Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Nữ giám đốc “tố” bị công an ấp đánh tại trụ sở

Sáng 17-12, bà Nguyễn Thị Kim Vân, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty TNHH Đê Sưng (xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai), đến Công an xã Tam Phước làm việc.

Sau đó, bà Vân ra về thì gặp ông Lê Đình Đính (Công an ấp Long Khánh 3, xã Tam Phước) cùng khoảng năm người thanh niên chặn lại. Ông Đính cùng những người trên đã đánh bà Vân túi bụi vào đầu, bụng và lưng trước trụ sở công an xã. Sau đó, ông Đính còn dùng còng khóa tay bà Vân đến 11 giờ 30 cùng ngày, bà Vân mới được ông Đính thả ra cho về nhà.
Theo tường trình của bà Vân, giữa bà và vợ ông Đính là Phạm Thị Châu Hiền có góp vốn thành lập Công ty Đê Sưng. Trong quá trình hợp tác làm ăn, hai bên phát sinh mâu thuẫn gay gắt. Do đó, bà Vân bị ông Đính dọa đánh đập, giết chết.
Ngày 16-12, ông Đính đến nhà cự cãi rồi đánh bà Vân ngay tại nhà. Chưa kể, ông Đính còn đòi còng tay đưa bà Vân lên công an xã “làm việc”. Khi được bà Vân trình báo, công an xã đã viết giấy mời bà Vân đến làm rõ.

Đúng hẹn, bà Vân đến công an xã tường trình sự việc. Lúc bà ra về thì bị nhóm ông Đính hành hung.
Bà Mai Thị Duyên (người đi cùng bà Vân đến công an xã) nói: “Khi bà Vân bị ông Đính đánh có một anh công an trực ban chạy ra xem nhưng không can thiệp hoặc đưa cả hai vào trụ sở giải quyết. Tôi thấy vậy đến can thiệp cũng bị họ đánh luôn”.
Hiện bà Vân bị thương tích ở cổ tay bên trái, phần đầu và bụng đau âm ỉ phải nhập viện điều trị.
Ông Lê Đạt Trạng, Phó Công an xã Tam Phước, cho biết: “Trước đó công an xã nhận được đơn của ông Đính tố cáo bà Vân vay tiền rồi bỏ trốn khỏi địa phương. Công an xã chưa kịp xác minh thì ông Đính nóng nảy, hăm dọa bà Vân. Việc ông Đính đến nhà bà Vân đòi còng tay bắt chở lên trụ sở công an xã là quá lạm quyền. Hiện hồ sơ vụ việc này đã chuyển đến Công an TP Biên Hòa thụ lý”.
NGUYÊN LỘC

Không có nhận xét nào: