Pages

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Kỷ luật bí thư xã chui vào giường vợ người khác

Giường ngủ nơi Bí thư xã Mỹ Phước chui vào mùng vợ thợ mộc lúc nửa đêm./.


Giường ngủ nơi Bí thư xã Mỹ Phước chui vào mùng vợ thợ mộc lúc nửa đêm

“Gần đến nửa đêm nghe vợ la vang, ông Mật giật mình thức giấc, bật đèn gọi các con kiểm tra xem chuyện gì xảy ra thì thấy ông Chính đang nằm trong mùng vợ ngủ. Cứ tưởng êm chuyện nhưng hơn một tháng trước ông Mật nghe tin ông Chính nói với mọi người là vợ ông Mật muốn làm tiền. “Nghe ông Chính nói bậy bạ vậy vợ chồng tôi mới bực nên gửi đơn đến Huyện ủy Mỹ Tú xem xét xử lý ông Chính để bí thư này đừng nói bậy làm mất uy tín vợ chồng tôi” – ông Mật nói.
Huyện ủy Mỹ Tú (Sóc Trăng) vừa đề nghị cách chức Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phước đối với ông Hồ Ngọc Chính vì vi phạm đạo đức lối sống khi chui “nhầm” vào giường ngủ vợ người khác


Trao đổi với VnExpress.net chiều 1/1, bà Trần Thị Diệu Huệ – Phó bí thư Huyện ủy Mỹ Tú (Sóc Trăng) – cho biết đã đề nghị Tỉnh ủy Sóc Trăng cách chức Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phước, huyện Mỹ Tú đối với ông Hồ Ngọc Chính vì vi phạm đạo đức lối sống. Quan điểm của Huyện ủy Mỹ Tú là xử nghiêm cán bộ sai phạm, không bao che dung túng.
Sai phạm của ông Chính bắt nguồn từ tiệc rượu tại nhà sui gia vào chiều 14/10/2011 ở ấp Tân Chánh A, xã Long Tân (Ngã Năm, Sóc Trăng).
Chủ nhà là thợ mộc Đồng Văn Mật kể rằng, hôm ấy thấy ông Chính đến nhà với hai người quen nên kêu vợ làm cơm đãi khách. Trong lúc uống rượu, ông Chính mời vợ ông Mật một ly nhưng bà này từ chối vì đang uống thuốc trị bệnh. Thấy vậy, ông Chính buông lời cợt nhã rằng “Chị cử rượu chớ có cử ‘vụ kia’ không?”.
Thấy ông bí thư nói chuyện thô tục nên ông Mật bực bội bỏ ra võng nằm ngủ. Đêm đó ông Chính ngủ lại nhà ông Mật vì say rượu nên không tự chạy xe máy về nhà cách đó khoảng 5 km.
Gần đến nửa đêm nghe vợ la vang, ông Mật giật mình thức giấc, bật đèn gọi các con kiểm tra xem chuyện gì xảy ra thì thấy ông Chính đang nằm trong mùng vợ ngủ. Vài ngày sau, ông Chính cùng vợ đến nhà nhận lỗi nên được vợ chồng ông Mật bỏ qua vì thấy ông Chính là sui gia với em gái. Cứ tưởng êm chuyện nhưng hơn một tháng trước ông Mật nghe tin ông Chính nói với mọi người là vợ ông Mật muốn làm tiền.
“Nghe ông Chính nói bậy bạ vậy vợ chồng tôi mới bực nên gửi đơn đến Huyện ủy Mỹ Tú xem xét xử lý ông Chính để bí thư này đừng nói bậy làm mất uy tín vợ chồng tôi”, ông Mật nói.
Quá trình làm việc với đoàn kiểm tra, ông Chính giải trình rằng chui vào giường ngủ của vợ ông Mật là do quá say rượu chứ không có tình ý gì.

Không có nhận xét nào: