Pages

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

TÍNH BẠO ĐỘNG TRONG BIỆN PHÁP ÔN HÒA

Kính gửi các nhà Đấu tranh Dân chủ:

Trong bài viết của tôi: “ Biện pháp đấu tranh ôn hòa nào thích hợp cho Việt Nam?” Có rất nhiều còm sỹ, thắc mắc và không hiểu. Hôm nay tôi xin mạn phép trở lại đề tài này một lần nữa.

Trong một đất nước, cán cân thương mại của nền kinh tế, chẳng khác nào hệ thống tuần hoàn của một cơ thể. Nó giống như lượng máu được bơm đi và trở về tâm thất(Kinh tế Vĩ mô) và sau đó lại được bơm đến tận chân tơ kẻ tóc để nuôi sống cơ thể(Kinh tế Vi mô). Lượng dự trữ ngoại hối chính là số máu đang lưu thông trong cơ thể.

 Với một người khỏe mạnh, lượng máu trung bình là 5l. Với một nền kinh tế vững thì lượng dự trữ ngoại hối, phải đủ cho 12 tuần nhập khẩu so với số nhập siêu của kỳ cuối của tài khóa năm kế trước. Thiếu hoặc dưới 5l máu, thì cơ thể suy nhược, dự trữ ngoại hối dưới 12 tuần nhập khẩu, thì nền kinh tế èo uột dể đi đến sụp đổ, hỗn loạn. Hệ thống Ngân hàng là trái tim của nền kinh tế. Với việc phá giá đồng nôi tệ, nhưng NHNN VN không có ngoại tệ bán ra để bình ổn và giữ vững tỷ giá do mình ấn định, điều này cho biết dự trự ngoại hối đã cạn kiệt, tới mức báo động(chỉ còn đủ cho 4 tuần). Trong một phản hồi cho còm sỹ Hoangkybactien vào ngày hôm qua, tôi đã cảnh báo về việc Chính phủ VN sẽ có những biện pháp mạnh tay đối với những tài khoản tiết kiệm cá nhân bằng ngoại tệ , sáng nay trên báo Thanh Niên trong bài “Thắt chặt tín dụng và chính sách tài khóa để kiềm chế lạm phát” đã đề cập đến khả năng ép cá nhân phải bán ngoại tệ trong các tài khoản tiết kiệm cho chính phủ. Động tác rút tiền đồng, mua USD để bảo vệ vốn trước tình hình lạm phát có chiều hướng phi mã vào giữa tháng ba và rút hết USD từ Ngân Hàng về là một nhát dao chí mạng đâm ngay tim chính quyền toàn trị CS VN. Không ÔN HÒA tí nào.

Không biết có bao nhiêu còm sỹ vận động được bao nhiêu người thân, người nhà thực hiện việc này? Các bạn hãy còn ngây thơ về chính trị và quá hiền! Hãy suy nghĩ như cách một tên CS suy nghĩ, tìm điểm yếu nhất của CS và hãy dùng thủ đoạn như một tên CS: phải thật tàn và thật độc thì mới mong thủ tiêu được chế độ này.

Hãy thực hiện chiến dịch: NHÀ MÁY VẮNG CÔNG NHÂN, XÍ NGHIỆP KHÔNG NGƯỜI LÀM, hãy tản về quê, tránh đụng độ với lực lượng CA, QĐ vì trong các cuộc CM DÂN CHỦ tại Tunisie, Ai Cập và các nước khác đa số QĐ đứng về phía nhân dân. Nhưng tại VN chính phủ cho Quân đội và CA làm kinh tế,

Do đó đừng có ảo tưởng các sỹ quan sẽ đứng về phía nhân dân. Chúng sẽ bảo vệ quyền lợi của chúng.

Có một điều rất lạ: Tôi thấy các dân oan, bị cướp đất cứ kéo về thành phố. Trong khi tại địa phương, nơi trực tiếp bị oan ức thì lại không dám tập hợp đấu tranh. Lên Văn phòng Thanh tra Chính phủ làm gì ? chúng nó có giải quyết được gì đâu?

Trong khi đó lực lượng trấn áp, phương tiện, khí cụ, khí tài chống bạo động lại tập trung ở các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Hôm qua Trung Tướng Trịnh Lương Hy, Tổng cục phó Tổng cục An ninh, phụ trách phía Nam đã bay ra Hà nội để họp (nên nhớ chính Ba Hy là người đã bày trò quần chúng tự phát trong cuộc đàn áp Tây Nguyên,sau này được áp dụng trong việc trấn áp người biểu tình tại trụ sở tiếp dân phía Nam của Văn phòng chính phủ ở Phan Đăng Lưu, vụ Làng Mai…) để bàn về những đối sách áp dụng nếu có tình trạng tương tự Cách Mạng Hoa Lài xẩy ra tại phía Nam và những khí cụ, khí tài sẽ sử dụng với Bộ CA, A42(chống phản động A67), A29(Hậu cần bộ CA, A95)*.

Hãy trở về quê, đấu tranh ở từng xã, nếu chúng dùng bạo lực thì với lực lượng mỏng cấp xã, chỉ cần tầm vông, cuốc, rựa, gậy gộc nhân dân có thể tiêu diệt chúng được. Sau khi đã làm chủ tình hình từng xã, hãy tập hợp thanh toán đến cấp huyện, tỉnh và đi đến làm chủ từng vùng và liên kết với nhau trên diện rộng. Hãy ĐỒNG KHỞI, BAO VÂY CÁC THÀNH PHỐ. Lúc đó bọn toàn trị CS có muốn đối phó, chúng phải dàn mỏng lực lượng trên một diện rộng, càng dễ cho NHÂN DÂN xử lý .

VÙNG LÊN NHÂN DÂN MIỀN NAM ANH HÙNG
HÃY ĐỒNG KHỞI, CHÚNG TA NHẤT ĐỊNH THẮNG.

Hà Nội 25/02/2011

Oanh Yến Thị Phạm

PS:
*Phiên hiệu cũ bên ngoài ngoặc đơn , bên trong là phiên hiệu mới sau khi tách ra thành hai Tổng cục
-CS rất tự hào về chiến tranh nhân dân, nhưng chính chúng cũng rất sợ hình thức chiến tranh này. Vậy hãy phát động cuộc chiến này thành cuộc chiến của mọi người dân. Tại sao không?

Không có nhận xét nào: