Pages

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

CHỈ CẦN HAI SỢI TÓC

 

Lâu lắm rồi người viết bài này có dịp đọc chuyện “Một sợi tóc”, thuật chuyện chỉ còn trong “đường tơ kẻ tóc” là một người cả đời lương thiện, đã phạm tội tham lam, lấy của người khác, nhưng ngay lập tức đã trấn áp được lòng tham, không phạm tội. Ðây là một bài có tính cách răn đời giống như “Luân Lý Giáo Khoa Thư” ngày trước, dạy cho con người biết sống ở trên đời có nhiều khi chỉ vì yếu lòng một phút giây mà ở tù mấy năm, mấy chục năm, hay làm một việc mà loài người không tha thứ được, như chém cha giết chú. v.v… phải giữ mình, phải cảnh giác luôn luôn.

Chuyện 2 sợi tóc như đề tài cũng có một ý nghĩa như chuyện “Một Sợi Tóc”, nhưng đây là những sợi tóc thật. Sợi tóc cần thiết để chứng minh cả một giai đoạn lịch sử dài, một giai đoạn lịch sử gió tanh mưa máu trên giải đất chữ S của Việt Nam. 

Chả là kể từ khi có 3 chữ “Hồ Chí Minh” xuất hiện thì dân Việt Nam chịu không biết bao nhiêu đau thương tan nát, tan nát từ bản thân, gia đình đến quốc gia. Cho đến hôm nay thì họa mất nước, họa diệt vong vào tay Trung Cộng có thể tính từng ngày, từng tháng. Tại sao vậy? Tại vì những tên trong đảng Cộng Sản không biết ăn phải cái giống gì mà trở nên tàn ác như quỷ sống, phá hoại đất nước, coi đất nước như không phải là đất nước của chúng, dân tộc không phải là dân tộc của chúng, chúng giết người không gớm tay, chúng làm những việc thương luân bại lý không thể nào tưởng tượng được, thiết tưởng ngoài 2 chữ “quỷ sống”  không còn chữ nào thích hợp hơn để đặt tên cho những hành vi khốn nạn của chúng.

Nhưng, cái nguy hại bậc nhất đó là những tên “quỷ sống” này  lại răm rắp vâng lời Tàu Cộng, làm những điều phản dân hại nước không thể nào chứng minh được chúng là người ViệtNam. Nếu để những con quỷ sống này hoành hành một thời gian nữa, đất nước này sẽ là của Tàu.
Từ đó, có người đi tìm một lý do để giải đoán cho hành động “không phải người Việt Nam” của cả bọn chúng, bọn chúng đây là từ Hồ Chí Minh cho đến Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Phú Trọng, kể cả nhà hài kịch bẫm sinh Nguyễn Minh Triết v.v….

Có nhiều giả thuyết được đưa ra, cho rằng những tên chóp bu Cộng Sản đã bị Trung Cộng cho uống một thứ bùa ngãi nào đó, khiến những tên chóp bu Việt Cộng như ăn phải “cháo lú” ở âm phủ; quên mất thân phận là người Việt Nam, cha mẹ, bà con, anh em chúng đều coi như kẻ thù, đất nước chúng coi như đất nước của kẻ thù, hành hạ người dân đến chỗ “chết sướng hơn”. Bùa chú gì mà Tàu Cộng đã cho chúng uống? Cho chúng ăn? Nếu tìm ra được nguyên nhân nào  mà những tên Việt Cộng ở Hà Nội hiện nay ăn phải, uống phải, lúc đó chúng ta sẽ dễ dàng trừ khử được, xua đuổi cái chất bùa mê thuốc lú đó ra khỏi con người những tên như Nguyễn Tấn Dũng, Nông Ðức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Sinh Hùng, Trương Tấn Sang…, cho luôn những tên nguyên là (q)uỷ viên Bộ Chính Trị và cả những tên Ủy Viên Trung Ương tại hàng cũng như chuẩn bị sắp hàng uống để giải trừ quốc nạn cho đất nước.

Trước đây, để khuyến khích Việt Cộng trong nước trở về với dân tộc, đừng theo chủ nghĩa Cộng sản phản dân hại nước. Trở về sẽ được đồng bào tha thứ và yêu thương như những tên Cộng Sản Ba Lan, Ðông Âu v.v… Và để chứng minh người Việt chẳng những tha thứ mà còn đùm bọc những tên Cộng Sản hồi chánh, Kiêm Ái có thuật lại một câu chuyện gọi là “Cứt Gà Sáp”. Một nữ sinh viên luật khoa đang học năm thứ 2 thì Việt Cộng vào Saigon, cô bỏ học về quê theo xe đò thu tiền khách cho cha mẹ, bữa nọ bị một tên vô lại bỏ bùa cho cô ta, khiến cô nghe theo lời nó làm những điều ngỗ nghịch, phản lại cha mẹ, quên luôn cả phận gái phải giữ gìn trinh tiết, ăn cắp tiền cha mẹ cung phụng cho tên họ Sở. Cả gia đình đều thất vọng, buồn rầu, có người mách rằng chỉ cần lấy một ít cứt gà sáp đốt đi rồi hòa vào nước, cho cô ta uống là bùa hết linh. Bài thuốc giải “cứt gà sáp” quả thật có hiệu nghiệm lập tức, và cô gái ghét tên vô lại đó như ghét cứt gà sáp. Cả gia đình, bà con, xóm giềng đều vui mừng, cha mẹ cô ta vui mừng như có một đứa con đã chết nay sống lại. Ðọc chuyện này, ông Ký Còm Vũ Bình Nghi của nhật báo Thời Báo San Jose hết sức tức giận cuống cuồng như đang “nhảy đẩm trên lửa”, giận cho Kiêm Ái đã khuyên mấy anh bên nhà của Ký Còm uống “cứt gà sáp”. Chưởi rủa Kiêm Ái thậm tệ và đặt tên cho Kiêm Ái là  “Triết gia cứt gà sáp”. Không biết Ký Còm dạo gần đây uống phải thứ gì mà chuyện làm lợi cho Việt Cộng mười phần cũng sút giảm được năm ba. Nếu quả thực bọn VC hiện nay bị bùa mê thuốc lú của Tàu thì nên cho chúng uống bài thuốc nói trên sẽ có hiệu lực cấp kỳ. Trong khi đó thì có nhiều nguồn tin giải thích hiện tượng quỷ sống của VC như:

Có những nguồn tin cho rằng Lê Khả Phiêu đã bị “mỹ nhân kế” của Trung Cộng khiến hắn phải chấp nhận cắm lại những cái mốc ở biên giới Hoa Việt khiến cho Việt Nam mất cả mấy trăm cây số vuông. Nguyễn Tấn Dũng được Trung Cộng thí cho 150 triệu mỹ kim để bán giang sơn cho Tàu Cộng, cho phép chúng vào Việt Nam một cách ngang nhiên, thậm chí đánh đập “dân địa phương” một cái vô tội vạ, cho người của Trung Cộng “trúng những lô thầu béo bỡ”, cho lao động Tàu tràn vào Việt Nam như thác đổ, cho chúng xuất cảng vào Việt Nam hàng lậu không thể kiểm soát, cho Tàu Cộng khai thác bâu xít ở Cao Nguyên Trung Phần. Những ngày gần đây chúng lại hèn nhát không dám đương cự lại những hành vi hải tặc của Trung Cộng trên biển Ðông. Ai nhìn vào tình hình ViệtNamhôm nay cũng không khỏi xót xa mà nói rằng rồi đây Việt Nam chỉ còn là một quận, một huyện của  Trung Cộng.

Chuyện phản dân hại nước kể từ đời Hồ Chí Minh chứ không phải hôm nay, thời của Nguyễn Tấn Dũng mới có, bằng chứng là Hồ Chí Minh và Phạm Văn Ðồng đã vội vã xác nhận cái bản tuyên bố về lãnh hải của Chu Ân Lai trong đó, Trung Cộng “liếm” của Việt Nam hầu hết hải phận, kể cả 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Nay Trung Cộng đưa công hàm phải gió của Phạm Văn Ðồng ký, xem như “thẻ đỏ” mà Hồ Chí Minh và Phạm Văn Ðồng đã bán đứng 2 quần đảo này và một diện tích biển Ðông của Việt Nam cho Tàu. Hành động “đàn anh phản đàn em” này của Trung Cộng khiến Việt Cộng như bị ai cắt lưỡi chỉ ú ớ chứ không nói được ra lời.
Trước đây, một cuốn sách với nhan đề “Hồ Chí Minh Bình Sanh Khảo” của một tác giả người Ðài Loan là Hồ Tuấn Hùng (?) biên khảo. Nội dung cuốn sách này chứng minh Hồ Chí Minh đang phơi xác ở Ba Ðình là Hồ Chí Minh giả, do một người Tàu gốc Hẹ, đội lốt Hồ Chí Minh, còn Hồ Chí Minh thật đã chết từ năm 1932 và cũng đang được Trung Cộng ướp xác cho đến hôm nay. Người ta cho rằng Trung Cộng hiện nắm trong tay cái xác Hồ Chí Minh thật trong khi những tên Cộng Sản đàn em cứ “đời đời nhớ ơn Hồ Chủ Tịch “giả” tức là nhận giặc làm cha.

Xác Hồ Chí Minh thật đã chết năm 1932 và hiện nay cũng được Trung Cộng ướp xác coi như một bằng chứng làm áp lực khiến bọn Việt Cộng phải răm rắp tuân lệnh Trung Cộng. Tại sao? Theo tác giả bài báo thì nếu Trung Cộng đưa bằng chứng Hồ Chí Minh nằm ở Ba Ðình là Hồ Chí Minh giả thì bao nhiêu năm nay, mấy thế hệ Cộng Sản đều đã thờ lạy một tên Hán chính cống chứ không phải Việt Nam. Thực là mất mặt, thực là thối không chịu nỗi. Bao nhiêu công lao, bao nhiêu hãnh diện, bao nhiêu người phải “sống, học tập và làm việc theo gương của… Chệt”. Thực là đau lòng. Lúc đó những tên trong Bộ Chính Trị sẽ làm gì? Hỏi tức là trả lời.

Có người đề nghị để chứng minh Hồ Chí Minh ở Ba Ðình có phải là Hồ Chí Minh thật hay giả rất giản dị, CHỈ CẦN HAI SỢI TÓC, một của cậu Nguyễn Tất Trung, người mà ai cũng cho là con Hồ Chí Minh (đang nằm ở Ba Ðình) và một của chị ruột Hồ Chí Minh rồi đem thử nghiệm DNA. Nếu minh xác được 2 sợi tóc của chị ruột Hồ Chí Minh và Nguyễn Tất Trung cùng dòng máu thì Hồ Chí Minh ở Ba đình là Hồ Chí Minh thật. Bọn Việt Cộng đã được Ngài Quan Thế Âm cất cái vòng kim cô Trung Cộng, hy vọng, hy vọng thôi, chúng không còn là những tên quỷ sống báo hại dân tộc.

Chuyện Hồ Chí Minh giả có nhiều người tin. Tuy nhiên, dùng Hồ Chí Minh giả hay thật để uy hiếp Việt Cộng e rằng không thể nào có hiệu quả, hoặc là đã quá muộn, giống như một người bị độc châm vào người, thuốc đã ngấm tới lục phủ ngũ tạng thì cứt gà sáp hay thuốc tiên cũng không giải được. Không ích lợi gì nữa. Chỉ còn một phương pháp duy nhứt: lật đổ bọn Việt Cộng hiện nay vì “Cộng Sản không thể sửa đổi, mà cần phải thay thế (đại ý lời của lãnh tụ Nga Sô). Còn chuyện Hồ Chí Minh giả hay thật đang nằm tại Ba Ðình để hạ hồi phân giải, biết đâu nếu Hồ Chí Minh thật không bị thay thế lại là một con quỷ sống thuộc hàng chúa tể, còn tệ hơn con quỷ giả gấp mấy lần.

Không biết sau khi Trung Cộng cho Việt Cộng ăn uống thứ bùa mê thuốc lú, hay cho chúng thấy Hồ Chí Minh thật nằm một xó xỉnh nào bên Tàu, vì đó mà Việt Cộng trở nên những tên nô lệ cho Trung Cộng, bọn chúng có “chuộc” một số thuốc nào, đem về cho những tên tay sai trong nước, cho một số tay sai ở hải ngoại uống hay không mà những tên tay sai “con công không giống lông cũng giống cánh”, chúng cũng trở nên những kẻ mất lý trí, lập luận đầu Ngô mình Sở, chỉ cốt binh vực Trung Cộng mà Kiêm Ái đã lột mặt nạ chúng. Bọn tay sai này thì không cần 2 sợ tóc, chỉ cần nuôi một con gà, lấy lợi tức cho chúng dùng là dù là một sợi tóc của thiên hạ chúng cũng không thèm chứ đừng nói là tiền Việt Cộng.

Ba phương tiện có thể thay đổi những con quỷ sống tại Hà Nội thành con người bình thường, con người Việt Nam: một là 2 sợi tóc của cậu Nguyễn Tất Trung và của bà Thành, chị ruột Hồ Chí Minh thật, hai là cứt gà sáp, ba là cho bọn tay sai của Tàu đi chỗ khác chơi. Lật đổ là phương cách tốt nhất.


Kiêm Ái

Không có nhận xét nào: