Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

Theo mẹ đi tìm công lý, con trai ông Quý gặp tai nạn

HẢI PHÒNG 27-1 (NV) - Theo chân mẹ đi tìm công lý cho cha, con trai ông Ðoàn Văn Quý bị tai nạn xe gắn máy.
Theo một bản tin trên blog của nhà văn Nguyễn Quang Vinh, cháu Ðoàn Vũ Hải, 8 tuổi, đi theo mẹ và bà bác lên Hà Nội tìm công lý cho người cha đang trong tù với cáo buộc “giết người” dù không có ai chết.

Ðoàn Vũ Hải, con trai ông Ðoàn Văn Quý bị tai nạn xe máy. Ðược băng bó và săn sóc
trong lều của gia đình. (Hình: nguyencuvinh.wordpress.com)

Trên đường về nhà ở xã Vinh Quang huyện Tiên Lãng, Hải Phòng cách xa tới 130 km bằng xe ôm, Hải “ngủ gật và vô tình đã bị cuốn chân vào đũa xe máy. Cháu bị lật gót chân và đứt gân chân”.
Tin trên Blog của Nguyễn Quang Vinh nói rằng “Các mẹ phải đưa cháu vào bệnh viện Cẩm Giàng (Hải Dương) cấp cứu, nối lại gân cho cháu và tạm thời bó bột. Sau đó, các mẹ lại xin về nhà ngay rồi dự định sáng mai sẽ đưa cháu ra bệnh viện Việt Tiệp, Hải Phòng chiếu chụp, kiểm tra lại và tiếp tục điều trị”.

Tin tức ngày hôm qua nói rằng tài sản cua cá trong các đầm nuôi của gia đình các ông Ðoàn Văn Vươn, Ðoàn Văn Quý trị giá khoảng 1.5 tỉ đồng đã bị một nhóm người “tiếp quản” đến đánh bắt hết.
Hiện gia đình vợ con của họ sống trong một chiếc lều tạm dựng trên nền căn nhà bị nhà cầm quyền san bằng sau vụ cưỡng chế bất hợp pháp ngày 5 tháng 1, 2012 vừa qua, bất chấp thời tiết lạnh thấu xương.

Không có nhận xét nào: