Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012

Đoàn văn Vươn : đấu tranh giai cấp ?

Phamdinhtan

Nay đã gần nửa tháng rồi-vụ Anh Đoàn văn Vươn cùng Gia đình bị “cưỡng chế” tại Tiên lãng Hải phòng đầy trên Internet- Tôi có vài ý những gì mà những người Cọng sản “:Nói và làm”:

Chế độ Cọng sản hay XHCN là cuộc “đấu tranh giai cấp” giữa “bọn tư bản bóc lột” với ” giai cấp vô sản”- Giữa bọn cường hào ác bá với “giai cấp vô sản” giữa “giai cấp thống trị” với “giai cấp bị trị”……để xóa bỏ “bóc lột bất công và đàn áp” trong xã hội loài Người tiến lên “thiên đường cọng sản” mà “làm theo năng lực-hưởng theo nhu cầu”

Quá đã? Thiên đường là đây?-Nhưng bao nhiêu phát biểu (phát nói thì đúng hơn,chớ có ai biểu) của các quan chức ở Tiên lãng thì Anh ĐVV cùng Gia đình là BẬY?


Bậy chỗ nào?- Hồi trước và sau 1960 tôi có nghe và thấy chính những cán bộ Cách mang nói “lật đổ chế độ Ngô đình Diệm làm tay sai cho ĐQ Mỹ,bán nước,giành lại mọi thứ về tay Nhân Dân-Cào nhà bọn địa chủ giàu có,lấy ruộng đất của chúng chia cho Nhân dân,ai làm nấy ăn,không sưu tô thuế tức cho thằng nào con nào,không thằng nào con nào ngồi trên đầu trên cổ Nhân Dân ta “- “Bọn địa chủ ,tư bản nó chỉ biết thương tiền chứ có thương Nhân dân đâu”

Hiện nay với phương châm ” Nhân dân làm chủ-nhà nước quản lý- Đảng lãnh đạo” – Trong một Xã hội mà “quản lý và lãnh đạo” ở trong tay “một người” thì “bọn làm chủ” là làm chủ cái gì? Làm chủ phải KÍNH THƯA và ĐI XIN để được cho à? Giữa ĐẦY TỚ và CHỦ ai có quyền hành hơn ai???

Trở lại vụ Anh ĐVV- Anh ĐVV có là gì thì thực tế Anh vẫn phải XIN bọn ĐẦY TỚ để khai khẩn rồi mới lấn biển – Nếu Anh không XIN thì làm sao Anh bắt đầu lấn biển được?….Rõ ràng Anh là một kỷ sư và là Bộ đội…Anh từng học chính trị đủ tất tần tật,nhưng Anh không ý thức và suy nghĩ cho đúng về bản chât ” Nhân dân làm chủ-Nhà nước quản lý- Đảng lãnh đạo”.

Đấy nghĩ xem,một Xã hội mà “quản lý và lãnh đạo” cùng một người,thì “thằng chủ” làm cái gì và có quyền gì???- Anh ĐVV không ngộ được cái lý này và “tin tưởng” vào” xây dựng xã hội công bằng dân chủ văn minh”…của Cọng sản,Anh mới cùng Gia đình tốn bao nhiêu công sức và sinh mệnh của người thân để lấn biển,tức là dùng sức LAO ĐỘNG,MỒ HÔI-MÁU VÀ NƯỚC MẮT để nuôi dưỡng cuộc sống của mình- Anh làm giàu cho cá nhân nhưng xã hội cũng được “ăn phần” của cải Anh tạo ra- Không lẽ Anh làm ra rồi đem vứt di? như lối suy luận là”không làm lợi ích cho xã hội” của bọn ngu xuẩn và dốt nát. Theo lẽ con người mà nói cho tử tế thì rât tội nghiệp cho cá nhân và gia đình Anh- Đây cũng là một lời cảnh tỉnh cho những ai còn mê ngủ “thiên đường” và “nói dóc và xạo” của bọn “quan thời XHCN”.

ĐẤU TRANH GIAI CẤP là GIAI CẤP nào????Giai cấp bần cùng? giai cấp bị áp bức bóc lột ,bất công” hay GIAI CẤP ăn trên ngồi trốc trên đầu trên cổ Nhân Dân???

Bọn ở Biệt thự,đi xe hơi,ngồi nhà hàng ngủ khách sạn toàn sao có phải đồng GIAI CẤP với BẦN CỐ NÔNG và VÔ SẢN HAY không????

Đồng GIAI CẤP thể chó nào được???? Vô lý?? láo khoét???bịp bợm.

Cho nên hơn 30 năm về trước tôi khoái câu mà những người Cọng sản nói ” xã hội ta hiện nay Nhân Dân còn nghèo,mà Anh giàu có là Anh bóc lột”- Nếu của cải do Ông Bà tôi để lại thì sao?-” là do Ông Bà anh bóc lột”-

Cho nên Anh ĐVV cũng chỉ là “nạn nhân” của đất nước ta suốt hơn nửa thế kỷ qua mà thôi- Tại do “Nhân Dân ” ta đồng thuân với “đấu tranh giai cấp” nên gắng mà “hưởng” la ó nỗi gì???

Không có nhận xét nào: