Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

KÁCH MẠNG XẠO KE



Trong đời mỗ tôi có lẽ không ghét ai bằng ghét Vẹm, đống cứt còn có thể nhìn chứ Vẹm thì xin chịu thôi, nhưng lần này phải nói thật lâu lâu cũng phải có một lần tỏ ra lịch sự cùng Vẹm mà cái tựa câu chuyện hôm nay mỗ tôi kêu chúng bằng hai chữ kách mạng, tuy là kách mạng xạo ke. Không phải vì có ý tôn trọng, hay muốn tỏ ra ta là kẻ có tí ti văn hóa nên phá lệ, thật ra chửi chúng hoài đâm ngại chỉ sợ dơ mồm, nên cũng ráng một lần gọi đúng cái tên gọi mà chúng thích – Cái tên kách mạng.Cách mạng là gì có lẽ không ai không rành, sách vở nói nó là xóa bỏ cái cũ và thay thế cái mới tiến bộ hơn, đấy mới sơ cái chữ không thôi, đã thấy nó mang cái nghĩa ngon lành tốt đẹp rồi, huống chi mấy tay đi mần cách mạng thì còn bảnh tỏn đến đâu nữa. Tại sao mỗ tôi nói là Vẹm thích được gọi là kách mạng, cái này xin được đính chính ngay, không phải tự nơi mỗ tôi nói, mà chính là người từ phía họ ly khai đã nói cho mỗ tôi biết thế, và người nói còn dơ tay thề danh dự là nói thiệt. Chả là sau khi một vòng du học trên thiên đàng xã nghĩa, cho đến khi hai thầy trò Vẹm xạo cùng Tầu phù đục nhau, mỗ tôi được chúng chuyển về Nam, trại trong Nam chúng nhốt mỗ tôi, là một trại thuộc xứ phố núi cao phố núi mù sương.

Ở trại này mỗ tôi được hân hạnh sống chung đội, rồi dần dà thành bạn tù với hai ông hồi chánh viên, một ông là dân đi B chính hiệu con nai vàng Trường Sơn ngơ ngác, anh còn lại thì trăm phần trăm dân đất thép thành đồng Củ Chị củ em. Vậy nói về Vẹm mà tự là dân cựu Vẹm nói thì còn gì là sai, một anh Bắc một anh Nam đề huề ăn nói bình dân bỗ bã, các anh nói mỗi anh theo rặt giọng địa phương mình, nhưng cả hai đều không ngoài cái nổi xung, vì bị cho đắp phải cái chăn có rận. Anh vượt Trường Sơn người quê Thái Bình chửi –Địt mẹ kách mạng gì chúng, một lũ bịp bợm được thời sâu bọ lên làm người…Anh Củ Chị thì văn chương miện vườn nam bộ mà rằng –Kách mạng cái con c… đồ điếm thúi xạo ke, đ.. má tụi nó là thứ chơi hổng vô, có thằng nào biết chữ nghĩa gì đâu mà đòi đi mần cách mạng thiên hạ?
Đấy người cũ các ông nói về các ông đấy, chớ không phải mỗ tôi hổng ưa mà nói thêm bớt! Tên gọi các ông trình tự cuộc đời mỗ tôi mà xin kể theo thứ tự, đầu tiên nghe gọi các ông bằng cái tên Vẹm là từ Bố mỗ tôi và các bạn ông ấy ở xứ miền ngoài Bắc kỳ. Đến khi dzô Nam nghe người ta goi là mấy thằng ‘Việt cộng’, ông bà già nhà quê thì kêu các ông là mấy thằng đi mần ‘giặc’, đến khi vào lính thì nghe hai chữ ‘cộng phỉ’ để gọi các ông, còn bọn kích giặc đêm đêm chúng tôi thì các ông là ‘chuột’ – Đến cuối cùng mỗ tôi hổng đi đánh giặc nữa, làm công chuyện văn phòng, thì các ông là mấy ‘thằng cùi’ được các trung tâm thẫm vấn tù binh hỗn hợp cho mượn để mỗ tôi lấy tin. Hai anh hồi chánh trong tù nói các ông hổng ưa các tên đó, nên sau khi phỏng giái xong các ông bắt người ta gọi là ông ‘kách mạng’, các ông thích thế!
Các ông thích gọi bằng gì thì mặc xác các ông, có súng trong tay thì cứ thoải mái mà làm ông kẹ, nhưng không thể đổi trắng thành đen, nói phét nói lác mà bắt người ta phải tin, như bố ai mà tin cho đươc các tên Đỗ Mười, hay Tấn Dũng là dân có học dù là học trường làng. Cái mặt mới nhìn đã thấy trên trán hai chữ lưu manh, mà lại đi khoác cái áo tiến sĩ, dân bị cùm kẹp và khổ như con chó vậy mà mở mồm là nói hạnh phúc tự do, toàn một lũ điếm đàng mà nói chuyện ái quốc ái quần. Lượm cái mớ rác rưởi mà gào lên đây là con đường kíu cuốc, đem dân cho Tầu phù chơi trò biển người mà huênh hoang, chiến thắng ngang tầm vĩ đại – Nay mọi cái đã được những người chuộng sự thật bạch hóa, vậy cố nói lấy được liệu đánh lừa được ai?
Con người đáng trọng là ở tư cách và sự chân thật! Sự dối gian trước sau cũng lộ, người Việt chúng tôi vẫn nói cây kim dấu trong bọc có ngày cũng lộ, các ông bịp bợm là bản chất, tính phét lác đã thành tinh. Sự thật rõ như ban ngày nà cũng ráng mù mờ bịt mắt người dân đang bị các ông kìm kẹp, ai cũng biết tỏng cái trí trá của các ông từ già Hồ trở xuống, cứ còn bịp được lúc nào là bịp thôi. Đúng là bọn vô liêm sỉ! Hôm qua trên trang web nhà nước, các ông thông báo Lễ kỷ niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không” sẽ được tổ chức trọng thể cấp nhà nước tại Hà Nội vào ngày 29/12.
Thành ủy Hà Nội các ông đang chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể mở đợt cao điểm từ nay đến hết tháng 12/2012 tập trung tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, lực lượng vũ trang Thủ đô về chiến thắng “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không”. Cái chiến thắng này, ngày còn đi tù thì cứ cuối năm là bị nghe các ông xạo ke, nghe riết thành thuộc, riêng mỗ tôi càng nhớ hơn vì đã có nêu câu hỏi với tên cán ngố giáo dục rằng, giặc Mỹ 81 phi cơ gồm 34 B52 bị bắn rơi, trong đó có 16 B52 bị các o du kích dùng CKC bắn rơi ngay cửa mình! Thế chổ còn lại chúng rơi ở mô không thấy nói, tên cán ngố trả lời rằng chúng rơi ngoài biển, dân lưới cá đếm được.
Và luôn luôn câu kết bài học, là “đế quốc Mỹ thua phải ký giấy đầu hàng” ha.ha…xạo thầy chạy! Ngay cái chiến thắng Điên Biên cũng chỉ là phấn son vay mượn của thằng Tầu, và chiến dịch “Operation Linebacker” B52 thả bom Bắc Việt từ đầu mùa Xuân 1972, người dân miền Bắc nói chỉ thêm vài ngày thôi là CSBV sạch tay và chuyện kết thúc chiến tranh VN đã nhìn thấy được ngay vào thời điểm ấy – Người ta đã thắc mắc nhiều, về sự ngưng ngang của chiến dịch B52 này của Mỹ?
Người ta thắc mắc là phải! Xin nhớ trước đó Mỹ đã đi đêm cùng TQ, và Chu Ân Lai cũng đã nói chuyện cùng Kissinger vào ngày 20 tháng 06/72, sự thỏa hiệp ‘Mỹ sẽ ra đi’ là đã có. Và chiến dich “Operation Linebacker” là nhằm tiêu hao bớt thực lực CSBV đã có được bởi do LX viện trợ, rõ hơn là trước khi đi Mỹ đã bẻ bớt càng ngoe con cua Hà Nội, hầu TQ dễ khống chế được mọi động thái của CSBV lúc đó đang thân LX, và cái dừng tay của Mỹ cho thấy là Mỹ không muốn hạ đòn sát thủ. Ta còn nhớ chi tiết Tổng tư lênh lực lượng đồng minh, là Đại Tướng William C Westmoreland đã phải than phiền, là ông được lệnh ‘không được chiến thắng!’ Mọi chuyện hôm nay dần sáng tỏ, tất cả được lý giải bằng sự thật.
Tuy là một người lính cũ VNCH, xót thân nhược tiểu nhưng mỗ tôi cũng đã hiểu và thông cảm khi nghe lời xin lỗi của Đại Tướng W.C.Westmoreland nói nhân ngày QL.VNCH năm 1987 tại Neư Orleans-Louisana “Thay mặt cho quân đội Hoa Kỳ, tôi xin lỗi các bạn cựu quân nhân của QL.VNCH vì chúng tôi đã bỏ rơi các bạn”. Như trên mỗ tôi đã trình bày, con người đáng trọng là ở tư cách, Tướng Westmoreland một con người đáng trọng, phải trái đúng sai phân minh – Có đâu như Vẹm tướng Võ Nguyên Giáp, tuy rõ sự thật nhưng suốt bao năm ngậm miệng sống hèn, đặng hưởng lộc từ những hào quang giả tạo, do Hồ nặn ra để che lấp thực chất trận Điện Biên chỉ là sản phẫm made in china. Chuyện ‘cầm quần chị em’ đã để lại vết nhơ đời Giáp, cùng cho thấy bản chất Giáp cũng chỉ là tên tướng đất sét!
Tóm lại bịp bợm phét lác là thói của Vẹm! “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không” cũng chỉ là trò xạo chiến thắng như bao cái trơ trẽn chúng đã làm, và hôm qua mỗ tôi đã có thưa cùng quí vị câu chuyện sự thực về B52 đã san bằng Bắc Việt 1972 cùng bản tin Hà Nội gửi điện xin đầu hàng vô điều kiện đồng minh đầu năm 1973. Chắc chắn rồi đây những ngày tháng tới còn nhiều chuyện được đưa ra ánh sáng, thì những trò hề bẩn thỉu giả trá như bọn Vẹm đang làm, là những cái tát ngược vào mặt chúng – Sự thật vẫn luôn là sự thật.
Việt Nhân (HNPĐ)

Không có nhận xét nào: