Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

HỘI PHÁP LÝ VIỆT-MỸ CẢNH BÁO MỘT SỐ VẤN ĐỀ VI PHẠM PHÁP LÝ HOA KỲ TRONG VIỆC CSVN ĐƯA CÁC CÔ GÁI TỪ VN ĐI THI HOA HẬU TẠI CALIFORNIA.

California (VietPress USA): Hiệp Hội Pháp Lý Việt-Mỹ (Vietnamese American Justice Foundation – VAJF) hôm 09-8-2011 đã gởi đến hầu hết các cơ quan Báo Chí Truyền Thông Việt ngữ và quốc tế tại Hoa Kỳ; cũng như các cơ quan dân cử, các tổ chức Cộng Đồng người Việt tỵ nạn CSVN tại Hoa Kỳ; và thông báo đến các cơ quan Thuế Vụ IRS, Bộ Nội An, FBI và Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ về việc CSVN đưa qua các cô gái dưới hình thức đi thi Hoa Hậu hiện đang tổ chức tại Nam California nhưng thực sự là MỘT HÌNH THỨC KINH DOANH SẮC ĐẸP nằm trong âm mưu Treo Cờ Đỏ Sao Vàng CSVN tại các cuộc thi Hoa Hậu nầy; đồng thời có dự tính treo cờ CSVN tại Trung Tâm Little Saigon ở Quận Cam để gây xáo trộn trong Cộng Đồng Người Mỹ gốc Việt tỵ nạn Cộng Sản ở Hoa Kỳ và hải ngoại.

Thông Báo của Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ gởi kèm theo Email đề ngày 09-8-2011 (theo bản văn đính kèm) cho biết có các vị dân cử sau đây đã thỏa thuận hỗ trợ: Nghị viên Tạ Đức Trí thuộc Hội Đồng thành phố Westminster, California (CA); Nghị viên Michael Võ thuộc Hội Đồng thành phố Fountain Valley, CA; Ủy Viên Giáo Dục Andrew Nguyễn là Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Westminster, CA.


Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ được thành lập đã 3 năm qua với tính cách Hội Bất Vụ Lợi nhằm hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến pháp lý bênh vực quyền lợi cho cộng đồng Mỹ gốc Việt và các cư dân nghèo không phân biệt sắc dân trong các dịch vụ về giáo dục luật pháp. Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ đã giúp thắng kiện đối với nhiều trường hợp cư dân bị Cảnh Sát các thành phố, quận hạt tấn công bạo lực và mang lại công bình cho những người bị hại .Trong tuần qua Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ đã can thiệp cho một người Mỹ trắng là vô gia cư tại Fullerton bị 6 Cảnh Sát đánh chết và nay các Cảnh sát nầy đều bị ngưng chức chờ ra Tòa Án.

Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ quy tụ nhiều vị Luật sư, Luật gia, Tiến Sĩ các ngành liên quan đến Luật và Công quyền mà hầu hết hiện đã và đang phục vụ trong ngành Quân Pháp Hoa Kỳ, SEAL, NASA và ngành tư pháp Hoa Kỳ. Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ hiện có chi nhánh trên nhiều Tiểu Bang và thành phố gần khắp các Tiểu Bang Hoa Kỳ.
Hội Pháp Lý Việt Mỹ trong ngày 08-8-2011 đã đến thành phố San Jose tiếp xúc với bà Phó Thị Trưởng Madison Nguyễn để thông báo Hiệp Hội sẽ thành lập văn phòng đại diện và chi nhánh tờ báo Pháp Luật American Law tại San Jose nhằm giúp cư dân Quận Hạt Santa Clara và vùng Bắc California.

Dịp nầy, tiếp xúc với ký giả Hạnh Dương, Tiến Sĩ Tuấn Nguyễn là Chủ Tịch Hội Pháp Lý nói rằng ông hoan nghênh việc tổ chức các cuộc Thi Hoa Hậu để tôn vinh nhan sắc và đức tính, truyền thống, văn hóa của người Phụ Nữ Việt Nam cũng như các sắc dân. Tuy nhiên vừa qua Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ đã công bố nước Việt Nam Cộng Sản là quốc gia phạm tội ác hàng đầu về buôn bán phụ nữ ra nước ngoài để làm nô lệ tình dục, khiến cho hình ảnh người phụ nữ VN bị mang tiếng trên khắp thế giới, nhân phẩm bị chà đạp.
 image
image
image
Trên đây là một số hình ảnh trích từ các Băng Video mới nhất mà Chính Phủ Hoa Kỳ có được cho thấy cảnh các cô gái trẻ Việt Nam được tổ chức
buôn người của CSVN cùng hợp tác với những bọn buôn người ở nước ngoài vào để tuyển lựa. Các cô cỡi hết áo quần đứng thành hàng, một tên
đọc danh sách, số đo chiều cao, vòng ngực, eo và mông, tình trạng sức khỏe và bệnh tật. Sau đó từng cô ra quý, bò lết trên một sân khấu cho bọn
đàn ông đến kiểm soát bằng cách nắn vú, sờ chim, thậm chí lấy cây thọc vào âm hộ để đo rộng hay hẹp. Sau khi được phía nước ngoài chấp thuận,
phía Nhà Nước CSVN sẽ làm thủ tục xuất cảnh như là đi lao động, du học, ca sĩ đi biểu diễn, thi hoa hậu, v.v.. Các cuốn băng và lời khai của nhiều
nạn nhân hiện đang được chính phủ Hoa Kỳ thu thập và Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ trong tháng 5/2011 đã công bố tội ác của CSVN đứng hàng đầu thếgiới về nạn buôn người!

Ts Tuấn Nguyễn cho biết Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ đã có tiếp xúc với các cô gái mà CSVN cùng với tổ chức mai mối tại Hoa Kỳ về VN móc nối đưa qua Nam California để tuyên truyền cho CSVN.
Theo Thông Báo của Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ có bổ túc thêm chi tiết, thì hiện đang có 2 cuộc thi Hoa Hậu, gồm:

1. Miss Vietnam International tổ chức từ ngày 07 đến 13-8-2011 (http://missvni.com/contestants/ , http://vnbeauty.info/thuy-top-bikini-photos/ ) Trên Facebook quảng cáo là do Minh Chánh tổ chức: http://www.facebook.com/profile.php?id=1681582763 ). CSVN đưa cô PHAN THU THẢO, người Mẫu kiêm Diễn Viên, quê ở Cà Mâu; Cô Ngọc Trinh (Người Mẫu Dính Líu các Vụ Bê Bối tại Sài Gòn) cũng như Cô Trà Ngọc Hằng, v.v… đến California dự thi. Thành phần thí sinh vào chung kết có những cô là sắc dân khác nhưng được Ban Tổ Chức nhập nhằng cho là người gốc Việt Nam nên bản chất đã là một sự dối gạt!

image
imageimage
Trên đây là các ứng viên dự thi Miss Vietnam International nhằm tuyển lựa người đẹp gốc Việt hay tối thiểu phải có 75% dòng máu Việt của người cha Việt
truyền lại; thế nhưng tiếc rằng trong danh sách trên đây có một số ứng viên là người Tàu chánh gốc 100%. Nếu như có nạn nhận tiền rồi cho thi thì người Tàu

chính gốc sẽ mang danh Hoa Hậu Vietnam International.. Nỗi nhục nầy ai sẽ gánh đây?
2 Cuộc Thi Hoa Hậu Miss ASIA USA (MAU) từ ngày 10 đến 20-8-2011 tổ chức t ại Performing Arts Center ? Redondo Beach, Nam California. CSVN đưa cô PHAN THỊ MƠ là Sinh Viên Cao Đẳng Du Lịch hệ 3 năm, qua California dự thi. (http://www.missasiausa.org/miss-asia-usa/index.html , http://www.missasiausa.org/mrs-asia-usa/meet-the-delegates-mrsau.html ). Nhà tổ chức là Virgelia Productions, Inc.
Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ không đặt vấn đề đối với các nhà tổ chức; nhưng Thông Báo của Hội đã nêu rõ nhóm trung gian móc nối với CSVN đưa những cô gái VN qua Hoa Kỳ trong kế hoạch buôn người của CSVN.

image

Tại trang 1 của danh sách ứng viên thi Hoa Hậu Miss ASIA USA, đứng đầu là cô VALERIE PHAM được ghi là VIETNAM và mang
Quốc Kỳ VNCH. Được biết đây là một cố gái trong gia đình định cư tỵ nạn CS và đi dự thi bằng tiền túi của gia đình, không có ai
giúp đỡ gì cả. (
http://www.missasiausa.org/mrs-asia-usa/meet-the-delegates-mrsau.html)

image
Trong khi tại Trang 3, danh sách ứng viên có PHAN THI MƠ ghi là VIETNAM, nhưng mang Cờ Đỏ Sao Vàng của CSVN và do
Michelle Phương Thảo đứng ra dàn xếp và cố nói r8àng “tao hãnh diện việc tao đã làm ngày hôm qua để bảo vệ

những người đại diện trẻ và xinh đẹp, đặc biệt là Phan Thị Mơ, đến từ Đất Nước Của Chúng Tao. Tao sẽ
tiếp tục làm bất cứ gì cần thiết để bảo đảm rằng Văn Hóa và Giá Trị của Đất Nước chúng tao phải được
dương cao tới tầm thượng đẳng nhất vì đó là một phần của sứ mạng của Viet Art Center của chúng tao”
(
http://www.missasiausa.org/mrs-asia-usa/meet-the-delegates-mrsau.html)

image
Hình ứng viên của CSVN đưa đi dự thi và Hội Pháp Lý Việt-Mỹ cáo giác rằng cô nầy
và các cô khác đã tiết lộ là Chính Phủ CSVN giao nhiệm vụ cho các cô là trăng cờ
CSVN trước cuộc thi và tìm cách treo ở Little Saigon tại Nam California.
(Hình do Nhà báo NGUYỄN KINH DOANH chụp).

Thông báo viết rằng: “Trong Khi Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ xếp Vietnam vào một trong những nước có nạn buôn người trầm trọng nhất trên toàn cầu: http://www.humantrafficking.org/countries/vietnam thì chính phủ Việt Nam không có hành động thích hợp để bảo vệ Người Dân VN cũng như Nhân Phẩm của Phụ Nữ Việt Nam trong các cuộc hôn nhân, xuất khẩu lao động cũng như nạn mại dâm có yếu tố Việt nam trên toàn thế giới.
Hơn thế nữa, Chính Phủ VN sau khi tham gia WTO 2006 đã nuốt lời cam kết thực thi quyền Độc Lập Công Đoàn và bảo vệ Công Nhân cũng như bảo vệ các quyền tự do tôn giáo và quyền Dân Sự của Công Dân .
Kể từ đó đến nay, tình hình nhân quyền và tự do tôn giáo đã không cải thiện mà còn xấu đi rõ rệt”.

Điều tra tệ nạn buôn người nầy, Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ đã cho phái viên Báo Pháp Luật của tổ chức nầy đến gặp và phỏng vấn các cô gái hiện ở tại khách sạn RAMADA Little Saigon thì được họ cho hay rằng, theo bản Thông Báo viết:
“Các cô qua Mỹ được sự tiếp tay giúp sức của Michelle Phương Thảo Nguyễn (người đã bị tố cáo quăng Cờ Việt Nam Cộng Hòa vào Sọt Rác trong đêm Nhạc Trịnh Công Sơn) và Michael Nguyễn ( Đài Sài Gòn Ti Vi)”

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết thêm Michelle Phương Thảo tức Quế Nghi Giám Đốc Điều Hành của tổ chức “Viet Art Center Foundation” có địa chỉ tại số 13091 Galway Street, Garden Grove, CA 92844, Tel. 714-658-6650 (http://www.facebook.com/michellephuongthao ). Trên các Diễn Đàn Internet trong mấy tuần qua đã rộ lên vụ Michelle Phương Thảo dùng nhiều lời lẻ thiếu giáo dục tấn công một nhà báo Mỹ gốc Việt liên quan đến vụ cô Phan Thị Mơ của CSVN đi thi Hoa Hậu Miss Asia USA 2011 nầy. Theo ghi nhận qua các Emails được gởi lên các Diễn Đàn và gởi cho VietPress USA, thì tại buổi tập dượt trình diện báo chí các thí sinh thi Hoa Hậu Miss Asia USA 2001, có nhà báo tự do Nguyễn Kinh Doanh (Cell. 213-361-7929 – Email: nguyenkinhdoanh@dslextreme.com ) chụp hình với cô Phan Thị Mơ khi cô nầy mặc Bikini thì bất ngờ bị Michelle Phương Thảo đến ra lệnh không cho chụp hình và bắt phải xóa hình. Nhà báo Nguyễn Kinh Doanh nói rằng đây là một “Public Event” được tổ chức tại xứ sở tự do Hoa Kỳ chứ không phải tại Việt Nam và không hề có bảng “Cấm Chụp Hình” thì mọi báo chí đều có quyền chụp hình.
image
Nhà báo NGUYỄN KINH DOANH ôm cặp giấy đứng bên cạnh ứng viên dự thi đến từ COSTARICA, trong khi Phóng viên PHẠM KHANH
đại diện Little Saigon TV đang phỏng vấn ứng viên của CSVN là PHAN THỊ MƠ đang mặc Bikini. Các báo chí Hoa Kỳ và các sắc dân đều thoải mái
chụp hình các ứng viên mặc Bikini; riêng nhà báo Nguyễn Kinh Doanh chụp thì bị MICHELLE PHƯƠNG THẢO đến yêu cầu xóa hình và cấm chụp.
Chuyện lạ lùng tại xứ sở văn minh và tự do như Hoa Kỳ. Các tin ghi nhận của Cộng Đồng tỵ nạn cho rằng vì có nhiều Cán Bộ CSVN đi theo và chỉ thị
Michelle Phương Thảo tỏ thái độ vì cho rằng nhà báo Nguyễn Kinh Doanh chống Cộng và hình như có thân với chính phủ Hoa Kỳ mà phe cầm quyền
thân Trung Quốc tại Hà Nội không thích.
Nhưng Michelle Phương Thảo đã to tiếng om sòm và gởi Emails tràn ngập lên các Diễn Đàn Internet dùng lời lẻ thiếu giáo dục để chửi nhà báo Nguyễn Kinh Doanh là : “Mr. Nguyen Kinh Doanh, was the only STRANGE OLD MAN jumping up stage taking picture with Phan Thi Mo WITHOUT ASKING ANY PERMISSION EVEN I DID NOT ALLOW FOR THAT PICTURE TO BE TAKEN” (Ông Nguyễn Kinh Doanh, là Lão Già Xa Lạ duy nhất nhảy lên sân khấu chụp hình với Phan Thị Mơ mà không xin phép mặc dầu tôi đã không cho phép chụp hình đó.). Các Email khác gởi ra khắp các Diễn Đàn Internet, Michelle Phương Thảo đã dùng những lời vô lễ và tục tằn để thóa mạ nhà báo Nguyễn Kinh Doanh là “Moron” (thằng thoái hóa), hoặc “no-brainer” (người không có não), thậm chí Michelle Phương Thảo viết “What you are doing today indicated that you are a man with no morality and should signal to the other Vietnamese in the community to beware of your action. You should be ashamed of yourself”. (Việc mà mày làm hôm nay chứng tỏ rằng mày là thằng đàn ông vô luân lý và nên phải báo cho những người Việt khác trong cộng đồng phải đề phòng hành vi của mày. Mày sẽ phải xấu hổ về chính mày).
Một nhà báo đi chụp hình thi Hoa Hậu của Việt Nam mà lại bị người cò mồi cấm chụp hình, trong lúc các báo chí Mỹ và Đài Truyền Hình Little Saigon TV cũng cùng lúc đã chụp hình và đã phỏng vấn Phan Thị Mơ do CSVN gởi qua trong lúc cô đang mặc Bikini.
Michelle Phương Thảo c òn hung hăng gởi Email nói rằng: “On the other hand, I am proud of what I did yesterday to protect a young and beautiful representatives, in particular Phan Thi Mo, from our own country. I will continue to do what necessary to make sure that our country’s culture and value to be upheld to the utmost status as part of our mission of Viet Art Center.” (Hạnh Dương dịch Việt ngữ: Mặt khác, tao hãnh diện việc tao đã làm ngày hôm qua để bảo vệ những người đại diện trẻ và xinh đẹp, đặc biệt là Phan Thị Mơ, đến từ Đất Nước Của Chúng Tao. Tao sẽ tiếp tục làm bất cứ gì cần thiết để bảo đảm rằng Văn Hóa và Giá Trị của Đất Nước chúng tao phải được dương cao tới tầm thượng đẳng nhất vì đó là một phần của sứ mạng của Viet Art Center của chúng tao).
Với các chứng cứ từ những Emails do chính Michelle Phương Thảo gởi thóa mạ nhà báo Nguyễn Kinh Doanh và gởi lên các Diễn Đàn Internet cũng như đ ã gởi đến các cơ quan báo chí tại Hoa Kỳ, Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ thấy rõ nhiệm vụ của Michelle Phương Thảo là dùng mọi lời lẻ thiếu văn hóa để tấn công giới truyền thông hải ngoại và nhằm bảo vệ Nước CSVN là một nước có hồ sơ xấu về BUÔN NGƯỜI; trong khi Michelle Phương Thảo lại mang Quốc Tịch Hoa Kỳ. Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ sẽ làm việc với Bộ Ngoại Giao, Bộ Nội Vụ và các cơ quan chức năng Hoa Kỳ để xem xét về trường hợp của Michelle Phương Thảo đang lấy danh nghĩa đại diện Nước CSVN để gây rối trong cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Hoa Kỳ, chống lại Luật Pháp và đường lối chính sách của Chính Phủ Hoa Kỳ.
Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ cho hay các Luật Sư Việt và Mỹ trong những cơ quan chức năng của Hoa Kỳ biết rõ quyết định của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ công bố Nước CSVN là đứng hàng đầu trong danh sách các quốc gia phạm tội ác buôn người là có bằng chứng và lý do. Theo Luật Di Trú Hoa Kỳ, chỉ cần lời lẻ tuyên bố của Michelle Phương Thảo nói trong Email gởi cho các cơ quan báo chí, diễn đàn công luận như trên để xác nhận cô ta “đang bảo vệ Phan Thị Mơ, đến từ Đất Nước Của Chúng Tao. Tao sẽ tiếp tục làm bất cứ gì cần thiết để bảo đảm rằng Văn Hóa và Giá Trị của Đất Nước chúng tao phải được dương cao tới tầm thượng đẳng nhất vì đó là một phần của sứ mạng Viet Art Center của chúng tao” thì cũng đủ yếu tố pháp lý để Bộ Ngoại Giao HK truất quyền quốc tịch Hoa Kỳ của kẻ chủ trương tổ chức Viet Art Center nầy.
Vừa qua, Thống Đốc Jerry Brown của Tiểu Bang California đã ký ban hành thành luật SB285 có hiệu lực từ ngày 01-01-2012 tận diệt nạn buôn người tại California, mà trong đó có một số tổ chức núp bóng đưa các ca sĩ, diễn viên, hoa hậu từ VN và gái qua trình diễn và tìm cách kinh doanh buôn bán, mai mối cho một số người có tiền mua làm vợ, nàng hầu, hay làm trong các kỹ nghệ khai thác Sex. TNS Lou Correa tác giả của Dự Luật SB285 tuyên bố rằng “Nạn buôn người là một kỹ nghệ tội phạm hình sự đang gia tăng nhất thế giới. Tại California và nhiều Tiểu Bang Hoa Kỳ, các tiệm Massages, làm việc tại nhà, trình diễn ca nhạc trốn thuế thực chất là nơi buôn bán mãi dâm vi phạm pháp luật Hoa Kỳ”.
Theo tin tiết lộ thì Hồ sơ an ninh Hoa Kỳ hiện nắm rõ một vài tổ chức Việt Kiều đưa người qua Mỹ dưới dạng trình diễn ca nhạc, lao động, du học nhưng thực chất là trong đường dây buôn bán nô lệ tình dục. Những tổ chức nầy cũng là nơi thu xếp rửa tiền cho các quan tham nhũng từ Việt Nam đưa tiền qua Hoa Kỳ mua tậu tài sản và làm giấy tờ cho các Đảng Viên có dính tội ác với Quân Dân VNCH nay được qua làm công dân Mỹ. Trước đây có trường hợp một sĩ quan VNCH khi vào trại tù tập trung của CSVN, đã làm tay sai cho quản giáo CSVN để đánh đập và đày ải các bạn tù, làm cho một vài bạn tù bị tra tấn đến chết. Khi qua đến Hoa Kỳ, mặc dầu đã vào quốc tịch Hoa Kỳ, nhưng người mang tội ác đã bị cộng đồng tố cáo và Tòa Án Mỹ đã tống xuất y và gia đình về lại VN. Vì thế, những tội phạm CSVN chạy tiền qua Mỹ làm Công Dân Mỹ và tiếp tục hoạt động điềm chỉ quấy phá trong Cộng Đồng người Việt tỵ nạn sẽ được đưa ra ánh sáng, kể các các tổ chức mai mối nh ư Viet Art Center c ủa Michelle Phương Thảo.
Vụ 2 cuộc thi Hoa hậu CSVN do Michelle Phương Thảo thu xếp và bảo vệ, được Hội Pháp Lý Việt – Mỹ điều tra và biết rõ là CSVN muốn dùng mặt nỗi như văn hóa nhưng có những dấu hiệu của hình thức buôn người. Các ứng viên nầy đang ở tại Khách sạn RAMADA ở Orange County và Đoàn Thanh Niên Cờ Vàng cũng cho hay số các Ca Sĩ VN qua hát trong đợt vận động Cứu Trợ Sóng Thần cho Nhật Bản trước đây thì nay vẫn còn ở lại Hoa Kỳ và đang chờ thủ tục ở lại luôn.
Trước vấn đề Michelle Phương Thảo dựa thế CSVN đã chửi rủa ký giả hải ngoại và dọa sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ Nước CSVN, nên Dr. ALEX CAO
firstabcd@sbcglobal.net ) là một nhân vật tham gia trong việc tổ chức đã gởi Email cho Michelle Phương Thảo và nói rằng ông đã tham vấn với các cơ quan báo chí quốc tế như ABC, CBS, NBC, CNN, Fox News và Ủy Ban Bảo Vệ Các Ký Giả, Hiệp Hội Quốc Gia về Nhiếp Ảnh và một số các thông tín viên báo chí chuyên nghiệp và được họ trả lời rằng: “their general conclusion is solid, due to the circumstances: Ms. Michelle Phuong Thao was impolite, ignorant, irrational, and silly..” (kết luận của họ là vững chắc, trong tình huống nầy là: Bà Michelle Phương Thảo quả là mất lịch sự, dốt nát, phi lý, và đần độn..)
Vì sợ có ảnh hương không tốt đến tổ chức Thi Hoa Hậu Miss Asia USA nên Cựu Hoa Hậu Ada Pei (Email:
adatsao@gmail.com , http://us.mc1614.mail.yahoo.com/mc/compose?to=adatsao@gmail.com ) là Cựu Hoa Hậu Phu Nhân Ảnh Hậu Mrs. Asia USA 2009 (Mrs. Asia USA Photogenic 2009), người Mỹ gốc Đài Loan, hiện nay là Trưởng Ủy Ban Giao Tế Công Cộng của Miss Asia USA 2011, đã gởi ra cho Michelle Phương Thảo một Email đề ngày 27-7-2011 và sao gởi cho báo chí, nói rằng “Nothing is wrong to take pictures and broadcast with Delegate in swimsuit bikini” (Không có gì sai trong việc chụp hình và phổ biến hình ảnh ứng viên mặc áo tám Bikini cả). Bà Ada Pei hiện nay phụ trách Giao Tế cho Phòng Thương Mại Mỹ-Hoa tại Quận Cam (Orange County Chinese American Chamber of Commerce – Pr.occacc@gmail.com ; mailto:Pr.occacc@gmail.com ; www.occacc.org ).
Trả lời bà Ada Pei, ngày 28-7-2011, Michelle Phương Thảo gởi Email cho bà Ada Pei và sao gởi cho báo chí, ghi rằng: “For the no-brainer Kinh Doanh, here’s a little personal advice for you: I DID WHAT I BELIEVE WAS MORALLY RIGHT AND DO NOT CARE WHAT OTHERS (NO MATTER WHAT TITLES THEY CLAIMED TO HOLD OR WHAT AUTHORITY THEY CLAIMED TO HAVE) THINK OTHERWISE” (Hạnh Dương dịch Việt ngữ: Về gã không não Kinh Doanh, thì đây là lời khuyên của tôi dành cho bà: Tôi làm gì mà tôi tin là đúng đạo lý và chẳng thèm quan tâm đến những suy nghĩ ngược lại của ai khác (Không để ý gì tới chức vụ gì họ xưng ra hay quyền lực gì họ có).
Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ kêu gọi các bà con tỵ nạn CSVN tại Hoa Kỳ phải cảnh giác trước các hoạt động buôn bán người , các hành động phi pháp núp bóng các cuộc thi sắc đẹp giao thương nhằm phá rối và vi phạm luật lệ Hoa Kỳ, chia rẽ cộng đồng người Việt tỵ nạn. Trước Thông Báo chính thức nầy của Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ, nay các tổ chức Cộng Đồng, Dân Cử tại Nam California sẽ có những phản đối tích cực. Các cơ quan an ninh, trách nhiệm, dân cử Việt, Mỹ đều được Hiệp Hội Pháp Lý Việt – Mỹ thông báo. Mọi thắc mắc hay cần thêm tin tức xin liên lạc Hội Pháp Lý Việt – Mỹ Email: vajf.org@gmail.com. VietPress USA chỉ là cơ quan thông tin tường thuật vô tư sự kiện xảy ra. Chúng tôi sẵn sàng nghe tiếng chuông thứ hai của những ai liên quan và nếu thấy là cụ thể thì chúng tôi sẵn sàng phổ biến. (Tin HD).
VietPress USAvietpressusa@yahoo.com
714-602-1535
408-591-6574.
Sau đây là Email và Bản Công Bố của Hiệp Hội Pháp Lý Việt-Mỹ gởi cho các cơ quan báo chí, truyền thông,
cộng đồng, dân cử. Bản Anh Ngữ chỉ gởi riêng cho phía Hành Pháp và Lập Pháp Hoa Kỳ:

Fwd: Legal and Human Right Issues !

Tuesday, August 9, 2011 12:31 PM
From:
“Vietnamese American Justice Foundation” <
vajf.org@gmail.com>View contact details
To:michaeldmv@gmail.com, taductri@hotmail.com, nguyenandrew2005@yahoo.com, “Vietnamese American Justice Foundation” <vajf.org@gmail.com>, “Christopher Phan” <chrisphan1@hotmail.com>
Bcc:dvanhanh@yahoo.com
Message contains attachments
1 File (51KB)

Không có nhận xét nào: