Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Iran: Dọn Sạch Đối Lập, Chuẩn Bị Thánh Chiến Chống Mỹ

Ayatollah Ali Khamenei, người cầm đầu chế độ giáo phiệt ở Iran đang dồn dập mở nhiều cuộc họp mật với những cố vấn kinh tế và quân sự để chuẩn bị cuộc chiến tranh chống Mỹ.
Quan niệm hành quân của Ông là một cuộc chuẩn bị cho tòan dân Iran sẵn sàng đón rước một vị thánh chúa của giáo phái Shiite, vị Imam Mahdi thứ 12 xuất thế vào thời đại Armageddon để bảo vệ chế độ Iran do Ông là người lãnh đạo thần quyền và thế quyền.
Ông mở một chiến dịch dân vận và tôn giáo vận khắp nước và khắp thế giới Hồi Giáo Shiite, tuyên truyền rằng vị thánh chúa này sẽ xuất hiện trong hàng ngũ Vệ Binh Cộng Hòa của Ông nên Ông một mặt tập trung nỗ lực huấn luyện và trang bị cho đội quân đặc biệt, tinh nhuệ này làm nhiệm vụ cho Thánh Chúa.
Mặt khác đội quân này của Ông ra tay diệt tất cả những thành phần đối lập và các mầm móng nổi dậy chống chế độ đang thống trị Iran.
Kế họach làm sạch dân chúng và môi trường xã hội để đón thánh chúa của giáo phiệt Ayatollah Ali Khamenei rất kinh hồn. Bắt giết, tịch thu tài sản tất cả những ai có ý nghĩ phạm thánh và khác với chế độ. Già trẻ bé lớn thà lầm hơn bỏ sót.
Nhà báo, phát hành, nhà kinh doanh là mục tiêu hàng đầu.
Kể cả hàng giáo phẩm dưới quyền Ông mà có ý khác Ông cũng triệt hạ.
Ông cho phát hành một thánh thư mô tả Ông như vị Thánh ra sức dọn mình và làm sạch quốc gia dân tộc Iran để thánh Chúa xuất hiện đến cứu rỗi chế độ Iran.

Không có nhận xét nào: