Pages

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Công an VN có kênh truyền hình mới

Phim trường của ANTV
Với kênh truyền hình ANTV, công an Việt Nam
 có một bộ máy tuyên truyền hùng hậu
Bộ Công an vừa bắt đầu phát sóng kênh truyền hình chuyên biệt của mình hôm Chủ nhật 11/12 trong một buổi lễ long trọng tại Hà Nội.
Kênh truyền hình mới này, có tên là ANTV, được Tổng cục Xây dựng Lực lượng thuộc Bộ Công an xây dựng.

ANTV phát sóng liên tục 24/24 và phủ sóng toàn lãnh thổ Việt Nam và thậm chí ra nước ngoài.
ANTV được phát sóng qua hầu hết các hệ thống truyền hình chủ yếu của Việt Nam bao gồm Truyền hình cáp Việt Nam VCTV, truyền hình cáp Saigontourist SCTV, truyền hình cáp thành phố Hồ Chí Minh HTVC, truyền hình kỹ thuật số VTC và các hệ thống truyền hình số mặt đất…

Tổng biên tập của ANTV là Trung tướng Hữu Ước, tổng cục phó Tổng cục Xây dựng Lực lượng đồng thời cũng là tổng biên tập báo Công an Nhân dân, cơ quan ngôn luận của Đảng ủy Công an Trung ương.

Ra mắt rầm rộ

Đích thân Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang, ủy viên Bộ chính trị và mới được thăng hàm thượng tướng, ấn nút chính thức phát sóng kênh truyền hình ANTV.
Buổi lễ ra mắt ANTV còn có sự góp mặt của ba ủy viên Bộ chính trị khác.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng gửi lẵng hoa chúc mừng.
Buổi lễ ra mắt rầm rộ tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình này được truyền hình trực tiếp đến khán giả cả nước.
Trong phương châm hoạt động hàng đầu của mình được nêu trên báo Công an nhân dân, ANTV tự xác định là ‘đơn vị cung cấp nội dung lớn nhất Việt Nam về âm mưu, thủ đoạn và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch’.
ANTV sẽ ‘đấu tranh chống luận điệu sai trái, chống hoạt động diễn biến hòa bình’ cũng như các hoạt động của tội phạm để ‘góp phần giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội’.
Trước đó, ANTV đã được phát thử nghiệm kể từ ngày 1/12.
Chương trình 'đinh' của ANTV là Thời sự an ninh có độ dài 30’ được phát sóng vào lúc 18:30 hàng ngày trước chương trình thời sự của đài truyền hình quốc gia bên cạnh các chương trình chính luận về an ninh như An ninh toàn cảnh và Nhật ký an ninh…

Báo Công an Nhân dân

Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn nút khai trương ANTV
Buổi lễ ra mắt ANTV diễn ra rất trọng thể tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình
Cũng trong buổi lễ ngày 11/12, Bộ Công an đồng kỷ niệm 65 năm ngày báo Công an Nhân dân ra số báo đầu tiên.
Báo Công an Nhân dân cùng với phụ bản An ninh Thế giới là cơ quan tuyên truyền của Đảng ủy công an trung ương cũng như của Bộ công an, theo lời của Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, thứ trưởng thường trực Bộ Công an, tại buổi lễ.
Hai tờ báo này thường xuyên có những bài báo đả kích những nhân vật bất đồng chính kiến và những nhân vật chống đối Đảng cộng sản và Nhà nước Việt Nam.
Trước đó, trong buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt của báo Công an Nhân dân hôm 8/12, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã yêu cầu báo tăng cường các bài lý luận để đấu tranh chống các quan điểm thù nghịch chế độ và hợp tác chặt chẽ với báo Quân đội Nhân dân.
Cùng với sự ra đời của kênh truyền hình ANTV, công an Việt Nam hiện nay nắm trong tay một hệ thống tuyên truyền mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào: