Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Hải phòng: Đại tá công an lái xe hơi gây tai nạn chết người

TTO - Báo cáo của Công an TP Hải Phòng ngày 4-10 cho biết cho biết tài xế lái xe ô tô Nissan gây tai nạn liên hoàn là đại tá Tạ Xuân Phượng, trưởng phòng phong trào PV28 Công an TP Hải Phòng.

Sáng 4-10, Công an TP Hải Phòng cho biết đã họp nghe báo cáo về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết, một người bị thương nặng tại đường Cầu Bính, Q. Hồng Bàng đêm 3-10.

Xác nhận với Tuổi Trẻ, đại tá Phạm Duy Diên, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của Công an TP Hải Phòng, gửi thông báo báo cáo của Công an TP, xác định tài xế lái xe gây tai nạn chính là đại tá Phượng.

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe do đại tá Phượng chạy với tốc độ rất nhanh, khi gây tạn nạn không dừng lại mà vẫn tiếp tục lao đi, đâm tiếp vào một người đi cùng chiều và lao lên vỉa hè.

“Khi tài xế xuống xe mặt đỏ bừng, người nồng nặc mùi rượu. Có người dân bức xúc còn tát tài xế vài cái cảnh cáo. Một lúc sau mọi người mới biết tài xế này là cán bộ công an TP”, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết.

Đến trưa 4-10, nạn nhân nguy kịch trong vụ tai nạn là bà Nguyễn Thị Mai (60 tuổi) đã tử vong. 
(Tuổi trẻ)

Không có nhận xét nào: