Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Người Sáng Lập Facebook Bất Ngờ Đến Việt Nam

Tin Hà Nội – Nhà sáng lập của Facebook là Mark Zuckerberg đã cùng bạn gái và một đoàn khách du lịch người Mỹ bất ngờ ghé thăm Việt Nam. Theo một nguồn tin riêng cho biết điểm đến đầu tiên của tỷ phú trẻ tuổi này là nhà tù Hỏa Lò, Hà Nội lúc 11 giờ trưa ngày hôm qua. Theo tin này, nhà tỉ phú trẻ tuổi này đặt chân đến Hà Nội vào sáng hôm qua vào lúc 11 giờ cùng ngày, CEO của mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã thăm nhà tù Hỏa Lò cùng với người bạn gái là Priscilla Chan và một đoàn khoảng gần 10 người khác.

Một hướng dẫn viên du lịch cho một đoàn du khách người Mỹ, là người đã gặp gỡ Mark Zuckerberg tại Hỏa Lò cho biết anh này vẫn phong thái đó, vẫn phong cách cực kỳ đơn giản với áo t-shirt màu tím than, quần bò xám, giày thể thao như một người khách du lịch bình thường. Một trong những người hiếm hoi tận mắt nhìn thấy Mark ở Hà Nội cho biết anh chàng này rất nhỏ con, có lẽ chưa đến 1 thước 7. Nói về nơi ở của Mark Zuckerberg, những người này cho biết anh ta không hề ở khách sạn 5 sao, mà ở những khách sạn không xa trung tâm nhưng khuất để tránh bị phát hiện.
Có vẻ như đây là chuyến du lịch cá nhân của Mark Zuckerberg và bạn gái cùng người thân đến Việt Nam, bởi phía đại diện Facebook tại Việt Nam chưa có bất kỳ tin nào về chuyến đi của nhà sáng lập ra mạng xã hội lớn nhât thế giới này. Việt Nam là quốc gia ngăn chặn Facebook nặng nề nhất với cả một hệ thống an ninh dựng tường lửa không cho người dân truy cập. Thế nhưng giới trẻ vẫn tìm mọi cách để vượt tường lửa để vào được Facebook bằng nhiều cách khác nhau trong thời gian qua.

Không có nhận xét nào: