Pages

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

LỰC LƯỢNG THÙ ĐỊCH VÔ HÌNH, KẺ THÙ GIẤU MẶT???


Cuối 1987 các nhóm phản động thâm nhập cuối cùng của “Mặt trận thống nhất các lực lượng yêu nước giải phóng Việt Nam”, từ Campuchia vào Việt Nam qua ngã Kiên Giang đã bị bắt. Chuyên án DN-10 (1984-1987), tiếp nối chuyên án CM-12 (1979-1984) về cơ bản đã tóm gọn toàn bộ lực lượng, cơ sở được cài cắm lại cho kế hoạch hậu chiến của lực lượng phản động do Lê Quốc Túy và Mai Văn Hạnh cầm đầu, gồm những đảng viên của Đại Việt Quốc Dân Đảng kết hợp với lực lượng Fulro.
Lực lượng thù địch, phản động ở vùng Tây Nam bộ, Đông Nam bộ nói riêng và trên toàn miền Nam đã bị quét sạch. Lực lương an ninh VN đã xuất sắc đập tan mọi âm mưu phá hoại an ninh quốc gia và lật đổ chính quyền cách mạng bằng vũ lực của thế lực thù địch.

Đảng CS VN, Chính phủ CHXHCN VN và lực lượng an ninh không ngừng đề cao cảnh giác trước các thế lực thù địch luôn tìm cách đánh phá thành quả cách mạng của nhân dân VN. Đế quốc Mỹ, kẻ đã gây biết bao tội ác mà “trời không dung, đất không tha” (1), kẻ thù không đội trời chung, kẻ thù truyền kiếp với nhân dân VN luôn tìm mọi thủ đoạn để “diễn biến hòa bình” hòng đánh phá những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Chính phủ VN.
Thế nhưng lực lượng thù địch vẫn âm thầm từng bước phá hoại mọi chủ trương chính sách của thiên tài đảng ta.
Chính sách “Đổi mới”, chủ trương “Công nghiệp hóa, hiện đại hóa”, phát triển Kinh tế thị trường theo định hướng XHCN, từng bước hội nhập nền kinh tế thế giới để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc VN thời XHCN, đến thời điểm hiện tại hầu như đã hoàn toàn bị phá hoại bởi thế lực thù địch???.
-Nền Công nghiệp cho đến nay vẫn lẩn quẩn trong vòng gia công, lắp ráp. Những sản phẩm làm ra có hàm lượng kỷ thật cao rất thấp, đạt tỷ lệ dưới 10%. Ứơc mơ về một nền công nghiệp ô-tô, điện tử, công nghiệp đóng tầu, hầu như đã ngoài tầm tay với…Ngay đến sản xuất hoàn chỉnh một chiếc xe đạp cũng đã là bất khả thi. Từ con ốc vít cho đến cây đinh đóng tường cho ra hồn, dĩ nhiên cũng phải nhập khẩu. . Những khu công nghiệp, khu chế xuất với tỷ lệ lấp đầy chưa đến 40%, loang lổ như tấm da beo, hiện cỏ ngập lút đầu… dành cho chăn thả trâu, bò.
-Các Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty, những quả đấm thép kinh tế hiện ngập trong biển nợ.
-Hệ thống Tài chính Ngân hàng với nguy cơ đổ vỡ hệ thống.
-Thị trường chứng khoán đang phát triển “nóng” với nhiều loại cổ phiếu… có giá trị thua bó rau muống buổi chợ chiều.
-Doanh nghiệp trong nước phá sản hàng loạt. Nhiều Liên doanh bỏ của chạy thoát thân.
-Nợ công tăng cao, ngấp nghé ngưỡng an toàn???
-Đã xuất hiện “nguy cơ tự tan vỡ từ bên trong”(2) vì đã xuất hiện hiện tượng “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong nội bộ đảng viên.
Cuộc tổng vệ sinh, tắm rửa, gội đầu, xúc miệng, đánh răng… vừa qua của Phê và tự Phê dưới ánh sáng của Nghị quyết TW4 từ Bộ Chính trị cho đến các cấp Đảng ủy đã chỉ ra rằng 100% đảng viên trong sạch, vững mạnh. Đồng chí X theo đánh giá của Ban chấp hành TW Đảng, chỉ có “khuyết điểm chính trị” nhỏ, không đáng bị kỷ luật. Đồng chí X, dứt khoát không phải là dư đảng của “Mặt trận thống nhất các lực lượng yêu nước giải phóng Việt Nam” do Lê Quốc Túy và Mai Văn Hạnh cài lại Kiên Giang vì xét quá trình 51 năm đi theo Đảng mà không xin cũng như không từ chối bất cứ nhiệm vụ gì mà Đảng, nhà nước tin tưởng giao phó.
Các chuyên gia kinh tế đổ lỗi do “cơ chế”
Lực lượng an ninh bằng mọi nỗ lực của mình cũng chỉ bắt được một số cá nhân lợi dụng quyền tự do dân chủ, phương tiện thông tin truyền thông, chủ yếu qua Internet để tuyên truyền, bóp méo sự thật nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Thế nhưng những chứng cứ, tài liệu thu thập được thì chủ yếu là phản đối Bá quyền Trung quốc, chống bất công, chống tham nhũng một cách tự phát.
Thế lực thù địch, Đế quốc Mỹ đã cài cắm những siêu gián điệp tầm cỡ như Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Ngọc Thảo, leo cao vào tận hàng ngũ lãnh đạo cao cấp của Đảng CS VN để phá hoại ???
Mối nghi ngờ này có một phần đúng và đa phần là nhảm nhí.
Đế quốc Mỹ cũng như tàn quân Ngụy trong quá trình tháo chạy khỏi miền Nam VN chỉ đã để lại:
-Một là: niềm tự hào, lòng kiêu hãnh đến mụ mị vì đã đánh thắng tên sen đầm quốc tế Đế quốc Mỹ. Từ đó đã dẫn đến tâm lý vĩ cuồng, cho rằng dưới sự lãnh đạo của đỉnh cao trí tuệ của Đảng CS VN thì nhiệm vụ nào cũng hoàn thành và kẻ thù nào cũng đánh thắng.
-Hai là: lòng tham thú tính của chủ nghĩa Tư bản nguyên thủy không bị kiềm tỏa. Chính lòng tham này đã cất tiếng gọi bày đàn đánh thức thuộc tính tư hữu cố hữu từ sâu thẳm trong tiềm thức của những người Cộng sản, khi họ bắt đầu xắn tay xây dựng nền kinh tế thị trường tại Việt Nam.
Niềm tự hào, lòng kiêu hãnh của chiến thắng Điện Biên Phủ trên không, của Đại thắng mùa xuân 1975, tâm lý vĩ cuồng duy ý chí, đã bịt mắt, bịt tai những đỉnh cao trí tuệ, khiến họ bỏ qua mọi quy luật kinh tế, xã hội.
Lòng kiêu hãnh, niềm tự hào, tâm lý vĩ cuồng duy ý chí và nhiệt tình cách mạng một cách ngu dốt chỉ cách nhau một làn ranh mong manh dẫn tới sự phá hoại. Những nhà lãnh đạo Đảng CSVN đã phá nát những hạ tầng cơ sở hiện đại vào bậc nhất nhì Đông Nam Á vào thời đó của kinh tế tư bản miền Nam do Mỹ – Ngụy để lại trong vòng chưa tới 10 năm để “Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên CNXH”. Ngày nay với những đỗ vỡ kinh tế như VINA SHIN, VINALINE, và sự thua lỗ nặng nề của các Tập đoàn, Tổng công ty nhà nước…là kết quả tất yếu của “quyết tâm đầy mâu thuẩn” “Xây dựng nền kinh tế thị trường theo định hướng CNXH” của Đảng Cộng sản VN.
Lòng tham thú tính đã che lấp tấm gương đạo đức Bác Hồ, lý tưởng Cộng sản.
Đạo đức cách mạng và lòng tham không bị tiết chế, chỉ cách nhau một làn ranh mong manh dẫn tới tham nhũng, vụ lợi cá nhân.
Hiện tại, theo như Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, những cán bộ đảng viên các cấp tham nhũng đã liên kết với nhau tạo thành một tập đoàn sâu tham nhũng. Tham nhũng hiện được xem là Quốc nạn. Đảng CS VN đã huy động cả hệ thống chính trị để chống tham nhũng. Kết quả của cuộc vận động thực hiện nghị quyết TW4 được xem là thành công với việc không tìm ra được một ai sai phạm, tham nhũng???
Tâm lý vỹ cuồng, thói “kiêu ngạo cộng sản” và “thuộc tính tham lam hoang dã” tư sản trong giai đoạn đầu của những cuộc Cách mạng Công nghiệp, đã và đang hòa quyện, lưu trú ký sinh trong mỗi người cộng sản. Hai thuộc tính ký sinh này phát triển theo với sự thăng tiến trong từng nấc thang chức vụ, vị trí mà người đảng viên phấn đấu và đạt được trong hàng ngũ lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam.
Hai điều trên giống như hàng rào mà những chủ trang trại đã dựng hai bên con đường để lùa đàn gia súc vào lò sát sinh. Những con trâu, bò nặng hàng tạ đã không thoát khỏi làn ranh mỏng mảnh, yếu ớt ấy, lần lượt đi vào chổ chết.
Và cứ như thế từng thế hệ lãnh đạo tiếp nối, đã và đang dẫn dắt Đảng CS VN đi theo con đường hẹp với hai hàng rào lỏng lẻo, mong manh của thói “kiêu ngạo cộng sản” và thói “vị lợi tư sản”, đến chổ diệt vong.
Chẳng có thế lực thù địch hay siêu gián điệp nào của Mỹ cài cắm lại thời hậu chiến để phá hoại thành quả cách mạng, chẳng qua chỉ là những biện hộ nhảm nhí của một bộ phận không nhỏ lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt Nam, khi không tìm ra con chốt thí nào.
Chẳng có thế lực thù địch nào.
Tâm lý vĩ cuồng của hào quang chiến thắng trong quá khứ và những lợi lộc mang lại do quyền lực được xây dựng theo nguyên tắc tập trung dân chủ hầu như không được kiểm soát, như một loại ma túy tổng hợp mà giới lãnh đạo Đảng CS VN, đã nghiện nặng không dể gì dứt bỏ được.
Thế lực thù địch nằm ngay trong nội bộ Đảng CS VN.
New York, 12/29/2012
Oanh Yến Thị Phạm
1-Lời của Tiến sỹ – Phó giáo sư – Nhà giáo ưu tú Đại tá Trần Đăng Thanh.
2-Lời của Tiến Sỹ – Phó giáo sư Vũ Huy Phúc tại hội thảo khoa học” Phòng chống “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong cán bộ đảng viên hiện nay”

Không có nhận xét nào: