Pages

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Phải giải tán CSVN, sinh lộ duy nhất của Việt Nam



SVSQ Lê Nguyen (Danlambao) - Chưa bao giờ đảng CSVN suy yếu và tồi tệ như hiện nay:

1) Suy yếu vì cha đẻ của nó là Liên Sô đã tan rã từng mảnh vụn.
2) Suy yếu vì chỗ dựa vững chắc của nó là CS Đông Âu đã sụp đổ.
3) Suy yếu vì chủ nhân của nó là Tàu cộng đang ngồi bẹp trên đầu nó.
4) Suy yếu vì các đảng viên tài giỏi có lý tưởng đang rời bỏ nó.
5) Suy yếu vì có nhiều thằng lú, xạo, đểu... gia nhập đảng càng đông.
6) Suy yếu vì đồng đô-la đã làm mờ mắt bọn chúng.
7) Suy yếu vì bọn chúng đang giành giựt cấu xé tài sản Quốc gia.
8) Suy yếu vì truyền thông Internet đã lột trần sự dối trá bỉ ổi của nó.
9) Suy yếu vì người dân đang nổi giận lên án và hết sợ chúng nó.

Và cuối cùng là các cao trào nhân bản khắp nơi trên thế giới đang vùng lên xóa bỏ độc tài bất công và dối trá khiến bọn chúng phải hốt hoảng dẫm đạp lên nhau, đàn áp người dân yêu nước một cách điên cuồng. Càng đàn áp người dân, CSVN càng Show cho mọi người thấy rõ cái bộ mặt ngu đần và tham tàn thối nát, hèn với giặc ác với dân của bọn chúng, cái bản chất nô tài cho Tàu cộng, mượn tay giặc cai trị dân mình qua cái gọi là: 

Các lực lượng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng

Không biết là đại hội đảng CSVN hay là đại hội chống dân oan, chống người yêu nước mà ghê quá!

Trích bài của vc: (An Ninh Quốc Phòng) - Sáng 9/1 tại Mỹ Đình (Hà Nội), hơn 5.000 công an, bộ đội cùng 3 trực thăng và hàng chục xe chuyên dụng chống khủng bố tham gia lễ xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12.

Sáng 9/1, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), hơn 5.000 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều khí tài hiện đại đã tham gia lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12. Mở đầu là màn duyệt đội ngũ với hơn 5.000 cán bộ, chiến sĩ từ các khối: công an nhân dân, cảnh sát cơ động, đặc nhiệm…

Bộ đội đặc công Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội, khối hạ sĩ quan cảnh sát đặc nhiệm, khối hạ sĩ quan cảnh sát Hà Nội tham gia bảo vệ Đại hội Đảng.

Lễ xuất quân có 125 ôtô, môtô đặc chủng và trực thăng, khoảng 100 ôtô chở quân của nhiều đơn vị vũ trang tham gia.

3 trực thăng của Trung đoàn Không quân 916, trực thuộc Sư đoàn 371 Quân chủng Phòng không không quân tuần 2 vòng trước quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Trực thăng này từng nhiều lần tham gia tại các sự kiện quan trọng của đất nước như Quốc khánh 2/9, 30/4.

Xe đặc chủng JRC-9000E của hãng JINO Motors – thuộc dòng xe chống bạo động với các tính năng hiện đại.

Xe bọc thép đặc chủng của cảnh sát cơ động và cảnh sát đặc nhiệm làm nhiệm vụ phòng chống khủng bố, giải cứu con tin. Xe này có thân và kính chống đạn chống mìn, gầu xúc phía trước dễ dàng thu dọn chướng ngại vật lớn.

Chiếc Ford F550 Super Duty, dòng xe bán tải hạng nặng do Mỹ sản xuất. Khi về Việt Nam, những xe này được trang bị thêm nhiều tính năng vũ trang và chống bạo động chuyên dụng, như có thể phóng thang để giải cứu con tin. Xe nặng hơn 8 tấn, dài 7,2 m, có thể chở được 5 người trong cabin, 10 chiến sĩ trên nóc xe và thùng sau. Xe được trang bị động cơ mạnh, đạt tốc độ 90 km/h.

Xe chống đạn RAM 2000 MKIII do Israel sản xuất, dùng cho các lực lượng an ninh, cảnh sát chống bạo loạn, chống khủng bố có khả năng lội nước sâu đến một mét, chống đạn cấp độ B6 mọi cự ly, tốc độ tối đa 100 km/h. Hỏa lực của xe có hai súng máy 7,62 mm và đại liên 12,7 mm.

Lực lượng phòng hóa của Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng tham gia trong buổi lễ xuất quân. Bộ phận này chuyên xử lý những tình huống khi có bom hóa học, cháy nổ xảy ra.

Xe Hummer H2 bọc thép có trang bị trung liên PKM 7,62 mm được lực lượng công an sử dụng trong các nhiệm vụ đặc biệt. Bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 là nhiệm vụ đầu tiên những chiếc xe này thực hiện.


Ngoài phần xuất quân, phương tiện, khí tài chống khủng bố bạo động, nhiều nội dung chống khủng bố giải cứu con tin cũng diễn ra. Phát biểu trong buổi lễ xuất quân, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang nhấn mạnh, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm theo dõi của người dân trong và ngoài nước. Công tác bảo vệ tuyệt đối an ninh an toàn Đại hội Đảng có ý nghĩa quan trọng và góp phần thành công của Đại hội.

Chính vậy, thường trực Tiểu ban bảo vệ an ninh Đại hội đã xây dựng kế hoạch và hôm nay ra quân với quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn cho Đại hội, chủ động trong mọi tình huống, không để bị động bất ngờ. Hết trích.

Đảng CSVN tưởng rằng phô trương những thứ nầy sẽ hù dọa được người dân. Nhưng chính gậy ông đập lưng ông. Càng nhìn những hình ảnh nầy, người dân càng phẫn uất vì hành vi cõng rắn cắn gà nhà, mượn tay Bắc triều để đàn áp nhân dân và phô trương lực lượng của bầy thái thú lăng Ba đình.

Nhiều người Việt Nam lầm tưởng, bộ mặt thay đổi phồn vinh tạm bợ hiện nay của đất nước là do công lao lãnh đạo của đảng CSVN. Nhưng sự thật là hoàn toàn trái ngược:

- Sự thay đổi phần nào kinh tế và văn minh ở VN là do chất xám và công sức lao động cần cù sáng tạo của người Việt trong và ngoài nước đã tích cực đóng góp. Sự đóng góp xây dựng nầy đáng lẽ còn nhiều hơn nữa, hữu ích hơn nữa cho quốc gia dân tộc, nhưng nó đã bị hạn chế và mai một bởi sự điều hành vô cùng đận độn và tham lam của lũ cầm quyền CSVN.

- Thế giới tự do đã viện trợ và giúp đỡ VN rất nhiều để hàn gắn vết thương chiến tranh, xây dựng kinh tế thị trường đúng nghĩa để nâng cao đời sống người dân trong thời bình. Nhưng đảng CSVN đã mê muội độc tài tham quyền cố vị "định hướng XHCN" nền kinh tế thị trường, khiến kinh tế VN suy sụp, ngân sách quốc gia thiếu hụt, nợ công tràn ngập... Thay vì phúc lợi thuộc về toàn dân thì lại lọt vào túi tiền riêng của đám đảng viên cán bộ tham ô thối nát.

- Với truyền thống Lạc Hồng yêu nước, ham học hỏi và luôn cầu tiến, người dân VN xứng đáng được hưởng ấm no hạnh phúc nhân quyên đầy đủ như các nước văn minh khác. Người dân VN phải tự hào và hãnh diện là người VN trên thế giới, nhưng ngày nay vì hậu quả trăm năm trồng người của đảng bất lương, người VN/XHCN bị khinh khi tủi nhục khắp nơi vì bắt chước theo đảng ăn trộm ăn cắp, làm ăn gian dối, cướp của giết người...

- Nhiều người Việt hải ngoại thương nhớ quê hương, thấy đất nước mình đẹp, lầm tưởng do đảng CSVN kiến thiết xây dựng và thuộc về đảng CSVN nên phải đầu phục kẻ cầm quyền để được trở về tận hưởng chùm khế ngọt. Nhưng họ quên rằng những danh lam thắng cảnh của quê hương muôn đời vẫn thuộc về của quê hương, chứ CSVN không hề sáng tạo thêm gì mới, mà còn phá hoại đào xới bươi móc hư nát thêm. Những Việt kiều đang thưởng thức những chùm khế ngọt ngào của quê hương bên trong đã nhuộm đầy máu và nước mắt đồng bào mình, được bao phủ bên ngoài bằng tình tự dân tộc ngập tràn thuốc xịt độc hại của Tàu cộng.

Thời điểm nầy là cơ hội ngàn năm một thuở để toàn dân trong và ngoài nước đứng lên đòi quyền làm chủ đất nước của mình, vì một Việt Nam tự do dân chủ phú cường không cộng sản, hãy tích cực tham gia và ủng chiến dịch mà các nhà dân chủ trong nước đang khởi động.


SVSQ Lê Nguyễn

Không có nhận xét nào: