Pages

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Lại một 'quan' miền Tây tòm tem vợ người khác?

Những ngày gần đây, dư luận nhân dân ở xã Long Tân (huyện Ngã Năm) và xã Mỹ Phước, huyện Mỹ Tú (cùng tỉnh Sóc Trăng) hết sức xôn xao trước thông tin ông Hồ Ngọc Chính, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phước, huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) bị tố sau khi uống rượu đã chui vào mùng (màn) vợ của người quen giở hành vi sàm sỡ.

Ông Mật và lá đơn khiếu nại
Theo đơn tố cáo của ông Đồng Văn Mật (46 tuổi), ngụ tại ấp Tân Chánh A, xã Long Tân, huyện Ngã Năm: Vào khoảng 19h ngày 14/10, ông Hồ Ngọc Chính, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phước, đến nhà rủ ông uống rượu. Vốn là chỗ quen biết (ông Chính là sui gia với em gái ông Mật) nên ông Mật tiếp đãi tử tế.

Sau khi nhậu xong, vì quá say nên ông Chính ngủ lại nhà ông Mật.

Đến khoảng nửa đêm, ông Chính đi thẳng xuống giường bà Nguyễn Thị Nhi (vợ ông Mật) và dỡ mùng chui vào ôm lấy vợ ông Mật. Thấy có người lạ chui vào giường mình, vợ ông Mật hốt hoảng kêu to, khi mọi người trong nhà chạy tới thì thấy người lạ không ai khác là ông Chính.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Chính đã đến nhà gặp vỡ chồng ông Mật xin lỗi và đề nghị bỏ qua. Vốn là chỗ thân tình nên ông Mật không làm căng.


Tuy nhiên, sau đó ông Chính có nói với một số người quen là vợ chồng ông Mật cố ý làm tiền ông Chính, bởi vậy ông Mật làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng yêu cầu làm sáng tỏ sự thật.

Ông Đồng Văn Mật nói: “Chỗ thân tình nên tui thông cảm bỏ qua, nhưng ông Chính xúc phạm đến uy tín, danh dự, nhân phẩm gia đình tôi nên tui phải làm đơn gửi các cơ quan chức năng của huyện, tỉnh đề nghị làm rõ sự thật nhưng cho đến nay chưa thấy cơ quan nào hồi âm”.

Trao đổi với PV, ông Hồ Ngọc Chính cho biết: “Đúng là đêm đó tôi có dỡ mùng bà Nhi nhưng không có hành vi sàm sỡ như đơn thưa của ông Mật mà là do có sự nhầm lẫn, nguyên nhân cũng là do uống rượu quá say.

Cụ thể, sau khi ngủ ở võng, đến khuya tôi thức dậy đi vệ sinh, sau đó quay lại chỗ ngủ nhưng không biết chỗ nào, thấy cái giường có giăng mùng sẵn còn trống nên mới dỡ mùng định chui vào, đâu ngờ chị sui (vợ ông Mật-PV) đang nằm sát bên trong la lớn lên thì tôi biết mình đã lộn chỗ.

Tôi và vợ tôi cũng đã đến nhà anh Tám chính thức xin lỗi vợ chồng anh Tám (ông Mật-PV) nhưng không hiểu sao sau hơn 20 ngày xẩy ra vụ việc thì anh Tám lại có đơn thưa”.

Một cán bộ UBKT huyện ủy Mỹ Tú cho biết: Cơ quan này đã nhận được đơn thưa của ông Đồng Văn Mật nhưng chỉ mới làm việc với phía ông Mật chứ chưa làm việc với ông Chính nên chưa có kết luận chính thức về vụ này.

Không có nhận xét nào: