn đè: Nguyễn Văn Hưởng cùng tình nhân và tay sai của mình chỉ vì thói sĩ diện cá nhân mà đánh đổi cả bí mật Quốc gia hay đó là kế hoạch khiêu khích Trung Quốc? Có lẽ lịch sử Việt Nam đã chứng minh: Chỉ vì Lê Duẩn nổi giận mà Trung Nam Hải cho rằng “đã làm mất mặt” tại cuộc họp với Trung Quốc sau năm 1975 mà 03 năm sau Trung Nam Hải đã “Cho Việt Nam một bài học”  tại biên giới phía Bắc. Liệu viêc cố tình trưng ra bằng chứng cho thấy Việt Nam tìm kiếm sự hậu thuẫn của Mỹ phải chăng là hành động thâm độc có tính toán khiêu khích Trung Quốc “Cho Việt Nam bài học thứ 2” – Nói theo giọng điệu của Trung Nam Hải???

Thứ hai, về tội danh “bôi xấu, bịa đặt để chống phá nội bộ, lật đổ chính quyền”, những bằng chứng dẫn ra dưới đây chứng minh chính Beo Hồng là người thực hiện có tổ chức từ lâu bằng các loạt bài:
BẰNG CHỨNG 2: BỊA ĐẶT, BÔI XẤU CHIA RẼ NỘI BỘ ĐẢNG

1.   Qua ‘OSIN HUY ĐỨC’ đăng ngày 12/9/2009, Blog Beo đã vẽ bức tranh về Lê Khả Phiêu – Nguyên Tổng bí thư  là một ‘NGƯỜI TRỐNG MIỆNG’ mà BEO ám chỉ đã tiết lộ nhiều chuyện động trời cho phóng viên Huy Đức mà Thị Hồng gọi là ‘Osin’ theo logic suy diễn, bịa đặt của thị để bôi nhọ người đứng đầu Đảng. Xin hỏi các ông an ninh Bộ Công An đã bắt giữ Phạm Chí Dũng Cái tội này có thể kết án là gì?
BẰNG CHỨNG 3: BỊA ĐĂT, ĐÁNH LẠC HƯỚNG DƯ LUẬN MỘT CÁCH CÓ CHỦ Ý
2.   Tiếp đến bài ‘ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC DÂN TỘC’ ngày 8/4/2012 viết về cốThủ Tướng Võ Văn Kiệt, được miêu tả như những người chủ mưu của những việc làm bất chấp pháp luật, bịa đặt suy diễn Bình là con gà nòi cuối cùng trong lứa do ông Sáu Dê dung dưỡng. Đó cũng là lí do vì sao, sang đến nhiệm kì thứ 2 ông Ba Dê mới lôi được Bình ra trước vành móng ngựa.”Cái trò đánh lận con đen để bảo vệ Nguyễn Tấn Dũng thoát khỏi cả cái “trách nhiệm chính trị” mà ông Thủ Tướng đã nhận trước Quốc Hội khóa 12.
3.   Cũg qua bài ‘OSIN HUY ĐỨC’, BEO HỒNG Miêu tả Trương Tấn Sang thì có quan hệ sâu đậm với ‘Osin’ phóng viên bị kỷ luật và như người gắn bó sâu đậm với nhóm ‘Con đường Việt Nam’ đã bị kết án. Đến ngày 12/2/2010 Beo tiếp tục đăng tải bài tựa đề ‘MỘT CON NGƯỜI’ bịa đặt và ám chỉ Phạm Chí Dũng là thư ký của Trương Tấn Sang để làm nền tảng cho việc bắt giam Phạm Chí Dũng vào ngày 17/7/2012 từ đó nảy sinh ra dư luận bôi nhọ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và làm cái loa gởi thông điệp “HÃY COI CHỪNG, CHỚ CÓ LẠI GẦN CÁI ÔNG HỌ TRƯƠNG ĐÓ MÀ THIỆT MẠNG” – Một thủ đoạn bẩn thỉu phục vụ cho cuộc chiến tranh chấp quyền lực trong giới Chóp bu Hà Nội.
BẰNG CHỨNG 4: NHỤC MẠ, BÔI NHỌ LÃNH ĐẠO, PHÁT NGÔN VÔ VĂN HÓA
4.   Rồi đến ngày 12/4/2012 thì Beo Hồng không ngần ngại miêu tả Lời phát biểu của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng tại Cu- Ba với lời bình: : “nghe qua truyền hình tối qua.  Đang  oéđ biết tả cảm xúc dư thế lào.”!
BẰNG CHỨNG 5: NHỤC MẠ BÁO CHÍ MỘT CÁCH VÔ VĂN HÓA

5.   Ngày 26/4/2012, Beo Blog đã viết những danh từ nhục mạ Vietnamnet:“Chỉ nghĩ được ra thế này để nói về tờ báo điện tử chính thức của Bộ Thông tin và truyền thông: đồ súc vật.”
BẰNG CHỨNG 6: NHỤC MẠ, PHÁT NGÔN VÔ VĂN HÓA CƠ QUAN CỦA ĐẢNG VÀ BÁO CHÍ
6.   Ngày 29/5/2012trên Blog Beo xuất hiện bài viết với dẫn dắt và kết luận Ban Tuyên giáo, Bộ Thông Tin,  Báo Phụ nữ today, Người đưa tin, Hôn nhân & Pháp luật, … chung số phận bị Beo Hồ Thị Thu Hồng phán ngay“TRÊN CẢ TỞM”…

Có lẽ còn rất nhiều, song chỉ cần điểm vài bài Beo thị Hồng truyền bá trên trang mạng của mình đã phải giật mình và khiến phải chất vấn Chi bộ Đảng, các cơ quan pháp luật và các ngài có chức có quyền đang thực hiện Nghị Quyết Trung Ương 4 mấy điều:
1.   Là Tổng biên tập một tờ báo chính thống là cơ quan ngôn luận của Đảng và Nhà nước nhưng mở một Blog riêng để làm chỗ “bịa đặt, tung tin bêu riếu có chủ đích Đảng CSVN và lãnh đạo chóp bu” một cách thản nhiên, dùng những từ ngữ của kẻ ma –cô, tú bà nhưng vẫn nhởn nhơ thăng quan tiến chức làm Tổng biên Tập báo Thể Thao TP.HCM??? Trong khi một Blog viết về chuyện riêng của gia đình con một Thứ Trưởng Bộ Công An thì bị bắt ngay lập tức. Và đến nay Phạm Chí Dũng, không thể tìm thấy một bài viết nào có thể so sánh mức độ nghiêm trọng của ‘sự phản động, ‘bịa đặt, miệt thị Đảng và Nhà nước’ như Chủ nhân của Beo Blog mà lại ngênh ngang như chỗ quán xá, chợ trời… Có chăng thì chính Hồ Thị Thu Hồng và kẻ đứng sau cung cấp tài liệu cho thị cần phải bị kiểm điểm, cách chức và tống giam vì đây mới thực sự là kẻ truyền bá tài liệu phản động, chia rẽ nội bộ, diễn tiến hòa bình mà người ta đang gán ghép cho Phạm Chí Dũng.
2.   Một Đảng viên và cán bộ lãnh đạo tiết lộ bí mật Quốc gia một cách cố ý gây nguy hại đến an ninh Quốc gia tại sao không hề bị bất cứ ai truy cứu trách nhiệm? Beo Hồng đã dựa vào thế lực nào để ngông cuồng, ngạo mạn và bán rẻ lợi ích Quốc gia như vậy?
Như vậy, Với tư cách một đảng viên và cán bộ lãnh đạo đã đến những hành động bất chấp pháp luật và những điều quy định của một người đảng viên một cách có hệ thống và có chủ ý. Đặc biệt với cương vị lãnh đạo và mối quan hệ tư tình của thị Hồng với Tướng Nguyễn Văn Hưởng đã trở thành loại PR hữu hiệu cho thị mặc sức bịa đặt, tung tin để bôi xấu, “chia rẽ nội bộ”, truyền bá thông tin thất thiệt một cách có chủ ý; Về nhân cách con người thể hiện qua những từ ngữ chợ búa, bẩn thỉu đã làm nhục giới trí thức, báo chí – Công cụ truyền thống của Đảng và Nhà nước, hạ thấp và sỉ nhục ‘TƯ CÁCH ĐẢNG VIÊN’. Rõ ràng, với Beo Hồ Thị Thu Hồn đề nghị:
1.   Khai trừ Đảng, cách chức Tổng biên tập tòa báo CỦA HỒ THỊ HỒNG theo đúng Nghị quyết TƯ 4 và chiếu theo Điều lệ Đảng.
2.   Khởi tố, bắt giam điều tra làm rõ CÁC TỘI DANH HIỆN ĐANG BỊ GÁN GHÉP CHO PHẠM CHI DŨNG CHÍNH: ‘PHẢN ĐỘNG’, ‘’TRUYỀN BÁ TƯ TƯỞNG PHẢN ĐỘNG’, ‘’BỊA ĐẶT CÓ CHỦ Ý PHỤC VỤ ÂM MƯU LẬT ĐỎ CHẾ ĐỘ”…
3.   Cần làm rõ những kẻ đồng lõa tay sai như Nguyễn NHư Phong - Tỏng BT báo Petro Times và thế lực cầm đầu đứng sau thi Hồng Tướng NGUYỄN VĂN HƯỞNG còn AI NỮA kẻ đứng sau?
Xin nhường lời kết cho các ông Triển khai Nghị quyết Trung Ương 4.
Đàm Đức Đam 
Quan Làm Báo 

Không có nhận xét nào: