Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Chệt nổi giận – Phùng mang trợn mắt hù Mỹ

Ở HK, TT Obama tuyên bố đổi hướng chiến lược qua Châu Á, đặc biệt là để đối đầu với Chệt chó chết – con cháu của Mã Viện – và nhất định không cắt giảm phần chi tiêu về hướng mới này, đặt trọng tâm ở Hải, Không quân, cũng như đã mở rộng .. xin được tạm dịch … Lực Lượng Đặc Biệt về Trận Đồ Điện Toán được phối hợp với các chuyên gia thượng thặng – có một không hai – từ NSA, FBI, Quân Đội (trực thuộc nhóm JOSC – Join Operation Support Center – vốn bao gồm tất cả Lực Lượng Đặc Biệt như Navy Seal, Army Ranger, Green Beret, Delta Force và nhất là 150 chuyên gia điện toán). LLĐB nói trên có đủ khả năng triệt tiêu 90% mạng lưới trên toàn thế giới, xâm nhập, dẫn dắt – khoan nói tới phá hoại - ở mức phải gọi là thần sầu quỷ khóc. Khi TT Bush junior ra lệnh tấn công Iraq thì LLĐB này xin lệnh đột nhập vào tất cả ngân hàng trên toàn thế giới để làm tê liệt (tạm dịch từ chữ freeze) tất cả tiền tài của gia đình Hussein nhưng TT Bush ngại ô sẽ tạo tiền lệ và có thể làm rúng động thị trường thế giới, gây mối bất hảo với các đồng minh nên ô không cho … nếu không thì thế giới đã thấy tài nghệ của họ rồi.



Tưởng cũng nên nói thêm HK đã huy động 1/4 tàu chiến – từ Hàng Không Mẫu Hạm đến Tàu ngầm chạy bằng nguyên tử lực và có phi đạn có hay không có đầu đạn nguyên tử với tầm bắn trên 1000 dặm ở mức độ chính xác dưới 5 inches trong bất cứ thời tiết nào tới khắp nơi trong Châu Á. Ngoài ra, HK đang thương lượng với các đồng minhh để có thể đặt căn cứ “trợ lực” cho các drone nhỏ, loại mới, bay thám thính và chụp hình dưới tỉ lệ 1/10 – làm rõ nét những gì mà các vệ tinh tình báo đã thu lượm được trước đây.
HK cũng đã gia tăng số phi vụ thuộc loại thám hiểm công khai trên biển Đông và chung quanh phía Nam của Châu Á, với sự yểm trợ của LL Tình Báo HK được điều động tới Úc sau khi đã thoả hiệp với Úc trong 3 tháng rồi.
Chệt, vì những lý do nêu trên, đã nổi giận … Nhưng Chệt chỉ hù được VC vốn hèn nhát chứ không dám thẳng thừng đối nghịch với HK, cho nên Chệt chẳng biết làm gì hơn là tức tốc cho in ra cả 200 triệu con tem mang hình đầu rồng (Chệt nhận vơ mình là rồng) phùng mang nổi giận để phổ biến trong nước, với hy vọng dân trong nước mua và có số dùng tem này gởi ra hải ngoại, gián tiếp cho thế giới biết Chệt đang nổi giận. Có điều dân trong nước ít ai mua; số phải mua vì bị bắt mua. Chưa hết, Chệt đề nghị các hãng xưởng và công nhân ngoại quốc mua dùm với giá rẻ nhưng không ai chịu mua.
Chệt nổi giận thì cứ nổi giận, vòng vây từ phía Đông của châu Á như Nhật, Nam Hàn, đến Đài Loan, phía Nam của Châu Á như Indo, Mã Lay, Tân Gia Ba, Úc, phía Tây của châu Á có Ấn độ, Miến điện đã bắt đầu xiết chặt khi họ đã thấy dã tâm bành trướng theo kiểu lấn áp rồi ăn cướp của Chệt từ thưở ban đầu. Và Chệt chỉ có thể phùng mang, trợn mắt cho đến chết …
Chệt mới đây còn điên tiết hơn lên khi ô Obama ký lệnh cấm giao dịch với Ngân Hàng Trung Ương của Iran (tạm dịch từ chữ Central Bank) – một hành động mà chưa TT nào đã làm và làm mạnh như vậy bao giờ – gài Iran vào thế phải thua hay tự vận bằng vũ lực khi điên tiết lên, à tấn công HK, hay tấn công Do Thái. Dù vậy, đây không phải là điểm chính mà t. muốn đề cập tới, điểm chính là vì vậy mà Chệt và Ấn độ sẽ gặp khó khăn vì 2 nước nầy đang thiếu hụt về dầu hoả trầm trọng và họ đã phải dựa vào số lượng dầu hoả mà họ mua được từ Iran cả chục năm nay.
Trước kia, khi có lệnh cấm vận thì Chệt và Ấn độ cũng mua nhưng họ phải đổi qua tiền Đô La – một hình thức lỗ lã cho kẻ mua và bán để trả cho Iran. Nhưng nay, cấm vận kỳ này còn ghê gớm hơn vì cấm vận tới ngay Ngân Hàng Trung Ương của Iran nên 2 nước kể trên — và cả Châu Âu — đều bị ảnh hưởng. HK bàn thảo với Saudi và Saudi hứa sẽ gia tăng sản xuất dầu hoả để bù vào khoảng thiếu hụt cho thế giới. So far, Saudi đã đồng ý nhưng chẳng hiểu bàn thảo sao đó mà Saudi bán cho Ấn độ và châu Âu trước, rồi mới bán cho Chệt. Bởi vậy, rộng lượng tính toán lắm cũng thấy Chệt sẽ không mua được ít nhất 15% tổng số dầu hoả mà họ đã từng mua trước đây.
Tổng số dầu mà Chệt có thể mua được trước đây đã không đủ cung ứng cho nhu cầu trong nước rồi. nói chi tới chuyện bị bớt đi khoảng 15%.
Chệt giận, chệt phùng mang trợn mắt là phải …
Tin mới nhất, TT khùng của Iran chạy qua thương lượng với Phi châu – vốn không nằm trong vòng ảnh hưởng của HK và châu Âu – để họ mua bán dầu hoả với Iran nhưng khổ nổi họ quen mua từ HK, Nam Mỹ, và ngay cả các nước Phi châu với giá rẽ rồi, bởi vậy họ làm ngơ …
Đó là Iran! Còn Chệt?
Chệt bám lấy Bắc Sudan để giữ lại khối dầu mà họ đã ký giao kèo đặt mua dài hạn với giá nhất định trong vòng 10 năm (y như họ đã ký với Iran trước đây) nhưng số lượng mà Sudan có thể sản xuất với kỷ thuật yếu kém còn quá thấp, không đủ bù đắp lại khoảng thiếu hụt mà họ không thể mua từ Iran.
Chệt giận quá Chệt làm liều .. Chệt ra lệnh thăm dò các mõ dầu và xâm phạm các hải phận láng giềng một các công khai. Nhưng Chệt coi vậy mà còn ngu. Kỷ thuật của Chệt còn yếu kém ở mặt tìm tòi dầu hoả – vốn không còn ở độ cạn trong lòng biển như trước – và Chệt còn yếu kém hơn trong việc lọc dầu. Nếu có tìm được thì Chệt cũng phải trầu vi, tróc vẩy mới lấy dầu lên để xài cho riêng mình. Trước đây, Chệt đã ký với một vài nước Âu châu để được họ tham vấn, huấn luyện Chệt nhưng Âu châu chỉ muốn bán kỷ thuật .. cũ.
Và Chệt bám lấy VC để ra oai là tao có thằng (vừa hèn vừa ngu) sợ tao.
Năm mới (tính theo dương lịch), thân chúc đồng bào mình và mong sao tất cả đồng lòng huỷ bỏ Tết “ta”, bỏ Tết “trung thu”, ly khai văn hoá Chệt. Trước đây, dân Nhật nhờ có Minh Hoàng, hay Minh Hoàng nhờ có dân Nhật (theo ý, dân hùng thì có vua anh minh chứ không phải vua anh minh mới tạo được dân hùng) mà huỷ bỏ âm lịch – một thứ lịch duy nhất mà họ đã xài từ thời dựng nước - để theo dương lịch, và gần đây, cụ Phan Chu Trinh cũng đã kêu gọi ly khai văn hoá Chệt.
Năm mới (tính theo dương lịch), thân chúc Chệt chó chết sau khi phùng mang trợn mắt thì bị bệnh tàu phù.
* NGUYỄN KHẮC ANH TÂM*

Không có nhận xét nào: