Pages

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Một ly rượu “Khà” cho người vừa nằm xuống !


Hôm thứ Sáu, ngày 4-10-2013, vừa mới làm về, trong người còn đang bị say sóng với áp lực công việc nguyên ngày, tôi liền sà ngay vào máy computer, như 1 thói quen hàng ngày, mở hộp thư email ra, lướt nhanh xem có email nào quan trọng xem trước. Một tựa đề email “Mặt Thật của Võ nguyên Giáp” làm tôi phải ngừng lướt, xem nói gì về cái bản mặt thật của Tướng Việt Cộng Võ nguyên Giáp. Tôi liền mở email này ra. Tôi trở nên thất vọng vì trong đó chỉ chứa 1 đường link, và trong đường link đó chỉ là 1 đoạn trích từ báo AP (Associated Press) bằng tiếng Anh, cho biết nhà thiên tài quân sự Tướng Võ nguyên Giáp, hường dương 102 tuổi, vừa mới siêu diêu về miền Các Mác. Thế là tôi không còn thất vọng.

Sau khi tìm kiếm thêm thông tin của AP, tôi được biết thêm là cũng nhờ AP, mà cái chết của Tướng Việt Cộng Võ nguyên Giáp được rình rang đăng tin khắp các trang tiếng Anh như Fox News, Denver Post, Las Vegas Sun,…và có lẽ họ cũng sẽ đem tin lên truyền hình .
Nghĩ cho cùng, Đại tướng chết đi mới có tiếng vang như vậy; nếu như Đại tướng vẫn còn sống, không chịu chết, cứ nằm vất vưởng như hồn oan bóng quế trên chiếc giường nệm tại bệnh viện Quân y, mà nó phải nhẫn nhịn thầm lặng mỗi ngày suốt 4 năm trường thi gan trước mùi hôi thúi của Đại tướng, thì thế giới này đâu có bị giật gân như hôm nay.
Riêng tôi, tôi không bị giật gân, tôi tự giật tít (twist) trên chiếc ghế xoay bọc da màu đen ngay trước máy computer. Nói chính xác là tôi vui mừng đáng kể khi biết được thế giới này đã loại đi thêm 1 tên thiên tài giả mạo sau thiên tài “thần thoại” không có thật Hồ “Chó” Minh.
Thiên tài gì không biết, nhưng thiên tài nướng quân, dùng chiến thuật biển người của Đại tướng là thiên tài ngu ngốc của 1 thằng chuyên môn thí mạng cho chúng đập, chưa kể đến thiên tài vô lý trí phải lấy nguyên bản chiến thuật biển người của Trung Cộng, 1 lối dùng quân dã man, ác độc, xem sinh mạng cùng loài, cùng chủng tộc mình tệ hơn cỏ rác.
Không những thế, Đại tướng còn kiêm thêm thiên tài lãnh đạm, vô cảm trước những đàn em, thuộc cấp mình bị đem ra “xét lại”, như các tướng đàn em của Đại tướng: Lê Liêm, Đặng Kim Giang, Nguyễn Văn Vịnh, các Đại tá thuộc cấp của Đại tướng như: Lê Minh Nghĩa, Lê Vinh Quốc, Văn Dzoãn… , tất cả đều bị hãm hại. Nhờ thiên tài này, Đại tướng mới có thể sống lâu đến tận răng long, tóc rụng, mặt hóp, mõm tru, mới an phận thủ thường đến tận 102 tuổi. Cái dũng trong con người của Đại tướng có phải chăng là cái dũng của 1 thằng hèn nhát, chuyên trùm mền núp kín từ đầu đến chân !
Bởi nhận ra cái dũng khí thiên tài này trong con người của Đại tướng, nên vào năm 1983 Tập đoàn ăn gian, cướp giật của Đại tướng đã nâng cấp Đại tướng làm Chủ Tịch Ủy ban Kế hoạch hóa gia đình. Trước kia, Đại tướng là Tổng tư lệnh Tối cao Quân đội Nhân dân, nay thì Đại tướng là Tổng tư lệnh Tối cao chị em phụ nữ toàn quốc !
Viết đến đây, tôi lại cảm thấy mũi lòng, tự phóng ra đôi dòng thương tiếc cho Đại tướng như sau:
Than ôi,
Trước kia, Đại tướng cầm quân đám nam phái
Ngày nay, Đại tướng phải cầm ”L” chị em.
Tôi đứng dậy, vói tay lấy chai rượu đặt sẵn nơi kệ bàn phòng khi có dịp, cùng với chun ly rượu nhỏ óng ánh màu sắc thủy tinh. Tôi rót rượu ra cho mình và “Khà” 1 tiếng cho người vừa nằm xuống, một mảnh giáp đã bị rơi và đã vừa mới bị vỡ, Đại tướng Việt Cộng Võ nguyên Giáp !
HieuLe-TuDoDanChu

Không có nhận xét nào: