Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Tự xưng cháu Tướng Nhanh, tát CSGT

Tự xưng cháu Tướng Nhanh, tát CSGT
Đối tượng tự xưng là cháu Trung tướng Nhanh và tát vào mặt cảnh sát
 
Không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông nên bị Tổ công tác 141 lập biên bản xử phạt. Thay vì nghiêm chỉnh chấp hành thì người vi phạm lại có hành vi mạo danh nhà báo hoặc cháu cán bộ ngành công an và tát cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Khi nhận được yêu cầu dừng xe để kiểm tra, Tú lớn tiếng nạt nộ các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ. Chưa dừng lại ở đó, Tú còn tự xưng là cháu của Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội và lao vào tát vào mặt người thi hành công vụ rồi bỏ chạy.
Ngay lập tức, Tú đã bị khống chế, đưa về trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự, số 7 Thiền Quang để xử lý.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 phút tối qua, 17-11 tại ngã tư Xuân Thuỷ – Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội.
Vào thời điểm này, tổ công tác đặc biệt 141, công an thành phố Hà Nội Y4/141 do Trung tá Lưu Tuấn Minh – Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 4 làm tổ trưởng đã phát hiện hai thanh niên đi xe máy 30X – 8487 do Nguyễn Văn Hoàn (sinh năm 1983, ở Đại Mỗ, Từ Liêm) điều khiển vi phạm luật giao thông, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành chặn giữ kiểm tra.
Tự xưng cháu Tướng Nhanh, tát CSGT, Tin tức trong ngày, csgt, canh sat giao thong, chong nguoi thi hanh cong vu, vi phạm luat giao thong, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc
Đối tượng tự xưng là cháu Trung tướng Nhanh và tát vào mặt cảnh sát
Trong lúc đang lập biên bản vi phạm, đối tượng đi cùng xe với Hoàn là Trịnh Ngọc Tú (sinh năm 1980, trú tại khu tập thể Kim Liên, Đống Đa) đã có những lời lẽ xúc phạm tổ công tác. Không những thế, Tú còn tự xưng là cháu Trung tướng Nhanh và lao vào tát mạnh vào má trái Trung úy Nguyễn Cao Thắng rồi bỏ chạy. Ngay lập tức, đối tượng bị khống chế, đưa về phòng Cảnh sát hình sự (số 7, Thiền Quang) để xử lý.
Gần đây, rất nhiều đối tượng nhằm “thoát thân” khi bị tạm giữ vì vi phạm luật giao thông, đã giả danh nhà báo, dùng thẻ phóng viên giả để qua mắt lực lượng chức năng hòng thoát tội.
Trung tá Cảnh sát hình sự Trần Anh Sơn, tổ công tác Y2/141 cho biết, chỉ trong tối 17-11 đã có 4-5 đối tượng đưa thẻ phóng viên ra xin xỏ để thoát tội. Tổ công tác đã tiến hành xác minh, tịch thu thẻ và bắt giữ các đối tượng này để tiến hành điều tra làm rõ.
Cùng thời điểm đó, tại tổ công tác Y4/141 phát hiện một đối tượng vi phạm giao thông còn dùng điện thoại quay phim. Tiến hành kiểm tra hành chính, đối tượng tự nhận mình là nhà báo. Tuy nhiên, khi được hỏi đang công tác ở báo nào thì anh ta trả lời rằng “đang công tác ở báo Cầu Giấy!”.
Qua xác minh, đối tượng đã khai nhận hành vi giả danh nhà báo hòng thoát tội là Lương Văn Hạnh (Sinh năm 1981, quê Nam Định).
Tiếp tục làm nhiệm vụ, tổ công tác Y4/141 trong lúc kiểm tra đã phát hiện một lượng lớn ma túy, bao gồm ma túy đá và ma túy tổng hợp của đối tượng Nguyễn Thanh Tịnh (Sinh năm 1986). Điều đáng nói là khi bị công an chặn xe, đối tượng này đã vứt bỏ túi ma túy này ra ngoài nhằm phi tang nhưng không thành.
Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, trong lúc kiểm tra hành chính chiếc ô tô màu đen mang biển số 25K – 1789, tổ công tác Y2/141 phát hiện trên xe có giấu một thanh kiếm dài 1,2m có vỏ bọc. Chủ nhân chiếc kiếm này cho biết đây là kiếm Trung Quốc, được mua để phòng thân khi đi về các vùng núi phía Bắc.
Tất cả các trường hợp trên đều được đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội để xử lý.

Không có nhận xét nào: