Pages

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

LỜI CHÚC TẾT CỦA QUỶ

Rạng sáng ngày 31 tháng 01 năm 1968, Vào dịp tết nguyên đáng, sau lời chúc tết của Hồ chí Minh, đồng bào Huế đã đón một cái tết bằng những xác người, bằng máu và nước mắt của những dân lành vô tội, lễ vật cúng Ông Bà và Đất Trời được thay bằng những hố chôn người tập thể, chiếc vé sau cùng giành cho họ là những viên đạn AK, lưỡi lê CKC, bằng những nhát cuốc đập thẳng vào đầu, họ được kết chùm bằng những dây thép gai và những thứ có thể cột được đồng bào Huế thành từng xâu để dễ giết và khỏi bỏ chạy, hàng ngàn người Dân đã bị buộc phải chết theo Ông Bà thay vì đón Ông Bà trở về… để sum họp trong ngày tết .

Tội ác của Hồ chí Minh, Lê đức Thọ, Lê Duẫn… cùng thuộc hạ đảng cộng sản đã xé toạc lòng tin của Hiệp định đình chiến – ngưng tiếng súng trong ba ngày Tết, để tàn sát Dân lành vô tội tại Huế, đã thành vết nhơ trong lịch sử cận đại và biến những tên lãnh đạo chiến dịch Mậu thân 1968 cùng bè lũ thuộc hạ thành những tên đồ tể, phạm tội ác chống loài người.
Đã 44 năm trôi qua và nhiều năm sau nữa TỘI ÁC CỘNG SẢN – THẢM SÁT TẠI HUẾ mãi mãi không bao giờ phai nhòa trong tâm trí người Dân xứ Huế . Khi cả nước chuẩn bị đón Xuân về thì cũng có hàng ngàn gia đình chuẩn bị đám giỗ cho những người không may bị VC sát hại vào đúng dịp Tết nguyên đáng 1968.
Lễ giỗ tưởng niệm nạn nhân cộng sản trong vụ thảm sát tại Huế ngày nay không chỉ riêng của đất thần kinh thương nhớ, nơi nào trên Thế giới có người Việt tỵ nạn cộng sản, nơi đó có sự tưởng niệm cũng như lên án tính khát máu, hiếu chiến của VC, những kẻ mồm miệng luôn hô hào cả nước học tập “tấm gương đạo đức hcm”.
Hơn 36 năm trước, cộng quân miền bắc bị bọn lãnh đạo lừa bịp, để tên thiến lợn Đỗ Mười, tên cặp rằng chột mắt Lê đức Anh mà tiền thân của hắn là cai phu đồn điền cao su ác độc thời thuộc địa Pháp, Trường Chinh tức Đặng xuân Khu đã đấu tố cả Cha Mẹ hắn cùng rất nhiều tướng lãnh VC rất khát máu đồng bào miền nam bởi lòng ganh tỵ cùng mặc cảm thua sút, Và nguy hiểm bậc nhất thời đó chính là tên đồ tể Hồ chí Minh đã gây nên cảnh nồi da xáo thịt, cảnh huynh đệ Nam Bắc tương tàn để phục vụ cho cuộc chiến tranh phi nghĩa bằng hành động xâm lăng miền nam Việt Nam theo ý đồ của quốc tế cộng sản muốn nhuộm đỏ đông dương.
Lá chắn VC thường dùng để che đậy và lấp liếm tội ác của chúng chính là vụ thàm sát ở Mỹ lai của quân đội Mỹ, nếu đem so vụ Mỹ lai với thảm sát tại Huế thì tội ác của quân đội Mỹ không thể sánh bằng tội ác của VC, và những quân nhân tham gia tàn sát dân VN (VC) cũng đã ra tòa án quân sự tại Mỹ. Nhưng đồng bào Huế thì chưa nhận được lời xin lỗi nào từ phía lãnh đạo cộng sản từ đó đến nay, dù không ít tướng lãnh cộng sản thừa hiểu việc thảm sát tại Huế là hành động vô nhân đạo, vô cùng tàn ác với đồng bào ruột thịt, có khi họ bị giết chỉ vì sống trong vùng quốc gia tự do.
Ngày nay hành động bán nước của những tên đầu sỏ trong bộ chính trị VC đã rỏ như ban ngày, qua hành động dâng đất, bán biển, cho thuê rừng dài hạn với cái giá rẻ mạt gần như cho không đến những 50 năm, để giặc Tầu trấn giữ Tây nguyên qua dự án bauxite, đứng đầu là tên TT Nguyễn tấn Dũng. Không một nhân sĩ nào có thể nhớ hết, kể hết tội ác của cộng sản đã gây ra trên đất nước Việt Nam này, khi cả nước sụp hầm tai vạ của chủ thuyết cộng sản không tưởng.
Bởi thế, lời “chúc tết” của Hồ chí Minh, năm Mậu thân1968 là lời chúc của quỷ, là hiệu lệnh giết người tập thể tại Huế (1968), đó là con đẻ của chính sách cải cách ruộng đất bằng hình thức đấu tố nạn nhân cho đến chết. Để khủng bố tinh thần những ai có tư tưởng đối lập với đảng cs VN. Biết bao nhân sĩ trí thức miền bắc ngậm đắng nuốt cay để ca tụng đảng hầu bảo toàn mạng sống và nồi cơm cho gia đình mà cái giá phải trả là thân bại danh liệt, bao thế hệ trẻ bị lừa dối, một phần có sự góp công của trí thức trong hoàn cảnh chẳng đặng đừng này, không hẳn họ đều là những kẻ hèn nhát, nhưng ĐẢ ĐẢO CỘNG SẢN ngay trong ĐỊA NGỤC CỦA QUỶ VƯƠNG là điều không đơn giản.
Huế sẽ không bao giờ có một mùa Xuân trọn vẹn, người Việt Nam trong hay ngoài nước cũng chẳng thể quên VN đã có một mùa Xuân đầy chết chóc do đảng cộng sản gây nên, chỉ có màu và nước mắt thay cho tiếng cười con trẻ nhận chiếc áo mới… mỗi độ Xuân về.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: