Pages

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

BÙA HỘ MỆNH CỦA ĐẠI ÚY MINH

Hôm nay là đúng một tháng kể từ hôm tên Đại úy Minh, Đội phó đội An ninh, Công an Quận Hoàn Kiếm đạp vào mặt nhân dân.

Ngay sau khi xẩy ra sự việc đó đã có com sỹ bỏ công ra điều tra số nhà, thậm chí cả số điện thoại nhà riêng của tên sỹ quan trung cấp An ninh này. Đã có nhiều lời hăm dọa xin tý huyết của tên Đại úy Minh để pha rượu, nhậu. Thậm chí 23/07/2011 đã có giải thưởng treo đầu tên Minh này với giá 20 triệu của Đại gia Zịt kiều Úc CXN, anh em xa gần với bà nguyên chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa(1). Mặc dù sau đó vài ngày, giải thưởng này đã được Đại gia từ thiện CXN liếm lại nhưng cũng đã không ít bài viết về đề tài này.
Trong số đó có bài viết của tác giả Đăng Quang với tựa:” Văn phòng ám sát và CXN” . Ở phần cuối bài Tác giả kể rằng bị vợ mắng là mất thì giờ viết cho thằng dở hơi CXN và kết bằng câu Qúa bậy.

Tôi cho rằng bài viết của tác giả Đăng Quang “bậy thiệt” vì:

-Tác giả chỉ đặt nặng vấn đề tiền bạc:

“Không rõ là bèo hay mắc… người gây ra việc này sẽ được cơ quan pháp luật Việt Nam chiếu cố mức tù khá dài chả biết có ngày về hay một đi không trở lại vì chắc chắn sẽ bị đòn thù tra tấn, đầy đọa kể từ khi bị bắt cho đến những ngày thi hành án cuối cùng, chả biết 20 triệu có đủ bồi thường thương tật cho Đại úy Minh. Ấy là chưa kể đến việc thăm tù và nuôi con cái tù.Khả năng tiền hơi mỏng đấy bác ạ! CXN cố lên.”(hết trích)

-20 triệu sao lại cho là bèo được bác Đăng Quang?. Nếu như cái địa chỉ 180/4, tầng 18, Hai Bà Trưng, Hà Nội ghi bên cạnh cái giấy phép lụi của trang TTHN trước đây là đúng và CXN có mặt để chi trả, thì khối thằng đến đăng ký để rinh thưởng.

Những anh chàng nghiện, vật vã, lên cơn thiếu thuốc, những anh chàng HIV thời kỳ cuối, chấp nhận “xã láng sáng zề sớm”, “thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn le lói suốt canh thu”, “một đi không trở lại”, “hận đời đen bạc” tứ cố vô thân, lấy vĩa hè làm “long sàng” của khách sạn “ngàn sao” thì đau đớn, tra tấn là chuyện nhỏ như con thỏ vì nhiều khi không uýnh cũng chết vì thiếu thuốc. Nhưng một khi đủ cữ thì mạnh như Hercules(2). Cỡ Đại úy Minh, muỗi.
Đã tứ cố vô thân thì gia đình Đại úy Minh chỉ có nước đi kiện Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng để đòi bồi thường!

“CXN lãi lớn. Được tiếng với bà con ở cả quốc ngoại lẫn quốc nội mà chả mất một xu chó nào”(hết trích)

Vụ này bác Đăng Quang cũng sai nốt.

Không cần ra giải thưởng xin tí huyết Đại úy Minh, Đại gia Từ thiện, nhà phân tích kinh tế của trang TTHN cũng đã “nổi lình bình”(3) qua những lời có cánh như Cotex siêu mỏng, bốc thơm của ông thần nước mặn Kami rồi.

Vậy ẩn ý gì khi Đại gia CXN đưa ra giải thưởng trên?

Với khuôn mặt sáng láng tựa như có họ hàng gần xa với Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa,

Đại gia CXN không đến nỗi kém thông minh.

Sau cuộc biểu tình lần thứ sáu 10/07/2011, đã có rất nhiều người biểu tình, điển hình như chị Phương Bích, bị CA hạch hỏi:

Đi biểu tình được bao nhiêu tiền? 50 nghìn? 100 nghìn? Ai tổ chức, xúi dục?

Đi biểu tình để biểu hiện lòng yêu nước mà còn bị chụp mũ là vì được cho tiền nên mới hăng hái, nhiệt tình tham gia biểu tình!?

Những người tham gia biểu tình, là đại diện cho những người Việt Nam yêu nước. Anh Nguyễn Chí(Trí) Đức trong tư thế bị “tứ đại lực sỹ” nắm chặt tứ chi, là đại diện cho những người, có thể bị “quần chúng tự phát” canh cửa, bị chính quyền tác động gia đình, cơ quan ngăn cấm, những người còn e ngại…Thế mà vẫn chưa vừa lòng những tên côn đồ khoác áo công quyền.

Việc tính sổ với tên Đại úy Minh, có thể là được một anh Đặc công, một bác bộ đội ra quân vì thương tật, một anh lính đặc nhiệm còn tỉnh táo không “chỉ biết còn Đảng còn mình”, một đầu gấu giang hồ đất cảng, một tay chơi hàng nóng Nam Định, Nghệ An, một giang hồ số má “anh hai Sài Gòn” xử đẹp… mà không cần tới 20 triệu của Đại gia CXN.

Việc tính sổ tên Đại úy Minh, dứt khoát là phải nhân danh lòng yêu nước của nhân dân.
Mà xử lý tên Đại úy Minh bây giờ lại mang tiếng vì tiền, vì cái giải thưởng chết tiệt của Đại gia CXN.

Không một người Việt Nam tự trọng nào, cho dù là giới giang hồ số má lại yêu nước vì TIỀN.

Đại úy Minh đang bị đình chỉ công tác, cũng chỉ là động tác giả của chính quyền Việt Nam, của Bộ Công An, của sở CA TP Hà Nội hòng làm dịu dư luận. Cho dù có chuyển công tác đi đâu thì Tên Đại úy Minh này còn có gia đình, còn phải đón con, đưa vợ, đi uống rượu… Nắm quy luật sinh hoạt của hắn là chuyện không khó. Có nợ phải trả, bây giờ hay khi khác thuận tiện, trước sau vẫn phải trả.

Đại gia CXN đã thay mặt nhà nước CHXHCN VN cấp cho tên Đại úy Minh lá bùa hộ mệnh, tạm thời trong lúc này.

Đây mới chính là ý đồ đằng sau việc treo giải thưởng của Đại gia CXN.
Bác Đăng Quang phân tích thiệt QUÁ BẬY.

Houston, texas 17/07/2011

Oanh Yến Thị Phạm

1-Trương Mỹ Hoa: có biệt hiệu là Trương Mỹ Heo, do dung nhan giống con lợn.
2-Hercules: Dũng sỹ trong thần thoại Hy Lạp, có sức khỏe vô song.
3- Nổi lình bình: mỗi sáng mọi người đều sản xuất ra một đống nổi lình bình.

 

Không có nhận xét nào: