Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

ĐẢ ĐẢO ĐẢNG CỘNG CƯỚP – KHỦNG BỐ ĐÀN ÁP THÁI HÀ

Hôm nay vào lúc 8h30, Ngày 02 tháng 12 năm 20111, giáo dân, tu sĩ và Linh Mục Thái hà đã xuống đường đòi công lý – sự thật về việc tà quyền cộng sản hà nội đã cố tình xóa vết tích tu viện dòng Chúa Cứu Thế hà nội, hòng cướp đoạt trắng trợn qua dự án nước thải, sau khi đã đuối lý về mặt pháp luật do chính hiến pháp cộng sản ban hành về luật đất đai từ bấy đến nay, mọi thứ giấy tờ chứng minh đảng cộng sản “mượn” tu viện Thái hà hơn nữa thế kỷ nay vẫn còn được cẩn thận lưu giữ, đề phòng thói ăn nói lật lọng của tà quyền cộng sản hà nội, đã chứng minh việc làm sáng suốt của những người đi trước, gìn giữ tài sản của giáo hội không ngoài mục đích phục vụ cộng đồng, không phân biệt Lương – Giáo.
Để đáp trả sự kêu gọi cách ôn hòa của toàn thể giáo dân trong tinh thần thượng tôn pháp luật, yêu cầu giao trả đất tu viện Thái hà và không chà đạp pháp luật, thực thi công lý như người cộng sản đã cam kết khi mượn tu viện để làm bệnh viện tạm thời lúc chiến tranh nam – bắc.

Tà quyền cộng sản hà nội đã thẳng tay đàn áp, đánh đập giáo dân. tu sĩ và Linh Mục như chúng đã từng làm trước đây, bất chấp công luận trong và ngoài nước đã từng lên án đảng cộng sản VN đàn áp tôn giáo, chúng ngày càng hung hăng dữ tợn như loài thú dữ, hành động đặt chất nổ làm sập nhà nguyện tại giáo điểm Con Cuông thuộc giáo xứ Mỹ Lộc, giáo phận Vinh đêm 30/11 Rạng ngày 1/12/2011 lúc 2 giờ sáng, đã tố cáo hành động khát máu – hiếu sát của tà quyền cộng sản hà nội, rất may không có trường hợp tử thương, nhưng tính chất nguy hiểm của hành động khủng bố là nghiêm trọng, đảng cộng sản VN phải hoàn toàn chịu trách nhiệm, không thể chối cãi trước công luận toàn thế giới về những hành động khủng bố dân lành như chúng đã từng làm trong thời chiến cũng như thời bình.
Kính thưa, Đức Hồng Y G.B Phạm minh Mẫn, Con là người đã từng hầu chuyện cùng ngài, trong dịp tham dự khóa Thăng Tiến Hôn Nhân Gia đình do Linh Mục Peter Chu Quang Minh tổ chức học khóa học 3 ngày tại Tòa Tổng giám mục Saigon. (Xin lỗi vì không nêu ngày tháng và không thể dùng từ HCM dù là nằm phía sau cụm từ Tổng giáo phận…)
Kính thưa. Ngài TGM Nguyễn thái Hợp, Vị chủ chăn nhân từ và can đảm . (Mong là như vậy)
Kính thưa, quý ông bà, và anh chị em.
Kính thưa, những người Việt Nam máu đỏ da vàng, dòng dõi Lạc Hồng cho dù ở bất cứ đâu trên trái đất này.
Kính thưa, những người cộng sản tử tế, còn giữ được lương tri, đạo lý làm người.
Xin đừng im lặng !!! Vì hành động khủng bố của đảng cộng sản VN đánh tôn giáo bằng bom mìn, đặt chất nổ khủng bố như thời chiến là điều không thể chấp nhận, là hành động nguy hiểm cần lên án và ngăn chận ngay lập tức, để bảo vệ tính mạng giáo dân cũng như tài sản của giáo hội. (Vì nước trời không của riêng ai) Và đất nước Việt Nam không phải của riêng tà quyền cộng sản.
Trong hoàn cảnh bách hại tôn giáo của cộng sản, không riêng gì Công giáo, trách nhiệm thuộc về các chức sắc lãnh đạo tinh thần của mọi tôn giáo trên đất nước Việt Nam này, mọi sự im lặng có thể xem như hành động (vô tình?) tiếp tay cho tà quyền cộng sản để giết hại người Việt Nam dù tín ngưỡng có khác nhau.
Xin đoàn kết và đừng mất lòng tin vào nhau dù khác tín ngưỡng, mất lòng tin là đã trúng độc kế của cộng sản. Chia để trị, gây chia rẻ để tiêu diệt tôn giáo là thủ đoạn cũ rích nhưng tà quyền cộng sản không có lựa chọn khác, quay lưng với nỗi đau anh chị em mình đã là lỗi đạo, sẽ là áy náy khi đến Chùa để A-Di-Đà hay đến Nhà thờ để Amen .
Kính thưa, Đức Hồng y G.B Phạm minh Mẫn, Đức TGM Nguyễn thái Hợp, cùng quý ông bà và anh chị em, những người Việt Nam kính mến.
Con là người thất học, không đủ chữ nghĩa để có thể trải lòng mình hay nói hết suy nghĩ nỗi buồn hiện tại, nhưng con có đủ nước mắt để khóc và khóc đủ lâu cho người Việt Nam trong gông cùm cộng sản. Con vẫn còn cảm giác đau lây khi anh chị em con bị tà quyền đánh đập đến đổ máu, mà những người có trách nhiệm vẫn im lặng, thậm chí ngăn trở những người muốn lên tiếng bênh vực để đáp trả bạo quyền dù chỉ bằng hành động ôn hòa, cầu nguyện và…khóc.
Con chưa đủ tốt để xứng đáng làm người công chính, nhưng con đã quỳ mọp dưới chân ông Giesu và thề không bao giờ làm người xấu nữa. Vì lẽ đó con không dám có ý nghĩ đánh bom liều chết với những tên khát máu dân lành, con là tên khốn nạn vì đã từng “quỳ lạy chúa ba ngôi, con lấy được vợ, con thôi nhà thờ” Nhưng con không khốn nạn đến độ nuốt lời hứa một khi đã tuyên xưng đức tin, dù con chỉ là tân tòng, học giáo lý chưa xong. Lời kinh tiếng kệ còn chưa thuộc lòng thì tư cách gì để tự xưng con là người công giáo.
Vì vậy xin đừng đạp đổ lòng tin của con, xin hãy làm chứng nhân tình yêu cho con noi theo, và trên hết xin hãy dạy con sống xứng đáng là một kito hữu.
“Phúc cho ai dám chết vì anh em mình” Ông Giesu nói vậy, Và nếu điều đó là đúng trong kinh thánh, Xin hãy dạy cho con cách chết vì anh em mình, tất nhiên là đừng theo ý con, Hãy theo ý Cha.
Fiat – Xin Vâng.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: