Pages

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Đổ xăng tự thiêu trong tiệm vàng

http://vnngaynay.vn/images/noidung/best_2131520987-1-tu-thieu%20(1).jpeg
Hình minh họa
Công an TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, cho biết cơ quan điều tra đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ 1 người đàn ông đến tiệm vàng Tùng Lâm (TP Uông Bí), hỏi mua 4 cây vàng rồi đổ xăng tự thiêu ngay trong tiệm vàng này vào tối 3-10.

  • Theo Công an TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh), vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 3-10, 1 người đàn ông khoảng 50 tuổi đi xe máy đến tiệm vàng Tùng Lâm ở tổ 24, khu 2, phường Quang Trung, TP Uông Bí.
Thấy mặt mũi người đàn ông bước vào tiệm vàng với khuôn mặt nhem nhuốc, tay lại xách theo 1 chiếc can khoảng 10 lít, bà Nguyễn Thu Thủy (SN 1970, chủ tiệm vàng) liền hỏi: “Bác làm sao mà mặt mũi bẩn vậy”. Người đàn ông này đáp: “Bị ngã xe máy” rồi hỏi mua 4 cây vàng.
Cho rằng người đàn ông này có “vấn đề” nên bà Thủy liền hỏi tiếp: “Tiền đâu?”. Nghe hỏi vậy, người đàn ông liền dốc chiếc can cầm trên tay cho chất lỏng bên trong đổ đầy ra nền tiệm vàng và tưới lên mình, thấy mùi xăng bốc lên nồng nặc.
Kinh hoàng phát hiện người đàn ông châm lửa tự thiêu ngay trong tiệm vàng của mình, bà Thủy hốt hoảng lao ra ngoài kêu cứu.
Công an TP Uông Bí cho biết sau khi nhận được tin xảy ra cháy tại tiệm vàng, lực lượng PCCC đã khẩn trương tới hiện trường để dập tắt đám cháy. Song do cháy xăng quá nhanh nên người đàn ông đã bị thiêu chết tại chỗ.
Theo ước tính ban đầu, thiệt hại tài sản trong thiệm vàng khoảng hơn 10 triệu đồng.
Tại hiện trường, lực lượng điều tra thu giữ 1 xe máy Honda Future biển kiểm soát 14F6 - 9820 được xác định là phương tiện của người đàn ông trên.
Cũng theo thông tin ban đầu, người đàn ông đổ xăng tự thiêu trong tiệm vàng Tùng Lâm là Bùi Huy Điệp, SN 1964, trú tại tổ 4, khu 10, Thanh Sơn, TP Uông Bí.
Hiện Công an TP Uông Bí đang khẩn trương xác minh chính xác nhân thân người đàn ông cũng như làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Tr. Đức
(Người Lao động)

Không có nhận xét nào: