Pages

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Thầy giáo Phạm Minh Hoàng bị phạt hành chính vì đi thăm thầy Đinh Đăng Định


image
Nguyễn Bắc Truyển
Dân Luận đính chính: Quyết định xử phạt hành chính được đưa ra khi thầy Phạm Minh Hoàng đi thăm thầy giáo Đinh Đăng Định khi thầy còn ở bệnh viện chứ không phải lúc dự lễ tang. Dân Luận thành thật xin lỗi vì đã hiểu nhầm và đặt tựa đề không đúng. Chúng tôi xin phép được điều chỉnh lại tựa đề của bài viết này.

THẦY PHẠM MINH HOÀNG CHO BIẾT:

Kính gởi bà con, bạn bè thân hữu.

Trước tiên, cho phép tôi bày tỏ lòng tri ân đến mọi người đã lên tiếng ủng hộ tôi qua việc nhà nước ra quyết định xử phạt vì đã đi thăm Thầy Đinh Đăng Định. Số tiền phạt có là một khó khăn cho tôi hay không, không phải là vấn đề nhưng quan trọng là tấm lòng của mọi người. Chúng ta đang cùng chung một nỗ lực dành cho những người đã và đang sống trong vòng kiềm tỏa của đàng CSVN chỉ vì những suy nghĩ của họ.
Nhân tiện đây tôi xin chia sẻ một chi tiết trong vụ này là tôi bị phạt vì đã đến thăm thầy Định vào những giây phút cuối đời của thầy (vào ngày 13/3/2014) chứ không phải vì ngày viếng tang thầy tại Dòng Chúa Cứu Thế (4/4/2014).
Một lần nữa, tôi xin cảm ơn tấm lòng của mọi người.
Phạm Minh Hoàng
Chỉ vì đi thăm Thầy giáo Đinh Đăng Định tại bệnh viện, Giáo sư Phạm Minh Hoàng bị phạt hành chánh “vi phạm quản chế”.
Giáo sư Phạm Minh Hoàng đang bị quản thúc tại gia theo án lệnh của tòa án nhà cầm quyền Việt Nam, bị đuổi việc khi đang giảng dạy tại Đại học Bách Khoa (Sài Gòn), thất nghiệp thì tiền đâu mà nộp phạt?
Vì cũng không phải là người giàu có, nếu Giáo sư có ý định nộp phạt, tôi xin góp 10.000 đ và sẽ vận động thêm 249 người ủng hộ, chỉ cần mỗi bạn góp 10.000 đ là chúng ta có đủ tiền nộp phạt. Các bạn của tôi chỉ cần comment hoặc like là xem như ủng hộ, tôi sẽ chịu khó nhờ người đến nhà thu tiền ủng hộ.
Đây là hành động ủng hộ Giáo sư Phạm Minh Hoàng, một người bị đàn áp sẽ có hàng trăm, hàng ngàn người yểm trợ.
10013933_1575170822708772_1385351868478186336_n.jpg

Không có nhận xét nào: