Pages

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Khỏa thân xăm tay 'An ninh Pakistan'?

Nữ diễn viên Veena Malik trên bìa tạp chí FHM
Nữ diễn viên người Pakistan, Veena Malik vừa kiện tạp chí của Ấn Độ chuyên dành cho nam giới về một bức ảnh chụp cô khỏa thân và nói rằng ảnh đã bị sửa, theo luật sư của diễn viên này nói với BBC.
Cô Malik cảm thấy "bị lừa bịp" bởi tạp chí FHM của Ấn Độ và nói khi tạp chí này đã "sửa đổi" các tấm ảnh chụp, luật sư Ayaz Bilawala nói.

Tạp chí FHM Ấn Độ được yêu cầu phải thu hồi tất cả các bản in đang bán tại các sạp báo và phải 2 triệu đô la bồi thường thiệt hại, luật sư nói.

Biên tập viên của tạp chí này, ông Kabeer Sharma, nói với BBC rằng những tuyên bố đó là không đúng và ông có video để chứng minh tính xác thực của bức ảnh đó.

'Mất uy tín'

Tin tức rộ lên sau khi có hình khỏa thân của cô diễn viên với chữ viết tắt ISI xăm trên cánh tay.
Các bức ảnh chụp cho tạp chí này số ra tháng Mười Hai đã gây sốc ở Pakistan cả về hình ảnh khoả thân của cô và vì chữ viết tắt tên của Cục Tình báo Pakistan (ISI), cơ quan vốn bị. cho là lũng đoạn chính trị Pakistan, trên tay cô.


Nhưng nay, có́ vẻ như bức hình không phải là̀ khoả thân.
"Cô Malik đã bị lừa. Cô được chụp ảnh, nhưng không phải ảnh khoả thân. Cô có mặc một ít quần áo trên người," ông Bilawala nói với BBC.
"Trong các bức ảnh được đưa cho cô (để duyệt), cô có mặc quần áo trên người.
"Uy tín của cô bị xâm phạm và chúng tôi yêu cầu phải được bồi thường thiệt hại và thu hồi các tạp chí đang được bán tại các sạp báo," ông nói.

Thông báo pháp lý nói Tạp chí FHM của Ấn Độ "cố tình đẩy khách hàng của chúng tôi chụp ảnh với quần áo mặc trên người và sau đó đã giả mạo hoặc sửa các bức ảnh chụp với một mục đích cố ý lừa khách hàng của chúng tôi".

Biên tập viên của FHM khẳng định với BBC là họ đã nhận được thông báo pháp lý này.

"Chúng tôi đã xem thông báo này và đã chuyển tiếp nó tới bộ phận pháp luật của chúng tôi để có hành động thích hợp", ông Sharma cho biết.

"Tất cả các cáo buộc đều không đúng và chúng tôi đang tìm kiếm những lựa chọn khác nhau, bao gồm cả việc nộp đơn kiện lại," ông nói.

Sau khi tranh cãi này bùng nổ, ông Sharma nói với BBC rằng ý tưởng viết chữ ISI trên cánh tay của cô Malik là ý của ông và ý của cô Veena Malik là viết nó bằng chữ in hoa.
Ông nói bức ảnh có chủ định cười vui thôi với ý là: "Ở Ấn Độ, chúng tôi đùa về điều này ... nếu có chuyện gì trục trặc ... chúng tôi nói ISI đứng đằng sau vụ này."

ISI là tiêu đề của các hàng tin chính trong những tháng gần đây sau khi các quan chức cấp cao Mỹ cáo buộc cơ quan này hỗ trợ cho phe dân quân vốn đặt căn cứ tại các khu vực của người bộ lạc của Pakistan với mục tiêu nhắm vào quân đội phương Tây ở Afghanistan.

Hồi tháng Chín viên chức quân sự cao cấp nhất của Mỹ, Đô đôc Mike Mullen, nói mạng lưới phe dân quân Haqqani "hoạt động như cánh tay thật sự của Cơ quan Liên Dịch vụ Tình báo Pakistan".

Pakistan đã kịch liệt bác bỏ cáo buộc này.

Nữ diễn viên Veena Malik đã từng thu hút một số cuộc tranh cãi ở Nam Á.

Cô đã gây phẫn nộ trong giới bảo thủ ở Pakistan khi xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế của Ấn Độ mang tên Bigg Boss hồi năm 2010.
Cô lại trở thành tiêu đề trên các bản tin tức hồi tháng Ba năm nay khi thách thức quan điểm của một giáo sĩ Hồi giáo Pakistan trên truyền hình.

Không có nhận xét nào: