Pages

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Lối thoát cho đồng chí X


Thời gian ngắn vừa qua, xem ra Đồng chí X chạy như con thoi, hết đi dạy 'các cháu học sinh về lòng tự trọng', lại đến "xót hết cả ruột khi thất thoát hàng ngàn tỷ" hay lại 'bất bình'"về “lỗ cao, lương khủng”?"với các "Quả đấm thép con cưng" của mình... Mấy ngày gần đây lại sánh vai cùng Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng đi thị sát...

Nhưng ông càng đi thì dân lại càng dị ứng "Sâu, sâu kìa... sâu đeo cà vạt..."...

Ông tưởng rằng với những lời phát biểu 'đầy ấn tượng' sẽ như  liều 'thuốc lú' bơm vào trái tim, khối óc dân Việt được sao? Lẽ ra ông cần làm những hành động thiết thực hơn sau những tội lỗi ông và đám đồ tể của ông gây ra trong suốt hơn một năm qua.

Xin khuyên ông cần làm ngay những việc sau đây chắc chắn 'người dân Việt Nam với trái tim nhân hậu cũng sẽ tha thứ cho những gì ông đã gây ra mà chẳng cần phải chạy như con thoi làm chi vất vả:

1. Hãy sa thải ông cố vấn đồ tể Nguyễn Văn Hưởng - Một kẻ 'tống chính trị' chuyên nghiệp, một tên đồ tể đã hãm hại không biết bao người Trung lương, tên mật thám già bẩn thỉu lẫy lừng khắp lực lượng ngành công an đến "Bố của mình ông ấy cũng không tha..." như chính các Sĩ quan cao cấp của lực lượng an ninh đã phải lắc đầu nhận xét! Ngày nào còn bóng dáng 'Ông cố vấn' ngày đó nhân dân chỉ nhìn thấy bộ mặt lem luốc dính máu của đồng bào vô tội bị bắt, bị tra tấn, bị đàn áp...

2. Hãy xử lý tên mật vụ Thống đốc Nguyễn Văn Bình - Tên tội đồ của cả dân tộc Việt Nam,tên giết người hàng loạt đã gây ra cái chết của trên 200.000 doanh nghiệp với hàng triệu người mất việc bằng 50% số doanh nghiệp chết trong 20 năm qua! Hàng chục triệu lao động không được thưởng tết năm nay. Chỉ một năm tên mật vụ lên giữ chức vụ Thống đốc đã phá nát nền kinh tế, bản thân ông ta cùng băng nhóm từ Nga về đã vơ vét làm giàu trên xương máu doanh nghiệp, nhân dân cả nước. Nhưng trò độc quyền vàng miếng, rồi cấp giấy phép lại chỉ là trò kiếm tiền, thu tô trái phép khi mà hàng ngàn doanh nghiệp kinh doanh nữ trang đang hoạt động bình thường theo luật pháp bỗng chốc bị ông ta lật nhào. Việc bố già Kiên bán khống hơn 1.000.000 lượng vàng gây thiệt hại trên 20.000 tỷ đồng chính là tội của tên mật vụ này. Chưa có một Thống đốc nào khát máu và tham tiền như tên này. Hắn chính là thủ phạm gây ra sự 'trấn lột', bức tử Ngân hàng Sacombank. Dù lưỡi y có múa đén mấy vaf với đô la y và đám đồng bọn từ NGa về rải ra cho y cũng không thể che dấu được những tội lỗi y đã gây ra cho cả nước.

3. Chấm dứt ngay việc bắt bớ, đàn áp người dân vô tội, những con người yêu nước, bức xúc vì tham nhũng, vì sự bành trướng xâm lược của giặc Tàu.

4. Hãy lắng nghe những người phát biểu vạch trần tham nhũng và những tiếng kêu oan cừu của nhân dân, của Doanh nghiệp để mà có hành động sủa sai.

5. Hãy cho nhân dân được sống như một con người, có quyền tự do ngôn luận, tự do bày tỏ chính kiến, tự do thành lập Đảng phái chính trị tranh cử công bằng trước Quốc dân đồng bào.

Chỉ cần Đồng chí X làm được những điều trên, tức khắc ông sẽ được nhân dân tha thứ và tôn vinh. Nhanh hay muộn, sớm hay trễ thì rồi cũng đến cái ngày ông phải ra đi, ông chẳng thể ngồi đó mãi để dùng nhục hình, dùng nhà tù, dùng bắt bớ bịt miệng nhân dân mãi được. Chỉ có nhân cách lớn, trái tim lớn vì dân vì nước là sẽ còn lại mãi mãi!

(Vietinfo.eu)

Không có nhận xét nào: