Pages

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Khởi tố gã xe ôm hiếp dâm nữ khách nước ngoài

(Nguoiduatin.vn) - Phòng CSĐT về trật tự và xã hội (PC45) - Công an tỉnh Quảng Nam hiện đang thụ lý vụ án, điều tra đối với gã xe ôm đã “hiếp dâm” một cô gái là khách nước ngoài đi du lich rồi “cướp giật tài sản”.
Theo hồ sơ, khoảng 18 giờ ngày 25/2, chị Laura... (Quốc tịch Ireland) cùng bạn là Jane đặt chân đến Phố cổ Hội An để thăm quan, du lịch. Khi đến đây 2 vị khách này thuê một khách sạn trên đường Trần Phú, Hội An để ở.
Đến khoảng 19 giờ 30 phút, sau khi ổn định chỗ ở, chị Laura và Jane rời khách sạn để đi dạo phố. Sau nhiều giờ vui chơi ở nhiều tụ điểm khác nhau, đến khoảng 4 giờ ngày 26-2, hai vị khách này đến ngã tư Lê Lợi – Trần Hưng Đạo (TP Hội An) để bắt xe ôm về lại khách sạn.
Thấy có khách, 2 thanh niên là Nguyễn Minh Tâm (1985, đường Phan Bội Châu, TP Hội An) và Đỗ Văn Bông (SN 1982, ngụ phường Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam) – hành nghề xe ôm điều khiển xe mô-tô chạy đến, khi đến nơi đôi bên trò chuyện với nhau và trao đổi về giá cước phí để chở về khách sạn.
Lúc này Tâm nói chuyện với chị Jane, còn Bông nói chuyện với Laura. Sau khi thỏa thuận được tiền phí vận chuyển, Tâm điều khiển xe mô-tô BKS 92C1-009.58 chở chị Jane về khách sạn. Còn Đỗ Văn Bông cũng dùng xe mô-tô BKS 92K8-1045 chở chị Laura đi.
Hình minh họa

Tuy nhiên khi lên xe, Bông không chở chị Laura về khách sạn chị thuê mà chở thẳng đến nhà nghỉ Ngọc Yến (Hà My Đông B, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam). Khi đến nhà nghỉ, Bông khống chế đưa chị Laura vào phòng số 9 và đè vị khách ngoại của mình xuống giường, đồng thời Bông chửi bới và đánh đập chị Laura khiến người phụ nữ nước ngoài hoảng sợ nằm im. Sau đó Bông cởi bỏ và xé quần áo của chị Laura ra và bắt đầu “quan hệ tình dục”…
“Quan hệ” xong, Bông mặc áo quần vào và bảo chị Laura trả tiền trọ, tuy nhiên chị Laura không trả nên Bông phải trả, sau đó Bông bảo vị khách ngoại lên xe để Bông chở về. Trên đường về, để trừ tiền phòng trọ mình vừa đã trả, Bông lấy của chị Laura 2 chiếc máy ảnh, một sợi dây chuyền vàng. Với số tài sản trên sau đó Bông đem ra TP Đà Nẵng bán lấy tiền tiêu xài.
Còn về phần chị Laura, trước hành động ngông cùn của Bông, quá hoảng sợ, vị khách nữ này đã tìm đường chạy đến CATP Hội An để báo cáo sự việc. Sau khi điều tra xác minh, đến ngày 4/4 CQCSĐT TP. Hội An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đỗ Văn Bông về hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp giật tài sản”…
Tuy nhiên xét thấy mức độ vụ án nghiêm trọng, và mang yếu tố phạm tội với người nước ngoài không thuộc thẩm quyền giải quyết nên CATP Hội An đã chuyển hồ sơ vụ án lên phòng CSĐT vể trật tự và xã hội (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục xử lý. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý, điều tra bổ sung.
Theo hồ sơ từ cơ quan công an, Đỗ Văn Bông là một đối tượng “anh chị” có “máu mặt” trong giới lái xe ôm ở Phố cổ. Từ nhỏ Bông đã nhiều lần vào Trại giáo dưỡng, khi lớn lên là đối tượng thuộc diện “quản lý” của công an địa phương. Được biết ngoại hình Đỗ Văn Bông chỉ ở dạng “trung bình yếu” thế nhưng lại có “sở thích” khác người như trên thật hiếm có.

Không có nhận xét nào: