Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Thay Hoa Kỳ - Năm Châu Phủ Phục!

Letamanh
Thời gian qua, khi cánh sao thứ sáu trên cờ Trung Cộng xuất hiện hai lần ở Vịêt Nam và một lần ở Pakistan, thì có không biết bao nhiêu là lời bàn ra tán vào từ những Bình Luận Gia nổi tiếng tòan thế giới, trong và ngòai nước. Hiện tượng lá cờ đỏ ở góc trên có một ngôi sao lớn, chầu quanh là bốn ngôi sao nhỏ, đã là biểu tượng của nước Trung Hoa Cộng Sản từ lúc Mao Trạch Đông khởi nghiệp. Lá cờ đó ngày nay được công nhận chính thức tại Liên Hiệp Quốc, biểu tượng cho cái gọi là “Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa”!
Thế tại sao Pakistan và Việt Nam lại dám dán thêm một ngôi sao nữa – ngôi sao thứ sáu – với ý gì? Tại làm sao nhà nước Trung Cộng không phản bác hay có thái độ khi “biểu tượng quốc gia” bị nước khác sửa khác đi, lại còn vẫy cờ tiếp rước? Hay là Pakistan và VN tự nguyện trở thành “ngôi sao thứ năm “chầu” ngôi sao lớn chính giữa là Trung Nam Hải?
Như ta đã được thấy, Tập Cẩm Bình rất vui khi được tiếp đón bằng lá cờ đỏ có sáu ngôi sao vốn không phải biểu tượng cờ Trung Cộng. Tòan thể những ý kiến bình luận, dù chủ quan hay khách quan chung quanh vấn đề nầy cũng chỉ nói được rằng : Việt Cộng muốn dâng dất nước Việt Nam thành chư hầu cho Đại Hán!

Theo kẻ viết bài nầy thì nghĩ khác. Khi Pakistan muốn gần gũi thân thiện cùng Trung Cộng, giằn mặt Hoa Kỳ, họ trương cờ sáu cánh sao để tiếp phái đoàn Trung Cộng. Mục đích của họ muốn nói lên lời chúc: Mong Trung Cộng sẽ trở thành “Bá Chủ Thế Giới” thay thế Hoa Kỳ! Cộng Sản Việt Nam, hai lần tiếp rước cấp lãnh đạo Bắc Kinh cũng cố tình giương cao lá cờ sáu cánh sao để: Cầu chúc Trung Cộng sớm đạt ước nguyện “ Thay Hoa Kỳ bá chủ Năm Châu”!
Vì đây là ước nguyện và là lời chúc bằng giao ước ngầm, nên không thể giải thích công khai cùng thế giới. Nếu công khai giải thích thì sẽ gặp phải chống đối của tòan thế giới và làm trò cười cho “các thế lực thù địch”. Đàn anh Trung Quốc Vỹ Đại hiểu ý đàn em là tốt rồi. Nên những “phô trương” nầy chỉ được hiểu ngầm nội bộ với nhau. Ý nghĩa của năm ngôi sao chung quanh ngôi sao lớn trên lá cờ đỏ là: NĂM CHÂU BỐN BIỂN SẼ PHỦ PHỤC DƯỚI SỰ LÃNH ĐẠO CỦA TRUNG NAM HẢI. Vì thế, nên khi bị mọi người phản đối và đòi giải thích, Cộng Sản Việt Nam im lặng một thời gian rồi đổ tội cho “sự cố kỷ thuật”! Cầu chúc Đàn Anh Trung Cộng lên bá chủ Năm Châu thay thế “Đế Quốc Mỹ” theo kiểu nầy thật là hy hữu và “Cao Kiến” vậy!
Letamanh

Không có nhận xét nào: