Pages

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Hồ sơ Bí thư Đảng ủy Đặng Thị Bích Hoà

Việc bà Đặng Thị Bích Hòa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc cổ phần chuyển phát nhanh Bưu điện thuê côn đồ trấn áp, đe dọa, đánh đập Ls Trần Đình Triển / VPLS Vì Dân đã làm dư luận quan tâm và bất bình. Để bạn đọc có thêm thông tin về bà Bí thư này, Dân Làm Báo tổng hợp một số "thành tích" của đồng chí đảng ta, người có quan hệ và ô dù mật thiết với Bộ trưởng nội vụ Trần Văn Tuấn, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn và Vụ trưởng Vụ Báo chí, Xuất bản thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương - Nguyễn Văn Hùng.

Bà Đặng Thị Bích Hòa sử dụng quyền hạn Tổng giám đốc và chủ tịch Ban Quản trị công ty để thu nhận bà Lê Thị Dung, vợ của ông Bộ trưởng Bộ Nội vụ Trần Văn Tuấn vào làm việc trong khi bà Lê Thị Dung không có bất cứ kỹ năng nào.

"Nhân viên" Lê Thị Dung không đến công ty làm việc một ngày nào. Tuy nhiên, bà Dung vẫn lãnh tiền bảo hiểm, cử đi công tác nước ngoài và tiền công tác phí được công ty của bà Bích Hòa đài thọ đầy đủ.



Ảnh: Bộ trưởng Nội vụ Trần Văn Tuấn






Bà Đặng Thị Bích Hòa dùng tiền của công ty để trả những hóa đơn điện thoại cho con trai của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Trần Văn Tuấn. Chỉ trong tháng Ba năm 2010 là gần 40 triệu đồng.

Những việc trên dành cho thân nhân của Bộ trưởng Bộ Nội vụ vốn là người bổ nhiệm những vị trí quan trọng trong hệ thống cầm quyền là một việc làm có tính cách hối lộ và cấu kết bè phái với ông Bộ trưởng.

Ngoài việc dùng tiền công ty trả hóa đơn điện thoại cho con Bộ trưởng Bộ Nội vụ, bà Hòa đã dùng tiền công ty, tức là tiền nhà nước để trả hóa đơn điện thoại cho con trai của bà mỗi tháng.

Dùng tiền công ty tức tiền nhà nước, tự ý trang bị 2 xe Mecerdes để sử dụng. 1 chiếc ở Hà Nội mua với giá gần 2 tỷ đồng để đưa đón riêng và để tại nhà như xe của cá nhân. 1 chiếc nằm tại Sài Gòn chỉ để sử dụng khi vào Nam.

Khai man ngày tháng năm sinh: Hồ sơ đảng và hồ sơ nhân sự thì bà Bích Hòa sinh 10/2/1956, sổ bảo hiểm thì sinh 17/10/1957 với động cơ kéo dài tuổi hưu.



Có mối quan hệ bất thường với Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn.





Chỉ đạo bộ phận kế toán rút tiền khống. Tạo email giả của đối tác nước ngoài có tên là Jeffrey Ian McLean. Sau đó lập hồ sơ giả mua tranh đá trị giá 1.072.500.000 đồng để làm quà tặng cho "đối tác nước ngoài" này; Hóa đơn số 0047754 do Giám đốc Phạm Thị Hiền Cty Thương mại và Dịch vụ Tuân Hiền (khu dân cư Thủy Giang, phường Hải Thành, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) ký, mã số thuế 0201048675, xuất ngày 5/8/2010

Lập hồ sơ giả về việc sửa chửa văn phòng để rút 893.196.400 đồng; Hóa đơn số 0081053 do Giám đốc Phạm Lê Hùng của Cty Cổ phần Thiên Hà (204A Tô Hiệu, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) ký, mã số thuế 0200571000, xuất ngày 25/8/2010.

Thông qua Công ty cổ phần Thiên Hà và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tuân Hiền ở Hải Phòng ký đơn phát hóa đơn GTGT để rút hơn 1,9 tỉ đồng.

Theo Chuyên trang của Báo Thanh tra online, bà Hòa Dùng quyền lực để ép bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Giám đốc Phụ trách Chi nhánh chi tiền làm kiểm hoá cho cơ quan hải quan đối với các bưu gửi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh từ nước ngoài về Việt Nam. Riêng tháng 8/2010, bà Thảo đã phải đưa cho bà Hoà 137 triệu đồng. Bà Thảo đã có ý kiến về việc làm sai trái này và đã bị bà Hòa ra quyết định miễn nhiệm chức vụ. (mọi thông tin về sự việc trên đều được ghi âm lại trên hệ thống họp nội bộ của Cty)…



Ảnh: Nguyễn Văn Hùng, vụ trưởng Vụ Báo chí, Xuất bản





Hơn 80 nhân viên viết đơn tố cáo những việc làm phi pháp của bà Hòa. Tuy nhiên, ngoài ô dù với Bộ trưởng Bộ Nội Vụ và Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao, bà Hòa còn có thế lực trong ban Tuyên giáo Trung ương. Do đó, quan lớn Nguyễn Văn Hùng, vụ trưởng Vụ Báo chí, Xuất bản thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương đã ký công văn bác bỏ những lời tố cáo của 80 nhân viên, đồng thời cấm báo chí của đảng và nhà nước điều tra, đăng tin.

Với ô dù của các quan lớn trong đảng và quyền uy trong công ty, Bà Hòa đã áp lực những người ký đơn phải rút lại đơn, nếu không sẽ bị đuổi việc. Kết quả phần lớn nhân viên phải rút đơn chỉ còn lại 12 người, trong đó nhiều người đang giữ cương vị quan trọng như: phó tổng giám đốc và một số trưởng phòng ban của công ty kiên trì đấu tranh thì phải nhận quyết định sa thải.

Ngày 08.08.2011 bà tổng giám đốc, bí thư đảng ủy thuê côn đồ tấn công Ls Trần Đình Triển, người đã gửi văn bản, bằng chứng để các cơ quan nhà nước tố cáo những hành vi sai trái của bà bí thư / tổng giám đốc này.

Dân Làm Báo
danlambaovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào: