Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012

DCCT Sài Gòn thông báo: Cầu nguyện cho Công lý & Hoà bình đầu năm Nhâm Thìn


Sài Gòn – Nếu những ngày đầu năm Dương Lịch, việc cưỡng chế để chiếm đất tại Tiên Lãng, Hải Phòng đã gây ra đau khổ và lo sợ cho cả xã hội Việt Nam, thì những ngày đầu năm Âm Lịch Nhâm Thìn, mọi người Việt Nam lại chứng kiến ông Nguyễn Văn Hùng bị đánh chết ở Bắc Giang, cũng vì vấn đề thu hồi đất đai tuỳ tiện, không hợp luật và không hợp lòng dân, báo hiệu một xã hội Việt Nam tiếp tục “bất công lan tràn”. Do đó, những người ý thức tình trạng đau thương của con người, của dân tộc phải tuỳ hoàn cảnh của mình mà góp tiếng nói cũng như hành động. DCCT Sài Gòn, tiếp tục tổ chức cầu nguyện.

Ngày cầu nguyện cho Công lý và Hoà bình, mở đầu năm Nhâm Thìn sẽ được tổ chức lúc 20:00 pm, ngày 29.01.2012, tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp – DCCT, số 38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn.
Thánh lễ sẽ do cha Vinh Sơn Phạm Trung Thành, Bề trên Giám tỉnh DCCT VN chủ tế và giảng thuyết.
Các ý cầu nguyện sẽ tập trung vào:
1. Cầu nguyện cho những nạn nhân của bất công xã hội, do chính sách sai lầm về đất đai của nhà cầm quyền cộng sản đã tự tiện áp đặt trên nhân dân. Một chính sách tạo cơ hội cho quan chức, đảng viên cộng sản tham nhũng, đàn áp nhân dân.
2. Cầu nguyện cho công an và bộ đội, là con em của nhân dân, là công cụ bảo vệ sự thật và lẽ công bằng biết hàng động theo lương tâm của mình, không vì miếng ăn, quyền lợi và quyền lực mà tiếp tục gây điều ác cho nhân dân, đẩy nhân dân đến mức sợ hãi hay đối đầu.
3. Cầu nguyện cho 17 thanh niên Công giáo và Tin lành bị bắt cách sai trái, cầu nguyện cho cha Tađêô Nguyễn Văn Lý, tù nhân lương tâm, các bloggers, các biểu tình viên, các vị lãnh đạo các tôn giáo đang bị giam cầm, quản thúc và sách nhiễu.
4. Tạ ơn Chúa cho một người tù lương tâm và chính trị được mãn hạn tù.
Kính mời anh chị em tham dự hiệp thông cầu nguyện.
Ban tổ chức
Nguồn: VRNs

Không có nhận xét nào: