Pages

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Cáp quang bị phá, hơn một triệu thuê bao di động và ADSL bị gián đoạn

Nam Hưng
Theo: sgtt

(Lời Bình) – Những loại đánh phá của chính người dân tạo ra chứng tỏ họ rất bất mãn với chế độ này.

Cuộc sống mỗi ngày một khó khăn lại phải nghe những lời láo xạo, lừa bịp và dốt nát của 3 Dũng và NV Bình sẽ làm người dân bất mãn hơn, chuyện phải đến sẽ đến, hy vọng là nó đến càng sớm càng tốt cho tất cả những tù nhân lươn tâm sớm thoát khỏi cảnh ngục tù. Chuyện cắt cáp thì rõ ràng là người cắt không phải đối thủ cạnh tranh vì biết cáp nào của ai, chỉ là do người dân tức giận với chế độ thôi vì họ biết cắt cáp sẽ gián đoạn và trì trệ công việc của ĐCS.

Tôi sẽ viết một bài về kỳ vọng lạm phát nguy hiểm hơn lạm phát hằng trăm lần.

Nếu người VN may mắn, đuổi được bọn cai trị và đô hộ khỏi VN thì những nhà cửa mà chúng bỏ của chạy lấy người còn rẻ nữa


Khi CP Hậu CS tiếp thu, một hào quang minh bạch, trung thực sẽ đem lại lòng tin cho 90 triệu dân VN cùng thế giới tự do. Từ đó, 1 hay 2 năm sau thì kinh tế sẽ trỗi dậy và giá BĐS sẽ cao gấp mấy lần bây giờ vì tất cả VKHN đều muốn về VN sống và phục vụ.

Hiện giờ chỉ có dân đen là chịu khổ thôi, còn tư bản đỏ và cánh hẩu, vây cánh của chúng nó vẫn sung sướng.
Châu Xuân Nguyễn

Melbourne
05.01.2012

—————————————–
Cáp quang bị phá, hơn một triệu thuê bao di động và ADSL bị gián đoạn

SGTT.VN – Chiều 30.12.2011, ông Trần Thắng Công, giám đốc Viễn thông TP.HCM cho biết hệ thống cáp quang lớn khu vực quận 1, TP.HCM bị kẻ xấu cắt khiến hệ thống liên lạc của đơn vị này bị mất liên lạc trên diện rộng từ ngày 29.12.2011.


Tại hiện trường, cáp quang bị cắt đứt từng phần nhỏ. Ảnh: VNPT TP.HCM
Theo điều tra bước đầu, Viễn thông TP.HCM cùng các lực lượng chức năng xác nhận mức độ thiệt hại do kẻ xấu cưa phá ống nhựa và cắt đứt các sợi cáp quang của Viễn thông TP.HCM từ các tuyến đường từ Hai Bà Trưng đi Thủ Đức, Hai Bà Trưng đi Văn Thánh, Hai Bà Trưng đi Thị Nghè, Hai Bà Trưng đi Thủ Thiêm đã làm mất liên lạc trên diện rộng, làm gián đoạn thông tin hơn 1.000.000 thuê bao điện thoại di động và trên 10.000 thuê bao ADSL.

Theo đánh giá ban đầu tại hiện trường, kẻ xấu cắt đứt cáp quang từng phần nhỏ, nhưng không lấy cáp. Hiện Viễn thông TP.HCM đã khắc phục thông tin cho khách hàng theo tuyến cáp dự phòng.

Hôm nay 30.12, giám đốc Viễn thông TP.HCM cũng có văn bản gửi giám đốc Công an TP.HCM hỗ trợ truy tìm đối tượng phá hoại và xử lý.

Nam Hưng

Không có nhận xét nào: