Pages

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Nguyễn Chí Vịnh đi cầu viện?




Nội gián Nguyễn Chí Vịnh yết kiến Bắc triều Lương Quang Liệt.







Kế sách “Thao quang dưỡng hối” của tên lùn mã tử Đặng Tiểu Bình đã bị bọn đàn em kết thúc sớm trong khi thực lực của chúng chưa đủ sức đè bẹp Mỹ để thống lãnh Thế giới. Nghĩ mình đã đủ thực lực, bọn Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào vội giương vuốc nhe nanh một cách lộ liễu. Nước Mỹ nuôi con cọp đói Tầu Cộng để lợi dụng nhưng nay nó đã đủ sức mạnh để “di họa”, Mỹ phải tìm kế kìm hãm, bao vây. Phá bỏ chốt chặn hiểm họa Tầu Cộng là Miền Nam ViệtNam để bắt tay với kẻ thù, Nixon theo ngu sách của Kissinger mà mắc bẫy họ Mao. Để rồi Bush cha,Clinton, Bush con, Obama… rồi ai nữa phải loay hoay lôi kéo bọn cựu thù Việt gian CS về phe một cách chật vật khó khăn chưa kể là quá tốn kém!


Trùm Việt gian Hồ Chí Minh đem áp dụng sách lược “Trăm năm trồng người” của Quản Trọng đã sản xuất được mấy thế hệ “người thú ” rất hung tàn, quá tham lam, nhiều thủ đoạn gian trá… đối với dân, ngu hèn luồn cúi bán nước cầu vinh, thì Mao cũng đã nắm đầu Hồ để đào tạo và nuôi dưỡng những bầy chó săn tay sai đắc lực để phục vụ cho công cuộc Hán hóa mà không cần động binh quy mô như thời phong kiến. Những sợi xích chó bằng “vàng” trên cổ Bộ Chính Trị (Bầy Chó Tầu) cho đến nay là bất khả tháo gở! Dù Mỹ có đổ ra hằng trăm tỷ đô la thì bầy chó nầy cũng chỉ há mõm đớp nhưng bảo chúng quay lưng với thằng chủ của chúng thì không! Hơn ai hết bầy chó nầy thừa khôn ngoan để biết rằng quay lưng với Tầu Cộng là chết! Chúng chỉ hợp tác với Mỹ trong giới hạn được phép để lừa dân chúng khi bản mặt bán nước của chúng không còn che giấu được nữa, chúng chỉ hợp tác với Mỹ khi cần áp lực với chủ, để buộc Tầu Cộng phải nới lỏng sợi dây xích trên cổ thì chúng mới rảnh tay bóp cổ nhân dân đã quá căm hận sẵn sàng vùng dậy.

Lòng dân thì đã rõ, quân đội thì thế nào? Có bao nhiêu tướng tá một mực “trung với đảng?” Mấy ngày qua cả hệ thống truyền thông, nhiều quan chức, văn nô, sử nô, bồi bút… thi nhau đánh bóng thây ma Võ Nguyên Giáp để ru ngủ quân đội thì biết.

Tầu Cộng chỉ nắm đầu được Bộ chính trị mà không thể (mà cũng không cần) nắm đầu được nhân dân VN, trí thức VN đã mở mắt, đàn áp khủng bố tù đày không ngăn chặn, tiêu diệt được, Hà Nội giả bộ xuống nước mời một số trí thức “đối thoại” thực chất là để phủ dụ, ve vãn ngầm khuyến cáo, răn đe.

Tương tự, Tầu Cộng đã thấy lòng dân VN ra sao nên một mặt chúng dàn quân ở gần biên giới phía Bắc, bề ngoài nhằm đe dọa nhân dân VN, nhưng ngầm giúp Việt gian CS tay sai lấy cớ có nguy cơ ngoại xâm để trấn áp người dân không được chống lại chúng làm mất “đoàn kết!”

Bước kế tiếp Tầu Cộng triệu hồi tay sai qua “báo cáo” tình hình và ban chiếu chỉ, lần nầy Việt gian nội ứng Nguyễn Chí Vịnh được chỉ định công cán:

Biết Mỹ đang ráo riết kéo Việt gian CS ra khỏi vòng tay của mình, Tầu Cộng uyển chuyển sách lược khi cương khi nhu để nắm đầu bọn tay sai đầy trí trá không cho chúng vọng động, phản phúc. Cũng giống như cuộc “đối thoại” giữa bọn quan chức Hà Nội và những trí thức trong các cuộc biểu tình “chống Tầu Cộng xâm lược”. Lần nầy Bắc Kinh cũng phủ dụ, lừa bịp nhiều hơn là răn đe đối với VC qua nội gián Nguyễn Chí Vịnh:

“Đối thoại chiến lược quốc phòng-an ninh Việt – Trung cấp Thứ trưởng lần thứ hai ngày 28/8 đã khẳng định Việt Nam và Trung Quốc cam kết giải quyết các tranh chấp trên Biển Đông thông qua tham vấn và đối thoại và hướng tới giải pháp hai bên cùng có lợi” (Bee.net.vn 30/8/2011 Tổng hợp từ Xinhua, VOV News)

Trình diện Lương Quang Liệt, Nguyễn Chí Vịnh được nghe lời hứa hẹn:

“Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Việt Nam để bảo vệ vững chắc các lợi ích chiến lược chung, quan hệ toàn cục giữa hai nước cũng như hòa bình và ổn định trên Biển Đông bằng việc đẩy mạnh trao đổi thông tin, tham vấn và ngăn ngừa các kích động bên ngoài làm tổn hại đến quan hệ giữa hai quốc gia”

“Trung Quốc kiên trì giải quyết các tranh chấp thông qua các tham vấn và đối thoại. Hiện tại cả hai quốc gia nên nỗ lực để chủ động thúc đẩy phát triển chung, tin tưởng lẫn nhau và đẩy mạnh sự ổn định thông qua hợp tác”
Làm gì có “hoà bình ổn định và lợi ích đối với quốc gia và nhân dân VN?” Mà chỉ có đối với hai đảng CS và với quốc gia Tầu Cộng.

Cũng những câu phát biểu khuôn mẫu sáo mòn, Nguyễn Chí Vịnh “cho biết Việt Nam coi trọng phát triển quan hệ đối tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc cùng Trung Quốc đẩy mạnh trao đổi thông tin, hợp tác trên tất cả các lĩnh vực giữa hai quốc gia, hai quân đội nhằm bảo vệ vững chắc hòa bình và ổn định trong khu vực.

… hai quốc gia nên giải quyết các tranh chấp trên Biển Đông thông qua các tham vấn thân thiện và tin tưởng lẫn nhau, không để bất cứ lực lượng bên ngoài nào làm tổn hại đến các quan hệ Việt Nam – Trung Quốc.”

“Đối thoại chiến lược quốc phòng-an ninh Việt – Trung cấp Thứ trưởng lần thứ hai ngày 28/8 tại Bắc Kinh “ Nguyễn Chí Vịnh được cho là “đồng chủ trì” với Phó Tổng tham mưu trưởng Quân giải phóng nhân dân Tầu Cộng Mã Hữu Thiên.

Nguyễn Chí Vịnh và Mã Hiểu Thiên “đã thẳng thắn trao đổi những vấn đề còn khác biệt trong quan hệ hai nước.”

Theo Mã “hiện nay điểm bất đồng và nhạy cảm nhất trong quan hệ hai nước là tranh chấp chủ quyền ở Biển Đông, hai nước cần xử lý thỏa đáng vấn đề này vì đại cục quan hệ Việt – Trung và ổn định khu vực. Hòa bình hai bên đều có lợi. Đối đầu hai bên đều thiệt hại.”
Vịnh phụ họa:

“Những tranh chấp chủ quyền giữa Việt Nam – Trung Quốc, rõ ràng cần giải quyết hai nước với nhau, theo luật pháp quốc tế và công khai minh bạch: “Việt Nam không có ý định quốc tế hóa các vấn đề giữa Việt Nam và Trung Quốc vì chính lợi ích của chúng tôi…để bảo vệ và xây dựng đất nước chỉ có một con đường là giữ gìn độc lập tự chủ, chủ quyền lãnh thổ và quan hệ tốt với cộng đồng thế giới, không thể có những điều đó nếu dựa vào nước này để chống nước kia.”

Vịnh “nêu bật việc cần phải công khai, minh bạch trên các diễn đàn để nhân dân hai nước và cộng đồng quốc tế hiểu rõ bản chất vấn đề Biển Đông trong mối quan hệ hữu nghị tổng thể giữa hai nước.”
Vịnh tuyên hứa:

“kiên quyết xử lý vấn đề tụ tập đông người ở Việt Nam với tinh thần không để sự việc tái diễn”.
Vịnh dối láo nịnh bợ quan thầy một cách không ngượng mồm: “Một thực tế hiển nhiên là Trung Quốc cam kết không lấy đất, lấy biển của Việt Nam, và Việt Nam cũng không bao giờ nhượng bộ vô nguyên tắc về chủ quyền. Việt Nam sẵn sàng hợp tác cùng phát triển với Trung Quốc ở những khu vực thực sự có tranh chấp theo luật pháp quốc tế quy định, và về lâu dài sẽ tìm giải pháp xử lý mà hai bên có thể chấp nhận được, nhưng “trong lúc chưa phân định được, hai bên tuyệt đối không được sử dụng vũ lực và thậm chí cũng không được nghĩ đến việc sử dụng vũ lực”.

Đã có bao nhiêu cuộc “đối thoại” tương tự trước đây giữa bọn cướp nước và lũ bán nước? Dẫn đến mất hàng trăm ki lô mét vuông biên giới địa đầu, hàng ngàn dặm vuông Vịnh Bắc Bộ? Biển Đông rồi đây cũng theo vết xe cũ! Bắc Kinh tạm thời xuống giọng hòa hoãn phủ dụ đàn em để đẩy Mỹ qua bên lề, chờ cơ hội thuận tiện: Mỹ suy yếu hay vướng bận vào một mắc xích khác, nanh vuốc lang sói Hán Cộng lại giương ra. Bắc Kinh đã trả cho Nguyễn Tấn Dũng 150 triệu đô la để mua đứt Tây Nguyên, nay chúng phải trả bao nhiêu trăm triệu cho Quân Đội Gian Nhân qua tay Việt gian Nguyễn Chí Vịnh để mua Biển Đông mà không cần dấy binh mã?

30/8/2011
nguyễn duy ân

Không có nhận xét nào: